Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sau Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, đến lượt Sĩ Thanh vướng nghi án 'tan đàn xẻ nghé' với bác sĩ điển trai

Năm 2017, sau một thời gian "yêu trong bóng tối", Sĩ Thanh chính thức công khai chuyện tình cảm với chàng trai y khoa 6 múi điển trai Hạo Đông. Dù yêu xa nhưng cặp đôi vẫn có khoảng thời gian mặn nồng, mãnh liệt bất chấp khoảng cách. 

Sau Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, đến lượt Sĩ Thanh vướng nghi án tan đàn xẻ nghé với bác sĩ điển trai-1
Sĩ Thanh và bạn trai Y Khoa.

Sĩ Thanh - Hạo Đông liên tục "đốt mắt" người hâm mộ bằng loạt hình ảnh lãng mạn, tình tứ trên trang cá nhân. Trong một bài phỏng vấn trước đó, nữ ca sĩ khẳng định khoảng cách không phải là điều trở ngại mà ngược lại, nó trở thành chất xúc tác giúp cô và người yêu xích lại gần nhau hơn. Cách đây 5 tháng, Sĩ Thanh còn tiết lộ sắp tới bạn trai sẽ chuyển vào TP.HCM lập nghiệp vì... sợ mất bạn gái. 

"Ở Hà Nội, bạn ấy làm người mẫu tự do trong lúc vừa đi học vừa đi làm nên xét ra là cũng liên quan nhẹ đến công việc của tôi! Sắp tới Đông sẽ chuyển vào Sài Gòn lập nghiệp vừa theo y khoa và sẽ theo đuổi đam mê chính của bạn ấy là diễn xuất, mà quan trọng là vào vì sợ mất bạn gái đó", Sĩ Thanh chia sẻ. 

Sau thời gian hạnh phúc, mới đây người hâm mộ phát hiện tài khoản mang tên Hạo Đông (bạn trai Sĩ Thanh) đăng lên Instagram những tin nhắn hối lỗi, tiếc nuối về kỷ niệm bên nhau. Người nhận những dòng tin mùi mẫn này được đặt nickname "Có thể: lắm Đáng iu".

Sau Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, đến lượt Sĩ Thanh vướng nghi án tan đàn xẻ nghé với bác sĩ điển trai-2

Sau Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, đến lượt Sĩ Thanh vướng nghi án tan đàn xẻ nghé với bác sĩ điển trai-3
Đoạn tin nhắn được tài khoản mang tên bạn trai Sĩ Thanh đăng tải lên mạng xã hội.

Nội dung như sau: "Xin lỗi vì tôi mà xảy ra chuyện này. Tôi ngu ngốc trẻ con dại dột nên mất tất cả rồi. Chưa bao giờ tôi ngắm em lâu đến vậy. Thật sự thì tôi vẫn chưa nỡ đâu, tôi tiếc lắm, tôi tiếc em, tiếc mọi thứ, tiếc tất cả, tiếc khoảnh khắc, tiếc giây phút, tiếc kỷ niệm chúng ta bên nhau. Là do tôi sai, tôi ngu, có không biết giữ. Em sống tốt nhé".

Đính kèm đó là hàng loạt hình ảnh hạnh phúc của Sĩ Thanh và bạn trai trong khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng. Nhưng đáp lại tình cảm mãnh liệt từ phía tài khoản Hạo Đông, nhân vật nhận được tin nhắn không có bất cứ hồi âm nào. 

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng tinh ý nhận ra tài khoản Instagram duy nhất mà bạn trai theo dõi là Sĩ Thanh cũng không còn. Điều này dấy lên nghi ngờ cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian yêu đương hẹn hò.

Ngay khi những hình ảnh bạn trai Sĩ Thanh đăng lên, đã có những tranh cãi nảy lửa xung quanh nghi án rạn nứt của cặp đôi. Một số ý kiến phản đối việc "khoe trọn" tin nhắn riêng tư với bạn gái lên mạng xã hội của Hạo Đông và cho rằng anh không nên hành động như vậy bởi chuyện tình cảm là chuyện cá nhân, đem lên mạng chỉ khiến khán giả có cái nhìn ác ý về anh và Sĩ Thanh. 

Sau Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, đến lượt Sĩ Thanh vướng nghi án tan đàn xẻ nghé với bác sĩ điển trai-4
Những dòng trạng thái dấy lên nghi vấn Hạo Đông - Sĩ Thanh "tan đàn xẻ nghé".

Phần lớn người hâm mộ nhận định đây chỉ là chiêu trò nhằm Pr sản phẩm của Sĩ Thanh và bạn trai. Trên dòng thời gian của mình, Hạo Đông vẫn chia sẻ MV ca nhạc của người yêu và kêu gọi mọi người ủng hộ. 

Chưa hết, một khán giả tố cáo: "Mình đâu thấy chia tay gì. Trong video Sĩ Thanh make-up cho BB Trần, khi BB tự nhận là người yêu nữ ca sĩ thì có sub ở dưới: Làm HĐ hết hồn. HĐ ở đây là Hạo Đông chứ còn ai nữa".

Trước hàng loạt tranh cãi trái chiều, giọng ca Oh my chuối không có bất cứ phát ngôn nào. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn cập nhật hoạt động cũng như thông tin về sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Sau Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, đến lượt Sĩ Thanh vướng nghi án tan đàn xẻ nghé với bác sĩ điển trai-5

Sau Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, đến lượt Sĩ Thanh vướng nghi án tan đàn xẻ nghé với bác sĩ điển trai-6
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Sĩ Thanh và bạn trai.

 

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.