Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Si Won thừa nhận chó cưng cắn chết hàng xóm
Choi Si Won và gia đình anh đã thừa nhận việc bất cẩn khiến chú chó cắn hàng xóm, người này chết vì nhiễm trùng máu.

Cuối tháng 9, các trang báo Hàn đưa tin một vị CEO của nhà hàng chết do chó cắn. Người này đã bị nhiễm trùng máu sau khi bị chó nhà hàng xóm tấn công. Mới đây, thành viên Super Junior Choi Si Won đăng bài trên Instagram thừa nhận chú chó của gia đình đã cắn chết người đồng thời gửi lời xin lỗi.

Chó của gia đình Si Won cắn chết người.

Chó của gia đình Si Won cắn chết người.

Nam ca sĩ đăng bài lên trang cá nhân: "Tôi là Choi Si Won. Tôi xin được cúi đầu tạ lỗi với gia quyến, những người đang phải chịu đựng một cú sốc này. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì sự việc liên quan đến chú chó của gia đình. Tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình của người quá cố.

Là người nuôi chó, tôi cảm thấy bản thân có trách nhiệm lớn trong chuyện này. Tôi đã nên giữ vật nuôi của mình trong tầm kiểm soát kỹ hơn tại mọi thời điểm, sự bất cẩn cá nhân đã dẫn đến một sự cố khủng khiếp. Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi. Tôi xin được đảm bảo rằng sự cố này sẽ không bao giờ tái diễn. Xin lỗi vì đã gây ra rắc rối. Mong cô ấy (nạn nhân) yên nghỉ".

Gia đình của nam ca sĩ đã cúi đầu xin lỗi nạn nhân.

Gia đình của nam ca sĩ đã cúi đầu xin lỗi nạn nhân.

Chị của Si Won cũng đăng bài viết lên Instagram, thừa nhận chó đã xổng ra ngoài khi người nhà quên đóng cửa, gây ra sự việc khủng khiếp vừa qua. Nạn nhân qua đời vì nhiễm trùng má, tuy nhiên cũng có những nghi vấn rằng vấn đề xảy ra trong quá trình điều trị. Hiện chưa có nguyên nhân tử vong trực tiếp. Gia đình của Si Won đã đến tận nhà nạn nhân, cúi đầu nhận lỗi.

Choi Siwon xuất thân trong một gia đình thuộc hàng "trâm anh thế phiệt" của Hàn Quốc. Anh là con trai của ông Choi Ki Ho, Tổng giám đốc Công ty dược phẩm Boryung, có số tài sản lên tới hàng triệu USD. Ngoài ra ông còn là Giáo sư của đại học Sungkonghoe. Mẹ của Si Won là một quan chức ngoại giao cao cấp của chính phủ.

Si Won là một người yêu động vật, anh thường xuyên khoe chú chó cưng lên trang cá nhân.

Si Won là một người yêu động vật, anh thường xuyên khoe chú chó cưng lên trang cá nhân.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.