Press Esc to close

Thông tinToday Sao
'Soái ca' phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh

Bạn sinh tháng mấy? Bạn sẽ hợp với 'Yêu tinh' Kim Shin hay Heo Joon Jae trong 'Huyền thoại biển xanh'?

1. Tháng 1 - Ahn Min Hyuk 'Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh

Cô gái sinh tháng 1 thường rất tham vọng. Cô ấy cần một người đàn ông có thể níu giữ một cô gái mạnh mẽ với ước mơ lớn lao. Ngược lại, cá tính tham vọng sẽ là động lực thúc đẩy chàng trai đó trưởng thành, tốt đẹp hơn.

Chàng Ahn Min Hyuk do Park Hyung Sik thủ vai trong Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon là ứng viên phù hợp khi anh bất chấp sức mạnh của nữ chính để ở bên cạnh cô. Thậm chí, anh còn giúp Bong Soon học cách kiểm soát sức mạnh và dành cho cô tình yêu sâu sắc.

2. Tháng 2 - Kim Shin 'Goblin'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 1

Mẫu đàn ông không thích thay đổi sẽ phù hợp với cô nàng sinh tháng 2. Họ dành nhiều tình cảm cho cô gái có tâm hồn phóng khoáng và điều này còn tạo cảm giác vững tin. 

Kim Shin, do Gong Yoo thủ vai trong phim Yêu tinh, trót yêu Ji Eun Tak, một cô nàng đáng yêu và thích tự do. Anh đã bảo vệ cô và bị khuất phục hoàn toàn trước sức hấp dẫn và cá tính mạnh mẽ của cô gái này.

3. Tháng 3 - Heo Joon Jae 'Huyền thoại biển xanh'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 2

Tháng 3 là tháng của những cô nàng thích được yêu chiều. Do vậy, họ sẽ phù hợp với tuýp người biết nhường nhịn và kiên trì cho dù cô ấy có rơi xuống vực thẳm vẫn cứu vớt tâm hồn để trở về với cuộc sống bình thường.

Nhân vật Heo Joon Jae do Lee Min Ho đóng đã thuyết phục khán giả hoàn toàn bởi sự kiên nhẫn bằng cả trái tim để chăm sóc cho Shim Chung, nàng tiên cá với tính cách trẻ con và rất tò mò về mọi thứ trong cuộc sống của con người.

4. Tháng 4 - Cha Jin Wook 'My Secret Romance'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 3

Cô nàng tháng 4 phù hợp với một chàng có hoài bão và không ngại ngần thể hiện khát vọng, nỗ lực của mình. Chàng trai ấy hiểu rõ điều mình muốn và sẵn sàng thể hiện niềm hạnh phúc khi ở bên cạnh người yêu.

Cha Jin Wook (Sung Hoon đóng) là biểu tượng hoàn hảo cho một anh chàng dân chơi nhưng đã trở nên nghiêm túc, chăm chỉ sau khi gặp Lee Yoo Mi. Anh không e ngại thể hiện cảm xúc và đấu tranh để bảo vệ cho tình yêu của mình.

5. Tháng 5 - Do Min Joon 'Vì sao đưa anh tới'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 4

Cô gái sinh tháng 5 cần một người đàn ông có thể giúp đỡ mình rất nhiều. Đó là người sẽ đưa cho cô lời khuyên về mọi mặt, thấu hiểu cô và mang lại cho cô những trải nghiệm mới.

Nam chính Do Min Joon trong Vì sao đưa anh tới do Kim Soo Hyun đóng, là người ngoài hành tinh có sức mạnh ghê gớm, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng rất chu đáo, luôn là bờ vai vững chắc bảo vệ, che chở cho Chun Song Yi.

6. Tháng 6 - Kim Je Ha 'The K2'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 5
Advertisement
 
 
 
 

Tháng 6 là tháng của những cô nàng mong muốn một chàng trai có khiếu hài hước. Điều này không có nghĩa anh chàng đó yếu đuối, tính tình trẻ con, mà phải biết bảo vệ cô như một vệ sĩ trung thành.

Còn ứng viên nào tốt hơn Kim Je Ha, do Ji Chang Wook đóng. Mặc dù Je Ha có vẻ ngoài nghiêm túc nhưng anh cũng rất biết cách chăm sóc người yêu, biết làm cho cô vui lòng và mang lại nhiều tiếng cười.

7. Tháng 7 - Yoo Si Jin 'Hậu duệ Mặt trời'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 6

Cô gái sinh vào tháng 7 phù hợp với ai đó chân thành và thật thà. Anh ấy là nơi để chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, đặc biệt luôn nói thật trong mọi tình huống.

Yoo Si Jin, chàng quân nhân do Song Joong Ki đóng, đã "đổ gục" trước Kang Mo Yeon ngay từ giây phút gặp cô và không ngại ngần thành thật về tình cảm của mình, tích cực theo đuổi.

8. Tháng 8 - On Jung Seon 'Nhiệt độ tình yêu'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 7

Cô gái sinh vào tháng 8 sẽ là một nửa phù hợp với ai đó biết cách làm cô thấy yêu đời, thoải mái hơn trong cuộc sống. Nhân vật On Jung Seon do Yang Se Jong thủ vai, ít tuổi hơn nữ chính Lee Hyun Soo, nhưng anh trở thành hậu thuẫn tuyệt vời của cô và là người duy nhất mang lại sự bình yên trong tâm hồn cô.

9. Tháng 9 - Son Oh Gong 'Hoa du ký'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 8

Cô gái ra đời vào tháng 9 rất hợp với ai thích phiêu lưu và ưa những trải nghiệm mới. Còn ai thích khám phá hơn chàng Son Oh Gong do diễn viên Lee Seung Gi thủ vai? "Chàng Khỉ" luôn thích trêu đùa Jin Sun Mi, nhưng thực lòng anh rất quan tâm, yêu thương cô.

10. Tháng 10 - Suk Han Sung 'Hwarang'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 9

Cô gái tháng 10 cần một người ấm áp và có thể tạo ra sức ảnh hưởng với cô ấy. Suk Han Sung (Kim Tae Hyung đóng) là hình mẫu sáng sủa và sôi động, đồng thời luôn thể hiện tình yêu bằng cả trái tim.

11. Tháng 11 - Jung Jae Chan 'Khi nàng say  giấc'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 10

Có thể cùng nàng đi tới tận cùng của Trái Đất - chàng trai này đích thực là dành cho cô nàng sinh vào tháng 11. Anh ấy sẽ luôn tôn trọng tâm hồn, tính cách và những lựa chọn của người yêu và tin tưởng cô vô điều kiện. Vai diễn Jung Jae Chan của Lee Jong Suk trong Khi nàng say giấc là hình mẫu hoàn hảo trong trường hợp này.

12. Tháng 12 - Ko Dong Man 'Đời tôi hạng bét'

Soái ca phim Hàn nào sẽ là một nửa của bạn theo tháng sinh - 11

Cô gái sinh vào tháng cuối cùng của năm dường như phù hợp với một tình yêu đơn giản và chân thành. Anh ấy nên là người giản dị, dễ gần và ít nói một chút. Ko Dong Man từ bộ phim Đời tôi hạng bét hội tụ đầy đủ yếu tố này, cách anh thể hiện tình yêu cũng dịu dàng, ấm áp.

Mộc Trà (theo KB)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.