Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Shivani Surve: Đằng sau vẻ đẹp dịu dàng của “thánh nữ” đình đám Bollywood

Diễn viên xinh đẹp Shivani Surve đã đánh dấu mốc son trong sự nghiệp diễn xuất của mình sau vai chính trong bộ phim “Đừng rời xa em”. Sau bộ phim, hình ảnh một Vividha hiền lành, đầy nhẫn nhịn và yêu thương đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Sau “Đừng rời xa em”, tên tuổi của Shivani Surve ngày càng phổ biến và mở ra cho cô nhiều cơ hội mới trong nghệ thuật. 

Trước đây, Shivani bị cho là chỉ phù hợp cho những vai chính diện. Đáp trả lại nhận xét này, nữ diễn viên cho biết cô đã sẵn sàng để thử sức ở những vai diễn cá tính, góc cạnh, thậm chí vai diễn phản diện.
Shivani chia sẻ với India Express: “Tôi có thể diễn vai phản diện, nhưng không có ai mời tôi vào những vai này. Mọi người đều nói tôi không phù hợp, tôi không có ngoại hình “đủ ác”. Thật sự tôi không thể quyết định được mình trông như thế nào”.

Trong TVshow “Navyaa, “Phulwa” and “Anamika”, cô suy đoán: “Có lẽ do tôi có ngoại hình dễ thương hơn là cá tính. Nhưng tôi đã chán với những vai diễn có tính cách lặp đi lặp lại. Là một diễn viên đồng nghĩa với việc bạn là một người sáng tạo và một ngày sẽ buồn chán biết bao khi bạn không được sáng tạo đấy. Lúc đó bạn chỉ diễn xuất vì tiền mà thôi”.

Đến với “Đừng rời xa em”, nữ diễn viên 9X có cơ hội thể hiện nhiều sắc thái tính cách như những gì cô mong đợi. “Vividha là một nhân vật rất khác và có nhiều cung bậc cảm xúc, tính cách. Đó là lý do tôi quyết định tham gia bộ phim này”. 

Để hoàn thành tốt vai diễn này, Shivani đã chinh phục một ca khó trong diễn xuất. “Đây là một vai diễn rất khó khăn đối với tôi bởi tính cách của tôi và nhân vật Vividha không có điểm gì tương đồng. Trong cuộc sống, tôi là một người không quá bận tâm đến nhiều thứ còn Vividha thì ngược lại. Điểm chung của tôi và nhân vật có lẽ là tôi rất yêu gia đình của mình và Vividha cũng vậy”, cô tâm sự.

Không giống như vẻ ngoài hiền lành, Shivani là một cô gái rất cá tính và thậm chí có phần nổi loạn. Cô tiêt lộ sự thật về bản thân khiến nhiều người bất ngờ. không chi thích đọc sách, Shivani còn thích cưỡi ngựa và đặc biệt đam mê tốc độ. “Tôi rất thích đua xe nhưng không ai cho phép tôi làm điều đó”, nữ diễn viên chia sẻ với Times Of India.

Trong bộ phim “Đừng rời xa em”, cô vào vai Vividha, một cô gái ngọt ngào và đáng yêu, nhưng được nuôi dưỡng trong một môi trường giáo dục hà khắc. Đối với Vividha gia đình là cả thế giới và cha cô, ông Kailash luôn là người hùng của cô. Cô nhanh chóng phải lòng Atharva- một người đàn ông dũng cảm, độc lập và có nhiều hoài bão. Tình yêu của họ bị ông Kailash- cha của Vividha ngăn cản và âm mưu chia rẽ tàn độc. 

Trong bộ phim này, Shivani Surve sẽ đóng cặp với nam diễn viên Vikram Singh Chauhan. Phản ứng hóa học của hai diễn viên đã nhận được phản hồi tích cực đưa họ trở thành cặp đôi màn ảnh mới và được hâm mộ tại Bollywood.


Đón xem bộ phim “Đừng rời xa em” lúc 21h00 từ thứ 2-7 trên TodayTV, từ 13/02/2019.
Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.