Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Song Hye Kyo, Park Min Young lăng xê kiểu trang điểm nào năm 2018?

Các minh tinh Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Park Min Young và Son Ye Jin đều có cách trang điểm riêng để làm nổi bật vẻ đẹp của mình khi xuất hiện trong những bộ phim.

Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 1
Son Ye Jin trang điểm với lớp nền tự nhiên: Trong Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Son Ye Jin vào vai nhân viên văn phòng đã hơn 30 tuổi. Chính vì vậy, cô chọn cách trang điểm phù hợp với nhân vật của mình. Đó là kiểu makeup làm nổi bật làn da mịn màng vốn có mà không cần tô điểm quá nhiều. Son Ye Jin thường dùng son màu cam nhẹ nhàng và không đánh mắt đậm để tạo vẻ nữ tính. Ngoài ra, trang phục của Son Ye Jin trong phim cũng gây sốt khiến các cửa hàng tại Hàn Quốc làm nhái để phục vụ nhu cầu bắt chước "chị đẹp".
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 2
Bí quyết trẻ mãi chưa già của Son Ye Jin chính là đắp dưa leo lạnh lên mắt để chống nếp nhăn. Cô còn dùng 2 loại mặt nạ cho hai nửa khuôn mặt, tùy theo tình trạng da ở mỗi thời điểm. Bên cạnh đó, Son Ye Jin thường bù lại năng lượng cho da bằng cách uống thật nhiều nước lọc và ăn nhiều hoa quả tươi.
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 3
Park Min Young trang điểm kiểu trong suốt: Nhờ thành công của bộ phim Thư ký Kim sao thế?, Park Min Young trở thành một trong những ngôi sao được yêu thích nhất tại Hàn Quốc. Trong phim, cô trang điểm với lớp nền mỏng, khéo léo khoe được tông màu da đẹp của mình. Park Min Young không áp dụng các cách thức tạo khối gương mặt hay sử dụng nhiều lớp nền, do đó gương mặt của cô trông nhẹ nhàng hơn. 
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 4
Thêm vào đó, những phân cảnh thoa kem dưỡng da của Park Min Young cũng giúp khán giả học được một số bí quyết như việc chỉ chú trọng vào một vài sản phẩm phù hợp với da thay vì thực hiện 7-10 bước như các cô gái Hàn Quốc thường áp dụng. Nữ diễn viên cho rằng da cũng cần được nghỉ ngơi, hít thở. Park Min Young chia sẻ cô thường đắp 2 loại mặt nạ có công dụng làm trắng và dưỡng ẩm. Nữ diễn viên cũng tự mày mò làm các loại mặt nạ tự nhiên từ sữa và chanh để bổ sung độ ẩm và làm trắng da. Ngoài ra, phong cách thời trang sành điệu của "thư ký Kim" cũng tạo nên cơn sốt trong giới công sở. Quần áo và phụ kiện mà cô sử dụng trong phim liên tục "cháy hàng" tại Hàn Quốc.
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 5
Song Hye Kyo trang điểm với môi đỏ: Song Hye Kyo vốn nổi tiếng là ngôi sao ưa chuộng cách trang điểm trong suốt làm nổi bật nhan sắc tự nhiên. Nhưng trong Encounter, nhân vật của cô là một nữ giám đốc thành đạt, vì vậy Song Hye Kyo thể hiện vẻ quý phái với các loại son đỏ. Trong đó, nổi bật nhất là son môi của Sulwhasoo có tên Essential Lip Serum Stick với màu Rose Red (số 4) và Autumn Red (số 59).
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 6
Song Hye Kyo được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp tại Hàn Quốc. Cô từng lăng xê thành công nhiều xu hướng thời trang như váy ngắn màu mè trong Ngôi nhà hạnh phúc, mái tóc ngắn trong Hậu duệ mặt trời. Thời trang công sở của Song Hye Kyo trong Encounter cũng rất được ưa chuộng.
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 7
Park Shin Hye trang điểm với tông màu hồng: Trong Memories Of The Alhambra, Park Shin Hye tạo cảm giác tươi trẻ với gam màu hồng. Kiểu trang điểm mềm mại và tinh tế với điểm nhấn là đôi môi hồng làm nổi bật nét quyến rũ tự nhiên của nữ diễn viên. Phong cách này giúp Park Shin Hye trở nên thanh lịch hơn.
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 8
Mỗi lần Park Shin Hye đóng phim, khán giả đều xăm xoi gu ăn mặc và trang điểm của cô. Năm 2016, khi tham gia Doctor, cách trang điểm mắt màu khói nhẹ và môi hồng của Park Shin Hye gây sốt, nhờ đó son bút chì MAMONDE mà cô sử dụng luôn "cháy hàng". Trong Memories Of The Alhambra, Park Shin Hye tiếp tục lăng xê thương hiệu này với bộ sưu tập Creamy Tint Color Balm Intense.
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 9
Seo Hyun Jin trang điểm với tông màu cam: Trong The Beauty Inside, Seo Hyun Jin gây thương nhớ với nhan sắc rạng rỡ mỗi khi xuất hiện. Đó là nhờ cô trang điểm với tông màu ấm. Seo Hyun Jin chọn kiểu trang điểm màu hồng đào với lớp nền mỏng nhẹ và gam màu ấm. Lớp trang điểm bao gồm tông màu mơ, nhấn mạnh phấn má hồng. Với đôi môi, cô chọn một màu son đỏ tươi.
Song Hye Kyo, Park Min Young lang xe kieu trang diem nao nam 2018? hinh anh 10
Seo Hyun Jin có nhan sắc tự nhiên dễ mến nhưng không được coi là quá xinh đẹp. Vì vậy, cô thường chọn cách trang điểm nhẹ nhàng để phù hợp với hình tượng cô gái nhà bên thân thiện. "Tôi không có mắt đẹp nên tôi chắc chắn luôn kẻ mắt và làm nó nổi bật. Tôi cũng bôi một chút kem nền CC thật mỏng và sau đó bôi kem che khuyến điểm nhẹ nhàng". Nữ diễn viên cho biết vì đã bước qua tuổi 30 nên cô rất chú ý chăm sóc da mặt. Cô cũng sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc toàn thân mỗi khi tắm. Khi có thời gian, cô thường tập Pilates ba lần một tuần để giữ dáng.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.