Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã rục rịch mời bạn bè tới dự "đám cưới thế kỷ"

Cặp đôi Song Hye Kyo - Song Joong Ki đã chọn được ca sĩ hát trong hôn lễ và bắt đầu gửi lời mời tới bạn bè.

Hồi đầu tháng 7, cặp đôi Hậu duệ mặt trời Song Joong KiSong Hye Kyo bất ngờ tuyên bố kết hôn, thậm chí bỏ qua bước công khai hẹn hò. Cặp đôi Song - Song thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 31/10 tới. Dẫu rằng thời gian còn tới 3 tháng nhưng đến giờ công tác chuẩn bị đã rục rịch bắt đầu.

Mới đây, nữ diễn viên Lee Jung Hyun, bạn diễn của Song Joong Ki trong Battleship Island chia sẻ rằng cô từng thổ lộ muốn được hát trong đám cưới của cặp đôi Song - Song, tuy nhiên nam diễn viên đã từ chối. Lý do là bởi Song Joong Ki đã mời diva nhạc kịch Hàn Quốc Ock Joo Hyun hát trong hôn lễ của mình từ trước. Điều này chứng tỏ anh chàng đã lên kế hoạch rất tỉ mỉ đến từng chi tiết cho đám cưới trong mơ của mình với bạn gái.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã rục rịch mời bạn bè tới dự đám cưới thế kỷ - Ảnh 1.

Ock Joo Hyun là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc một thời Fin.K.L (cùng với Lee Hyori và Sung Yuri). Cô là một trong những nữ ca sĩ nhạc kịch thành công nhất tại Hàn Quốc tính đến thời điểm hiện tại. Và là người chị cực kỳ thân thiết của Song Hye Kyo.

Ngoài ra, nam diễn viên David McInnis (người đóng vai Argus trong Hậu duệ mặt trời) cũng chia sẻ rằng anh đã nhận được lời mời tham dự đám cưới từ Song Joong Ki. Mặc dù còn 3 tháng nữa mới tới đám cưới nhưng có lẽ cặp đôi phải ướm hỏi bạn bè trước xem ai có thể tham gia. Dàn diễn viên của Hậu duệ mặt trời, bộ phim se duyên cho họ chắc chắn sẽ là những vị khách không thể vắng mặt.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã rục rịch mời bạn bè tới dự đám cưới thế kỷ - Ảnh 2.

Nam diễn viên David McInnis (ngoài cùng bên trái) đã nhận được lời mời)

Thêm vào đó, khi được hỏi về kế hoạch sinh con sau khi kết hôn, Song Joong Ki cho hay cả hai người hiện tại đều đang xem xét dự án phim mới nên kế hoạch sinh con sẽ phải tạm hoãn. Tuy nhiên không loại trừ khả năng họ sẽ may mắn như cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee khi nhanh chóng có tin vui sau khi kết hôn.

(Nguồn: Naver)

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.