Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sở hữu làn da ngăm đen khác chuẩn, 4 mỹ nhân xứ Hàn này vẫn khiến bao người ngưỡng mộ bởi phong cách thời trang lôi cuốn

Dù mang vẻ đẹp khác xa chuẩn mực, những sao nữ này vẫn tỏa sáng nhờ vào phong cách ăn mặc thời thượng cùng thần thái tự tin, đầy sức sống.

Hình ảnh của các mỹ nhân Hàn Quốc trong mắt công chúng vốn là những cô nàng sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng không tì vết và luôn khoác lên mình những bộ cánh khiến người ta phải trầm trồ dù là đơn giản nhất. Tuy nhiên, trái với chuẩn mực cố hữu ấy, có những sao nữ lại sở hữu làn da ngăm đen, thân hình đầy đặn và phong cách thời trang thì hoàn toàn "không phải dạng vừa", mỗi lần xuất hiện lại khiến công chúng ná thở bởi sức quyến rũ khó cưỡng. Bởi vậy, nếu cô nàng nào còn đang ngại ngùng với làn da tối màu, hãy ngắm nhìn những mỹ nhân da nâu xứ Hàn dưới đây và thật tự tin vào chính mình.

1. Lee Hyori

Sở hữu làn da nâu và thân hình nóng bỏng đã đi vào huyền thoại, chị đại K-pop Lee Hyori chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về phong cách thời trang của mình. Biểu tượng sexy xứ Hàn thường chọn trang phục với những khoảng hở hợp lý, vừa tôn lên làn da khỏe khoắn lại khéo khoe thân hình săn chắc, nóng bỏng.

Những bộ trang phục với những khoảng hở hợp lý giúp khoe khéo làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình quyến rũ của "biểu tượng sexy xứ Hàn".

Mỹ nhân da nâu đẹp thừa đẳng cấp khi xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ.

Sexy nghẹt thở trên tạp chí.

Giản dị, gần gũi trong những bộ trang phục đời thường.

2. Yuri (SNSD)

Yuri - "viên ngọc trai đen" của nhóm nhạc quốc dân SNSD vốn nổi tiếng với làn da nâu cùng thân hình nuột nà đáng ngưỡng mộ. Phong cách thời trang thường ngày của Yuri lại chẳng cầu kỳ dù cô nàng giàu có và là ngôi sao tầm cỡ, quanh quẩn là áo phông/sơ mi mix với quần jeans hay áo blouse cùng quẩn shorts khoe chân thon dài. Và dù hiếm khi diện những bộ cánh hở bạo nhưng cô nàng vẫn quyến rũ chết người với những set đồ đơn giản; khi thì nữ tính, thanh lịch lúc thì trẻ trung, năng động.

Yuri khỏe khoắn, năng động trong những set đồ đơn giản.

Thanh lịch, gợi cảm khi diện những thiết kế đầm ôm sát, tôn dáng.

3. Hyorin (Sistar)

Nàng "Beyoncé của Hàn Quốc" không chỉ nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực mà còn bởi thân hình đẫy đà, bốc lửa; vòng 1 "khủng" cùng làn da ngăm quyến rũ. Hyorin luôn ưu ái những bộ cánh đậm chất sporty, khỏe khoắn, năng động và không kém phần gợi cảm. Cô nàng đặc biệt yêu thích những chiếc quần shorts và diện chúng liên tục giúp khoe triệt để cặp đùi mật ong săn chắc. Và dù không sở hữu body mảnh khảnh hay làn da trắng sứ, Hyorin vẫn thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang "chất" cùng phong thái tự tin, đầy sức sống.

Hyorin diện quần shorts trông vô cùng gợi cảm với đôi chân dài, săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh những set đồ đậm chất sporty, Hyorin cùng rất cuốn hút trong những bộ cánh nữ tính, gợi cảm.

4. Yubin (Wonder Girls)

Nữ rapper sexy của nhóm nữ huyền thoại xứ Hàn có thể không sở hữu chiều cao lý tưởng, thân hình mảnh khảnh hay làn da trắng sứ nhưng cô chưa bao giờ mờ nhạt trong dàn nữ thần tượng K-pop. Tất cả là nhờ thân hình khỏe khoắn, làn da nâu hút mắt cùng phong cách ăn mặc thời thượng, chẳng những thế mà nàng rapper cá tính vẫn duy trì được sức nóng của mình dù xuất hiện ở bất cứ đâu.

Những bộ trang phục cá tính, thời thượng khiến thân hình săn chắc cùng làn da nâu khỏe khoắn của Yubin càng nổi bật.

Mọi kiểu dáng trang phục đều không thể làm khó Yubin.

Dù sở hữu làn da sáng màu hay tối màu, mỗi người cũng có thể đẹp theo cách của riêng mình chỉ cần các nàng biết cách lựa chọn và mix trang phục khéo. Quan trọng hơn cả, các nàng hãy tự tin vào chính mình giống như những sao nữ Hàn trên, họ vẫn luôn tỏa sáng dù mang vẻ đẹp khác biệt, vượt xa những chuẩn mực.

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.