Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Siddharth Shukla & Neha Marda trao quà cùng thông điệp ý nghĩa đến nghệ sĩ nghèo

Lúc 10h sáng nay, 07/01/2016 nằm trong chuỗi hoạt động tại Tp. HCM, tại tòa nhà IMC (254B Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3), hai diễn viên Ấn Độ trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi”, Siddharth Shukla & Neha Marda đã có mặt để tham dự chương trình “Trao quà cho nghệ sĩ nghèo”, một trong những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa do IMC – TodayTV phối hợp cùng Hội Nghệ sỹ Sân khấu Tp.HCM tổ chức.

Siddharth Shukla & Neha Marda được biết đến là hai diễn viên trong bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” đang phát sóng trên kênh truyền hình TodayTV lúc 20h mỗi ngày. Ngay khi vừa xuất hiện sáng nay, hai diễn viên đã được chào đón nồng nhiệt, ngược lại hai diễn viên cũng tươi cười hết sức thân thiện, gây ấn tượng đẹp đẽ trong lòng người hâm mộ. Nếu như chàng diễn viên Siddharth Shukla thu hút mọi sự chú ý ngay khi mới xuất hiện bởi dáng người cao to, gương mặt điển trai, nam tính, nụ cười thân thiện nhưng không kém phần năng động của mình thì nữ diễn viên Neha Marda lại vô cùng duyên dáng trong bộ trang phục hiện đại khiến ai cũng phải bất ngờ vì ngoài đời cô trẻ, đẹp hơn cả trong phim.

Chia sẻ trong buổi gặp gỡ, Siddharth Shukla vui vẻ: “Tôi cảm thấy vinh hạnh khi được TodayTV mời đến Việt Nam và tham dự buổi từ thiện vô cùng ý nghĩa dành cho các nghệ sĩ ngày hôm nay. Nghệ sĩ chúng ta có thể không giàu tiền bạc, nhưng chúng ta có thể rất giàu vì tình cảm người hâm mộ dành cho mình ”. Tiếp tục thông điệp ý nghĩa của Siddharth Shukla, nữ diễn viên Neha Marda cũng trao một thông điệp khiến nhiều nghệ sỹ nghèo tâm đắc, xúc động và tán dương nồng nhiệt: “Mỗi người chúng ta sinh ra đều có một mục đích sống khác nhau, có người niềm vui của họ là kiếm thật nhiều tiền nhưng lại có những con người trao đi những điều ý nghĩa, sống vì người khác, làm đẹp cho cuộc đời đã là niềm vui lớn nhất, tài sản giá trị nhất đối với họ”

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Lâm Chí Thiện- Tổng giám đốc Tập đoàn IMC gửi lời tri ân sâu sắc đến các nghệ sĩ, những con người đã và đang làm nghệ thuật, đã cống hiến niềm đam mê, không ngại gian khó để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật, góp phần phát triển đời sống tinh thần cho xã hội. Ông cũng gửi lời cảm ơn và chúc một năm mới thành công tốt đẹp đến những vị khách mời đặc biệt đã góp mặt trong chương trình nhiều ý nghĩa này.

Vào lúc 18h ngày 08/01/2016, Siddharth Shukla & Neha Marda sẽ tham dự đêm trao giải Ngôi sao xanh 2015 do Tập đoàn IMC và Tạp chí Thế giới Điện ảnh tổ chức. Hai diễn viên này sẽ đại diện ekip bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” lên nhận giải thưởng “Phim nước ngoài được yêu thích nhất” giải Ngôi sao xanh 2015.
 

 

Theo TGDA

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.