Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
STAR SAO VIỆT PAPARAZZI MUSIK TV SHOW HỌ NÓI VỀ CHÚNG TÔI Powered by View Plus Hachi Hachi Đừng phá hủy thận của con bằng thói quen ăn mặn của người lớn Tăng +146,5k views Afamily.vn Đừng phá hủy thận của c

Các tờ báo lớn của Hàn Quốc và Trung Quốc sáng ngày hôm nay đưa tin, "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo hiện đang hẹn hò với người đẹp Lee Sun Bin. Nhờ cuộc gặp gỡ và ghi hình "định mệnh" cho chương trình "Running Man", cặp đôi nảy sinh tình cảm, cho đến nay cả hai đã hẹn hò với nhau được 5 tháng.

HOT: Lee Kwang Soo đang hẹn hò mỹ nhân Lee Sun Bin, tất cả là nhờ Running Man - Ảnh 1.

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin lần đầu gặp nhau tại buổi ghi hình chương trình truyền hình nổi tiếng "Running Man" của đài SBS vào tháng 9 năm 2016. Quản lý của nam diễn viên đã xác nhận lại với truyền thông rằng: "Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã hẹn hò với nhau được 5 tháng. Sau cuộc gặp gỡ tại "Running Man", cả hai đã trở thành người yêu. Hai người hiện đang ở bên nhau và giới thiệu nhau cho những người thân, bạn bè quan trọng của họ".

Ngược trở lại vào thời điểm "Running Man" tập có sự xuất hiện của Lee Sun Bin vào năm 2016, cô nàng đã thể hiện sự phấn khích và vui vẻ đặc biệt với Lee Kwang Soo: "Cách anh ấy cãi cọ với mọi người khiến tôi nghĩ rằng chúng tôi rất hợp nhau". Phản ứng lúc đó của Lee Kwang Soo cũn vô cùng tích cực. Trong 1 cảnh quay, Lee Kwang Soo cũng đùa lại rằng: "Tôi đã quyét định mình sẽ bắt đầu hẹn hò với Lee Sun Bin. Chúng tôi sẽ thông báo về đám cưới của mình vào tuần sau".

HOT: Lee Kwang Soo đang hẹn hò mỹ nhân Lee Sun Bin, tất cả là nhờ Running Man - Ảnh 2.

Sau lần ghi hình đó, 2 diễn viên trở thành những người bạn bè, và cách đây 5 tháng, cả 2 quyết định mình sẽ tiến xa hơn bằng việc có một mối quan hệ lãng mạn.

Ngay cả trước khi xác nhận chuyện hẹn hò với báo giới, cặp đôi được cho là đã công khai tình cảm của mình với người thân và bạn bè thân thiết. Cả Lee Sun Bin và Lee Kwang Soo đều giới thiệu nhau với những người bạn nổi tiếng, cùng nhau đi ăn và tụ tập. Lee Kwang Soo đã gọi Lee Sun Bin 1 cách không thể đáng yêu hơn: "Bạn gái của tôi".

Fan của Lee Kwang Soo đang vô cùng vui mừng và bất ngờ trước tin tức "nóng bỏng tay" xuất hiện vào ngày cuối cùng của năm này. Được biết, Lee Sun Bin kém Lee Kwang Soo tới 9 tuổi, được biết đến khi tham gia bộ phim điện ảnh "Dạ Quỷ".

Nguồn: Sina

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.