Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất

Cùng sinh năm Tuất, các sao người sự nghiệp thăng tiến, người lại chịu cảnh tù tội.

1. Hồ Ca

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất 

Hồ Ca là một diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh ngày 20/9/1982. Vai diễn Lý Tiêu Dao trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp đã đưa tên tuổi của Hồ Ca nổi tiếng khắp Trung Quốc. Nhiều người nhận xét rằng: "Không phải ai cũng có được khí chất thần tiên như Hồ Ca".

Hồ Ca gây ấn tượng với khán giả bởi hình ảnh chàng thiếu niên có phong cách thư sinh, nhưng khuôn mặt lại toát lên vẻ lịch lãm, trưởng thành. Với khả năng diễn xuất đa dạng, thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim cổ trang, Hồ Ca được mệnh danh "mỹ nam cổ trang" của màn ảnh Hoa ngữ.

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 1

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Hồ Ca đã nhận về vô số giải thưởng lớn nhỏ, tiêu biểu như: Giải thưởng Hoa Đỉnh cho Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại phim thần thoại; Giải thưởng Nam diễn viên châu Á được bình chọn nhiều nhất tại Liên hoan phim quốc tế Seoul; Giải thưởng Kim Ưng cho Nam diễn viên được yêu thích nhất…

2. Ngô Kỳ Long

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 2

Ngô Kỳ Long sinh ngày 31/10/1970, anh là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng tại Đài Loan và cả Trung Quốc đại lục. Ngô Kỳ Long bắt đầu nổi tiếng vào năm 1988 khi gia nhập nhóm Tiểu Hổ Đội cùng Tô Hữu Bằng và Trần Chí Bằng. Vào thời điểm đó, Tiểu Hổ Đội đã tạo nên nhiều kỳ tích trong doanh số bán đĩa nhạc và phát hành ca khúc. Thành công trong lĩnh vực âm nhạc khiến anh trở thành một trong "Tứ tiểu thiên vương" của Đài Loan. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực điện ảnh và truyền hình ở Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc.

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 3

Ngô Kỳ Long gây ấn tượng với nhiều bộ phim như Tiêu thập nhất lang, Bộ bộ kinh tâm, Hình danh sư gia… Nam diễn viên đang hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp là nữ diễn viên Lưu Thi Thi. Anh cũng lấn sân làm nhà sản xuất phim và khá thành công.

3. Tôn Lệ

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 4

Tôn Lệ sinh ngày 26/9/1982 tại Thượng Hải. Cô để lại ấn tượng qua một số vai diễn như An Tâm trong phim Ngọc quan âm, Diệp Thanh trong Mật ngọt, Phùng Trình Trình trong Tân bến Thượng Hải, Chân Hoàn trong Hậu cung - Chân Hoàn truyện, Mị Nguyệt trong Mị Nguyệt truyện, gần đây nhất là vai Châu Doanh trong Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn. Những bộ phim này đều gây tiếng vang lớn trong làng điện ảnh Hoa ngữ.

Biên kịch Hải Nam chia sẻ: "Tôn Lệ được công nhận là một diễn viên nổi tiếng chỉ sau bộ phim đầu tiên là Ngọc quan âm. Năm đó Tôn Lệ đã giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Kim Ưng. Bây giờ cô ấy đã trở thành 'chị cả' của phim truyền hình". Tôn Lệ được rất nhiều diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ yêu mến và nể phục.

Nữ diễn viên được khán giả Trung Quốc ưu ái dành tặng danh hiệu "bà hoàng truyền hình Hoa ngữ". Các giải thưởng lớn nhỏ trên lĩnh vực điện ảnh của cô không dưới 20 giải. Không chỉ là "chị cả" của làng phim Hoa ngữ. Nhan sắc của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người phải ghen tỵ. Năm 2012, cô dẫn đầu Top 20 tuyệt sắc giai nhân Trung Quốc. 

Advertisement
 
 
 
 
Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 5

Tôn Lệ đăng ký kết hôn với nam diễn viên Đặng Siêu năm 2010 và hiện có hai con, một trai một gái. Họ được khen ngợi là cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ hàng đầu Cbiz.

4. Cổ Thiên Lạc

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 6

Cổ Thiên Lạc sinh ngày 21/10/1970 tại Hong Kong. Anh từng là gương mặt nổi bật và diễn viên chủ chốt của đài TVB. Cổ Thiên Lạc còn một trong những diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí, hiện anh là gương mặt đại diện cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực diễn xuất và có tiếng nói nhất định trong làng giải trí, Cổ Thiên Lạc còn là ngôi sao có đời tư trong sạch, nói không với scandal. Nam diễn viên khiến khán giả yêu mến vì là một trong những ngôi sao chăm chỉ làm từ thiện nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Đã qua tuổi 40 nhưng Cổ Thiên Lạc vẫn chưa chịu lập gia đình.

5. Phòng Tổ Danh

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 7

Phòng Tổ Danh sinh năm 1982 tại Mỹ. Anh là con trai của tài tử Thành Long và vợ - Lâm Phụng Kiều. Phòng Tổ Danh trở về Trung Quốc và theo chân sự nghiệp diễn xuất của cha. Nhờ danh tiếng của Thành Long, Phòng Tổ Danh được tham gia hàng loạt dự án điện ảnh lớn như: Thiên cơ biến, Bản sắc nam nhi, Mặt trời mọc như thường lệ. Tuy nhiên các tác phẩm này đều không được đánh giá cao.

Tháng 8/2014, cảnh sát Bắc Kinh ra lệnh bắt Phòng Tổ Danh vì hành vi sử dụng, tàng trữ ma túy. Anh phải chịu mức án 3 năm tù. Sau khi ra tù, Phòng Tổ Danh tiếp tục quay trở lại làng giải trí. Tuy nhiên, với vết nhơ khó rửa sạch này, làng giải trí Hoa ngữ cũng chẳng còn "niềm nở" với nam diễn viên như trước nữa.

6. Châu Kiệt

Số phận trái ngược của những sao Hoa ngữ sinh năm Tuất  - 8

Châu Kiệt sinh năm 1970, là một trong những nghệ sĩ thực lực của làng điện ảnh truyền hình Trung Quốc trong những năm 2000. Tuy nhiên, đỉnh cao trong sự nghiệp của anh cũng chỉ dừng lại với vai diễn Nhĩ Khang trong Hoàn Châu cách cách.

Sau khi bộ phim Hoàn Châu cách cách kết thúc, sự nghiệp của nam diễn viên bắt đầu chững lại. Thay vì nổi tiếng với những vai diễn xuất sắc hơn, anh lại liên tục bị truyền thông chỉ trích vì ẩu đả, văng tục, cãi lộn ở sân bay, nhiều lần công khai nói xấu đồng nghiệp trên mạng xã hội. Năm 2009, anh gây tai nạn giao thông nghiêm trọng vì uống rượu rồi bỏ trốn. Gần đây nhất, Châu Kiệt còn bị tố là một con nghiện cờ bạc, thường xuyên ra vào các casino tại Macau và Las Vegas (Mỹ).

Nguyễn Nguyễn

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.