Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau phát ngôn về bão Damrey, Hoàng My thấy bất lực và xin lỗi bố mẹ vì để người khác nhục mạ

Để dư luận chĩa mũi dùi và nhục mạ mình, Hoàng My cảm thấy bất lực và gửi lời xin lỗi tới bố mẹ.

Những ngày qua, Á hậu Hoàng My là cái tên nằm trong "bão" dư luận khi cô đưa ra phát ngôn gây ra tranh cãi về cơn bão lịch sử Damrey đổ bộ vào các tỉnh Nam Trung Bộ ngày 4/11. 

Cụ thể, Á hậu Việt Nam 2010 cho rằng cơn bão Damrey đến và đi trong đêm, không nhằm gì so với thiệt hại của "cơn bão" không hồi kết mà đương kim Hoa hậu phải gánh chịu.
 

Sau phát ngôn về bão Damrey, Hoàng My thấy bất lực và xin lỗi bố mẹ vì để người khác nhục mạ-1
Phát ngôn khiến dư luận "dậy sóng" của Á hậu Hoàng My. 
 

Đối với nhiều khán giả, họ không hiểu sao một người đẹp thông minh và có tri thức như Hoàng My lại có thể phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy. Trong khi cơn bão Damrey đi qua và để lại nỗi đau chung cho cả đồng bào thì "cơn bão cho đương kim hoa hậu" được cho là chẳng thể xứng để mang ra so sánh.  

Bị công kích và chỉ trích mạnh mẽ, Hoàng My đã có lời giải thích tường tận trên trang cá nhân. Mỹ nhân họ Vũ khẳng định câu chữ do mình viết ra khiến dư luận hiểu nhầm, còn thực tâm cô "không bao giờ có ý so sánh về sự tang tóc mất mát của người dân với những cơn bão một người Hoa hậu sẽ đón nhận". 

Mặc dù đã giải thích và gửi lời xin lỗi, song có vẻ như Á hậu Việt Nam 2010 vẫn chưa thể làm nguôi ngoai được sự tức giận của cộng đồng mạng. 
 

Sau phát ngôn về bão Damrey, Hoàng My thấy bất lực và xin lỗi bố mẹ vì để người khác nhục mạ-2 
Chỉ vì một phát ngôn gây tranh cãi, Hoàng My phải hứng chịu vô số chỉ trích nặng lời.
 

Trước sự công kích mạnh mẽ, Hoàng My dường như đang ở trong tâm thế bị động và không thể làm gì để thay đổi cách nghĩ của số đông. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam vừa gửi lời xin lỗi tới bố mẹ vì đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục. 
 

 

Sau phát ngôn về bão Damrey, Hoàng My thấy bất lực và xin lỗi bố mẹ vì để người khác nhục mạ-3 
Dòng trạng thái mới nhất của Hoàng My.
 

"Cảm ơn cuộc đời đã một lần cho tôi được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để tôi được thấy mình phản ứng thế nào với nó... Xin lỗi bố mẹ, con đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến như vậy... Con xin lỗi bố mẹ", nữ giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết. 

Theo quan sát, vẫn có rất nhiều bình luận trái chiều được cộng đồng mạng gửi tới Hoàng My ngay phía dưới status này. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có nhiều người động viên Á hậu Việt Nam 2010 bình tâm và mạnh mẽ vượt qua "sóng gió". 
 

Sau phát ngôn về bão Damrey, Hoàng My thấy bất lực và xin lỗi bố mẹ vì để người khác nhục mạ-4
Phản ứng của cộng đồng mạng dành cho Hoàng My. 

 

 


Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.