Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sắp lên bàn đẻ, Diệp Lâm Anh vẫn táo bạo khoe bụng bầu gợi cảm với bikini

Diệp Lâm Anh chia sẻ ảnh bụng bầu vượt mặt với tâm trạng đầy háo hức trước ngày đón con đầu lòng.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh tuy đang mang thai con đầu lòng nhưng vẫn hoạt động nghệ thuật khá sôi nổi. Cô cũng không ngại xông xáo tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng nhiều nghệ sĩ khác. Có thể nói, người đẹp là một trong những ngôi sao có phong cách bầu bí năng động và xinh đẹp nhất.

Mới đây, Diệp Lâm Anh tiếp tục gây sốt khi chia sẻ bức ảnh gợi cảm khi chuẩn bị đến ngày sinh nở. Chân dài sinh năm 1989 táo bạo khoe vóc dáng quyến rũ với bộ bikini màu xanh đen cực hợp thời trang. Có thể thấy, tuy đã ở tuần thai thứ 37 nhưng Diệp Lâm Anh vẫn sở hữu đường cong siêu đẹp dù vòng bụng đã lớn vượt mặt. Cô cũng không tăng cân quá nhiều hay bị rạn da như các bà bầu khác. 

Sắp lên bàn đẻ, Diệp Lâm Anh vẫn táo bạo khoe bụng bầu gợi cảm với bikini - Ảnh 1

Diệp Lâm Anh chụp bụng bầu ở tuần thứ 37 và gọi đây là khoảnh khắc kỳ diệu - Ảnh: Inernet

Dưới bài chia sẻ này, rất đông cư dân mạng đã để lại bình luận ngợi khen vẻ ngoài xinh đẹp của bà bầu sắp đến ngày lâm bồn. Đối với Diệp Lâm Anh, đây là một khoảnh khắc kỳ diệu không thể nào quên trong cuộc đời của mình.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, vợ chồng Diệp Lâm Anh sẽ đón công chúa đầu lòng. Không chỉ người đẹp mà các fan cũng vô cùng hồi hộp. Hiện tại, nữ MC đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi và nghỉ ngơi hoàn toàn để chờ ngày chuyển dạ.

 

Sắp lên bàn đẻ, Diệp Lâm Anh vẫn táo bạo khoe bụng bầu gợi cảm với bikini - Ảnh 2

Tuy bụng bầu vượt mặt nhưng Diệp Lâm Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, không mắc chứng sưng phù của bà bầu - Ảnh: Inernet

Sắp lên bàn đẻ, Diệp Lâm Anh vẫn táo bạo khoe bụng bầu gợi cảm với bikini - Ảnh 3

Mang thai nhưng Diệp Lâm Anh vẫn rất ăn mặc rất sành điệu - Ảnh: Inernet

 

 

Theo phunuvagiadinh.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.