Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
SM lộ bộ mặt 'gian xảo' khi 'con cưng' SNSD hết hợp đồng
Dù từng là con gà đẻ trứng vàng của công ty, SM vẫn sẵn sàng gây khó dễ cho các thành viên khi hết hạn hợp đồng.

Tháng 8 đối với cộng đồng SONE rất quan trọng vì là dịp sinh nhật Tiffany, kỷ niệm 10 năm ngày debut. SNSD đã mang đến một món quà lớn là tổ chức fanmeeting, tung album và comeback trên các sân khấu ca nhạc, xuất hiện trên hàng loạt show thực tế.

Người hâm mộ đang rất háo hức với loạt sự kiện dài hơi, họ tin rằng kỷ niệm 10 năm của SNSD sẽ diễn ra thành công, hoành tráng, xứng đáng với vị thế Nhóm nhạc quốc dân. Tuy nhiên, SM đã khiến mọi việc đổ bể chỉ vì cách đối xử bị cho là gian xảo khi từng thành viên trong nhóm đến hạn hết hợp đồng.

sm-lo-bo-mat-gian-xao-khi-con-cung-snsd-het-hop-dong

Tượng đài Kpop kỷ niệm 10 năm debut.

Mọi việc bắt đầu từ kế hoạch quảng bá chỉ diễn ra trong vòng một tuần của SNSD. Mọi việc diễn ra quá chóng vánh, thời gian tung nhạc số, album cũng bị đảo lộn khiến nhóm gặp khó trên các bảng xếp hạng. SONE đặc biệt tức giận với bộ phận kế hoạch của công ty và thời hạn một tuần quảng bá là điều không thể tin nổi đối với một nhóm nhạc 10 năm, có thành tích khó ai vượt qua ở Kpop.

sm-lo-bo-mat-gian-xao-khi-con-cung-snsd-het-hop-dong-1

8 thành viên đã hết hợp đồng với SM.

Đỉnh điểm của phẫn nộ là khi đài MBC quyết định cắt phần biểu diễn của SNSD và đưa ra lời giải thích do bài hát của nhóm không phù hợp với độ tuổi của show, họ cũng đã thống nhất với phía SM. Lời giải thích này trở thành trò cười cho khán giả vì quá bất hợp lý, SNSD tung nhạc theo phong cách retro, khó mà nói nhóm không phù hợp với độ tuổi của chương trình.

sm-lo-bo-mat-gian-xao-khi-con-cung-snsd-het-hop-dong-2

SNSD bị cắt phần trình diễn.

Lúc này, các trang báo Hàn tiết lộ thông tin tất cả SNSD đã hết hạn hợp đồng và trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Phần lớn đã tái ký nhưng vẫn còn một số cần bàn luận thêm. SONE hiểu ra rằng SM cố tình gây khó, cản trở mọi hoạt động của SNSD trên truyền hình để ép những cô gái tái ký hợp đồng mới.

Dưới sức ép của SM, các show mà SNSD quay trước đó cũng phải dừng lại, không xác định thời gian lên sóng dù đã có teaser. Các cửa hàng cũng tiết lộ SM từ chối sản xuất tiếp album, bất chấp các đơn đặt hàng vẫn liên tục đổ về.

Mới đây nhất Hyo Yeon và Tae Yeon ra nước ngoài nhưng chỉ có một quản lý đi theo, khác hẳn với đội quân hùng hậu như những lần trước. Hậu quả là Tae Yeon bị hoảng sợ bởi đám đông quá khích, bị đụng chạm nhạy cảm ở sân bay.

sm-lo-bo-mat-gian-xao-khi-con-cung-snsd-het-hop-dong-3

Tae Yeon gặp sự cố vì có quá ít quản lý đi cùng.

Các SONE lâu năm phân tích SM đang chơi chiến thuật, tiết lộ chuyện thương thảo hợp đồng để lợi dụng fan, ép các cô gái ký tiếp. Không ai muốn nhóm nhạc 10 năm phải tan ra, nhiều fan đã lên Instagram cá nhân, để lại bình luận cầu xin họ ký tiếp để giữ gìn thương hiệu nhóm. Đây chính là điều SM mong muốn.

sm-lo-bo-mat-gian-xao-khi-con-cung-snsd-het-hop-dong-2

Tiffany muốn phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ.

Tiếp đó, phía công ty lại đưa ra thông tin Tiffany có ý định về Mỹ học diễn xuất, điều này dường như là lý do khiến cô lưỡng lự trong việc ký hợp đồng.

Người hâm mộ đang tỏ ra tức giận vì những hành động đầy tính toán, gian xỏa của SM. Họ chấm dứt mọi hoạt động nhóm bất chấp kỳ quảng bá kỷ niệm 10 năm, bỏ bê các thành viên. Việc tung các thông tin chưa chắc chắn cũng gây nhiễu loạn, điều khiển SONE gây sức ép lên các thành viên.

sm-lo-bo-mat-gian-xao-khi-con-cung-snsd-het-hop-dong-2-1

SNSD vẫn mãi là nhóm nhạc hàng đầu Kpop.

Phần lớn người hâm mộ tỏ ra bất bình với cách đối xử của SM với SNSD. 8 cô gái là những con gà đẻ trứng vàng, nhân tố không thể thiếu trong thành công của công ty. Khi đứng trước những tính toán, SM sẵn sàng đối xử chèn ép với gà nhà.

Người hâm mộ hi vọng SNSD nên suy nghĩ kỹ, cân nhắc những quyền lợi của bản thân trước khi đặt bút ký hợp đồng, không cần chỉ vì danh nhóm mà chịu bất công. 8 thành viên đã cùng nhau đi hết 10 năm, đây là lúc họ nên suy nghĩ cho bản thân và sự nghiệp cá nhân.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.