Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sapa, mảnh đất 4 mùa xinh đẹp

Đến Sapa vào bất cứ khoảng thời gian nào trong năm du khách cũng có thể được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cảnh vật thiên nhiên, con người cũng như đời sống của bà con vùng cao.

Nếu như đến Sapa vào tháng 5-6 du khách có thể được chứng kiến hình ảnh người người đi cấy lúa trên những thửa ruộng bậc thang, tháng 8-9 là hình ảnh những cánh đồng lúa xanh tốt trên sườn đồi sườn núi, thì đến Sapa vào những ngày mùa đông buốt giá, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những bông tuyết trắng xóa rơi trắng trời Sapa.

Tại đây còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng luôn thu hút đông đảo khách du lịch như bản Tả Phìn, nhà thờ cổ, hồ Thác Bạc, núi Hàm Rồng... Mỗi mùa Sapa đều có một vẻ đẹp riêng, cho nên dù đến Sapa vào mùa nào, du khách cũng đều thấy rất thú vị, với nhiều cảnh đẹp nên thơ.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp và lạ của thị trấn Sapa qua những bức ảnh do chính những người đã và đang sinh sống tại mảnh đất này ghi lại.

Mô tả ảnh.
Mùa xuân là lúc hoa đào nở rộ trên những cung đường Sapa.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Những ngày Sapa chìm trong băng tuyết.
Mô tả ảnh.
Một góc tu viện hoang sơ.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Sapa huyền ảo vào mùa mây.
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh ghi lại trên những nẻo đường Sapa.
Mô tả ảnh.

 

Theo phunutoday.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.