Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Street style thanh lịch của 3 hoa hậu Việt

Đặng Thu Thảo, Mai Phương Thúy và Jennifer Phạm xây dựng hình ảnh sành điệu với phong cách thời trang dạo phố.

Đặng Thu Thảo

Màu sắc thanh nhã, kiểu dáng kín đáo theo phong cách tối giản là trang phục được hoa hậu Đặng Thu Thảo áp dụng từ thời trang thảm đỏ cho đến street style. Đi đôi với gam màu trắng được yêu thích nhất là các mẫu váy áo không quá cầu kỳ về tạo phom, có khả năng mang lại sự trẻ trung luôn được hoa hậu yêu thích.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet

Sắc trắng nhẹ nhàng luôn được Đặng Thu Thảo sử dụng khi xuất hiện trên thảm đỏ cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-1

Street style của Đặng Thu Thảo không chứa đựng các yếu tố phá cách, quá sexy, thay vào đó là trang phục kín đáo, nhẹ nhàng.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-2

Đặng Thu Thảo cũng khéo chọn những mẫu phụ kiện, túi xách thuộc xu hướng mới để thể hiện sự sành điệu.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-3

Những kiểu váy chữ A, áo ren mang hơi hướng phong cách cổ điển cũng được Đặng Thu Thảo ưa chuộng.

Mai Phương Thúy

Thông thường khi xuống phố, Mai Phương Thúy vẫn chọn lựa short jeans, váy ngắn, áo thun và các kiểu giầy đế bệt, sandal để giúp mình có được sự thoải mái nhất. Bên cạnh đó cô cũng chăm chút cho phong cách thời trang dạo phố với những set trang phục phù hợp với xu hướng mới. Cách chọn lựa váy áo của Mai Phương Thúy khá đơn giản nhưng cô lại chăm chút một cách cẩn thận cho việc phối hợp chúng với các kiểu túi thời thượng.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-4

Khi xuống phố Mai Phương Thúy thường chọn các mẫu trang phục có màu sắc và kiểu dáng đơn giản.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-5

Không quá cầu kỳ trong việc chọn lựa váy áo dạo phố, nhưng Mai Phương Thúy lại không bao giờ lơ đễnh việc phối các mẫu túi hot trend.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-6

Túi xách hàng hiệu đắt tiền phù hợp với xu hướng mới luôn là thứ không thể thiếu của Mai Phương Thúy mỗi khi ra đường.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-7

Ngoài các mẫu áo thun, chân váy ngắn, short kết hợp cùng giầy bệt, Mai Phương Thúy cũng chăm chút cho street style với những bộ cánh tôn nét gợi cảm.

Jennifer Phạm

Song song với việc xây dựng hình ảnh sang trọng và quyến rũ khi xuất hiện tại các sự kiện văn hóa giải trí, Jennifer Phạm cũng thể hiện việc đầu tư cho phong cách street style. Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 trở nên tươi trẻ hơn với những set đồ thuộc trào lưu ăn mặc mới. Jennifer Phạm không ngại thử nghiệm nhiều phong cách từ đơn giản, sexy đến cá tính và thu hút nhất vẫn là sự thanh lịch của trang phục mang hơi thở hiện đại.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-8

Phong cách thời trang tối giản giúp Jennifer Phạm tươi trẻ hơn tuổi.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-9

Là một người không đứng ngoài những trào lưu ăn mặc thời thượng, nhưng Jennifer Phạm thể hiện sự tinh tế trong việc chắt lọc và chọn lựa những xu hướng phù hợp với bản thân.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-10

Những mẫu váy có đường nét nhẹ nhàng khơi gợi hình ảnh thanh thoát được Jennifer Phạm yêu thích.

street-style-thanh-lich-cua-3-hoa-hau-viet-11

Ngoài việc chọn lựa trang phục hợp mùa, hợp mốt, cách mix - match chúng một cách linh hoạt và sáng tạo cũng giúp Jennifer Phạm ghi điểm về street style.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.