Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Song Hye Kyo bị chỉ trích sau khi mua nhà triệu đô

Dư luận Hàn Quốc liên hệ việc mua nhà với hành vi trốn thuế của nữ diễn viên nhiều năm nay. Họ cho rằng cô là người sống xa xỉ, nhưng không tôn trọng luật pháp.

Theo Sports Seoul, Song Hye Kyo đã chi 9 tỷ won (tương đương 7,4 triệu USD) mua biệt thự cao cấp tại khu Samseongdong, Seoul (Hàn Quốc). Đây là khu đất đắt đỏ nhất thành phố. Biệt thự của Song Hye Kyo có diện tích 581,6 m2, gồm một tầng hầm và hai tầng nổi cùng khu vực sân vườn, bể bơi.

Với việc sở hữu tư gia này, Song Hye Kyo trở thành hàng xóm của những ngôi sao hàng đầu như Jeon Ji Hyun, Lee Byung Hun, các chính trị gia và chủ doanh nghiệp lớn.

Song Hye Kyo bị chỉ trích sau khi mua nhà triệu đô
Biệt thự mới tậu của Song Hye Kyo có giá 9 tỷ won. Ảnh: Sports Seoul.

Khi tin tức được đăng tải, dư luận Hàn Quốc lên tiếng chỉ trích hành vi của kiều nữ Trái tim mùa thu. Theo họ, cô còn trẻ nhưng đã tiêu hoang phí. Trong khi đó, vào năm 2014, Song Hye Kyo bị phát hiện hành vi trốn thuế nhiều năm liên tiếp, với số tiền nộp thiếu lên đến 2,5 tỷ won.

“Cô ấy có thể mua nhà 9 tỷ won và lại trốn thuế 2,5 tỷ won. Liệu có phải số tiền trốn thuế đã được chuyển sang tiền mua nhà đất”, “Nhiều nghệ sĩ ở nhà sang nhưng có thể mua nhà khủng như Song Hye Kyo quả thật hiếm có. Nhưng đáng tiếc, cô ấy lại thể hiện hình ảnh một ngôi sao vô trách nhiệm. Mua nhà 9 tỷ won nhưng thoải mái trốn thuế hàng tỷ won” - cư dân mạng bình luận trên trang Nate.

Song Hye Kyo bị chỉ trích sau khi mua nhà triệu đô
Song Hye Kyo bị chỉ trích khi mua nhà sang nhưng lại trốn thuế nhiều năm. Ảnh: Newsen.

Phía Song Hye Kyo đến lúc này luôn từ chối bình luận về những hành vi trong quá khứ. Họ cho rằng việc nữ diễn viên sinh năm 1981 mua nhà là quyền cá nhân của nghệ sĩ, công ty không can thiệp.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.