Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Siêu mẫu Quang Hòa khoe ảnh cưới ngọt ngào

Lan Hương, bà xã của nam người mẫu Hà Nội là cô gái xinh đẹp, có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng.

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao

Quang Hòa thuộc thế hệ người mẫu cùng lứa với Bình Minh, Hoàng Anh... nhưng kết hôn khá muộn. Đám cưới của anh với bạn gái Lan Hương được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24/11 vừa qua. Một số bạn bè thân thiết như người mẫu Doãn Tuấn, Sơn Tùng... đã đến dự và chúc mừng hạnh phúc cho đồng nghiệp.

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-1

Quang Hòa chia sẻ, anh và bà xã quen nhau sau nửa năm anh chia tay người yêu cũ: "Thú thực, tôi không nghĩ mình sẽ yêu vì thời điểm đó tôi mới chập chững thử sức ở lĩnh vực điện ảnh và muốn dành thời gian học hỏi kỹ năng diễn xuất. Một lần, tôi hẹn một người bạn đi uống cà phê. Bạn ấy rủ Lan Hương đi cùng và trong buổi trò chuyện thú vị hôm đó, tôi bị trúng tiếng sét ái tình”.

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-2

Cặp đôi yêu nhau hơn 3 năm và có một năm sống thử trước khi quyết định xây dựng tổ ấm. 

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-3

Nói về vợ, Quang Hòa cho biết, Lan Hương là người gốc miền Trung. Từ nhỏ đến lớn, cô chỉ biết chăm chỉ học tập. Cô đang là nhân viên của một công ty nước ngoài. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, Lan Hương còn giỏi ngoại ngữ khi biết 4 thứ tiếng gồm Anh, Đức, Nga, Nhật. Vì ngại xuất hiện trước chốn đông người nên suốt thời gian yêu nhau, Quang Hòa ít khi đề cập đến bạn gái. 

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-4

Vì bận rộn đóng phim nên vợ chồng siêu mẫu chỉ kịp thực hiện bộ ảnh cưới ở trong nước. Cặp đôi nhờ nhiếp ảnh gia Ngọc Huy, một người bạn lâu năm ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào tại Vũng Tàu và Phan Thiết. Sau đám cưới, hai vợ chồng dự định sẽ đi hưởng trăng mật ở nước ngoài. 

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-5

Quang Hòa bước chân vào làng thời trang từ năm 2001 và nhanh chóng nổi tiếng nhờ chiều cao 1m85 và body săn chắc. Anh từng tham gia Siêu mẫu Việt Nam, Siêu mẫu quốc tế và giành vị trí thứ 3 của khu vực châu Á. Tuy nhiên, trong 5 năm trở lại đây, anh không còn xuất hiện trên sàn catwalk mà chuyển hướng sang phim ảnh.

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-6

Từ khi lấn sân nghệ thuật thứ 7, Quang Hòa đã tham gia hơn 20 bộ phim, bao gồm cả điện ảnh và truyền hình. Anh thường đóng mác với các dạng vai phản diện trong 'Người đứng trong gió', 'Hương ga', 'Mưa đầu mùa', 'Bí mật chôn vùi', 'Con gái ông trùm'... 

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-7

Suốt hơn 10 năm hoạt động, Quang Hòa hầu như không dính vào scandal. Anh thú nhận mình rất lười PR hình ảnh, chỉ muốn âm thầm theo đuổi nghệ thuật vì đó là đam mê từ nhỏ. 

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-8

Sau khi kết hôn, anh vẫn tiếp tục đóng phim và hy vọng sẽ tìm kiếm được vai diễn ưng ý để tạo dấu ấn cho sự nghiệp. Sắp tới, anh sẽ góp mặt vào phim điện ảnh 'Ma nữ báo thù' và phim truyền hình 'Con anh, con tôi, con chúng ta'. 

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-9

Khi hỏi về dự định sinh con, nam người mẫu tâm sự, vợ chồng anh cũng mong sớm có tin vui bởi anh cũng đã bước sang tuổi 32.

sieu-mau-quang-hoa-khoe-anh-cuoi-ngot-ngao-10

Giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình, vợ chồng Quang Hòa ngọt ngào trao nhau nụ hôn say đắm. 

 

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.