Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Việt kể kỷ niệm và kế hoạch đón lễ Tình nhân

Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười nhưng cũng đầy tình cảm trong ngày Valetine giúp họ càng thêm gắn kết.

Thúy Diễm: Từng hụt hẫng khi không có quà

Từ ngày yêu nhau, năm nào Thúy Diễm cũng là người chủ động trong việc tặng quà chứ không phải Lương Thế Thành. Đó là những món quà khá thực tế mà người đẹp nghĩ bạn trai sẽ cần như kính, dây nịt… Dù có đôi chút hụt hẫng khi không được như các cô gái khác, tuy nhiên nữ diễn viên chia sẻ càng gắn bó, hiểu nhau, cô dần không đặt nặng chuyện đó. "Anh không tặng quà vì bận rộn trên trường quay. Quan trọng hơn cả là đối xử với nhau mỗi ngày", Thúy Diễm nói.

Sao Việt kể kỷ niệm và kế hoạch đón lễ Tình nhân
Cặp đôi đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi. Đám cưới dự định 

tổ chức vào giữa năm 2016

. Ảnh: 

Louis Wu

Valentine năm nay, cặp đôi chưa có lịch quay phim nên sẽ dành thời gian bên nhau. Tiết lộ về kế hoạch của ngày Tình nhân, Thúy Diễm và chồng sắp cưới sẽ đặt bàn tại một nhà hàng lãng mạn bên bờ sông, có ánh nến lung linh, trò chuyện và ăn uống cùng nhau rồi đi xem một bộ phim hài mang lại may mắn trong đầu năm.

Kha Ly: Thanh Duy luôn khiến tôi bất ngờ

Không cần đến ngày lễ tình yêu Thanh Duy mới tặng quà và quan tâm đến bạn gái Kha Ly. Nữ diễn viên tự hào tâm sự, thỉnh thoảng cô lại bất ngờ trước những hành động đáng yêu của bạn trai, khi mua hoa, có khi chuẩn bị những món quà nhỏ xinh. Valentine năm ngoái, đôi tình nhân đều đi diễn. Tưởng chừng Thanh Duy bỏ quên "nhiệm vụ", nhưng tối muộn hôm đó, anh vẫn gửi tặng người yêu bó hoa hồng vàng và đôi hoa tai.

Sao Việt kể kỷ niệm và kế hoạch đón lễ Tình nhân
Thanh Duy tâm lý khi luôn chuẩn bị quà cho Kha Ly. Ảnh: Bá Ngọc

Năm nay, cả Kha Ly  - Thanh Duy đều bận rộn với lịch diễn tối tại sân khấu Phú Nhuận và Superbowl nên sẽ dành buổi sáng bên nhau. "Chúng tôi sẽ đi xem phim, ăn uống với nhau. Tôi dự định sẽ mua tặng anh một món quà để làm anh bất ngờ đến phút chót", Kha Ly cười nói.

Huỳnh Anh: Hai mùa Valentine đều xa bạn gái

Nam diễn viên chia sẻ anh và bạn gái Hoàng Oanh đều thích sự lãng mạn trong tình yêu nhưng không may khi cả 2 mùa Valentine vừa qua đều xa nhau. "Năm đầu tiên tôi đóng phim ở xa, không về kịp nên hai đứa chỉ nhắn tin chúc mừng. Năm thứ 2, Hoàng Oanh lại kẹt phim nên kế hoạch dành cho nhau lại dở dang", anh nói.

Sao Việt kể kỷ niệm và kế hoạch đón lễ Tình nhân
Huỳnh Anh và Hoàng Anh dành trọn thời gian bên nhau trong lần thứ 3 cùng đón ngày Tình nhân. Ảnh: Nguyễn Thành

Do đó, trong năm thứ 3 này, cặp đôi quyết định dành trọn ngày đặc biệt này cho nhau bằng cách cùng nhau đi dùng bữa tối và xem phim. Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng đã chuẩn bị cho bạn gái món quà đặc biệt và đầy bất ngờ.

"Trong tình yêu, tôi có chút sến sẩm nhưng như vậy mới vui. Tôi không chắc về tương lai, nhưng mỗi mùa Lễ tình nhân đều được ở bên cô ấy, với tôi đó là niềm hạnh phúc nhất ở hiện tại. Tôi trân trọng tình cảm này và hy vọng nhiều năm sau nữa, chúng tôi sẽ luôn giữ được khoảnh khắc ngọt ngào này", Huỳnh Anh hạnh phúc tâm sự.

MC Huyền Ny: Con trai nói hộ lời yêu

Huyền Ny và ông xã yêu và chung sống với nhau tròn 17 năm, cũng ngần ấy lần đón Valentine, nhưng lần nhớ nhất là khi con trai đầu lòng gần 3 tuổi.

Đó là năm đầu tiên khi Levin được đi chung với ba mẹ đến một nhà hàng rất đẹp và lãng mạn để cùng nhau ăn tối. Trong ánh đèn lung linh, ông xã cô "rủ rê" con trai ra ngoài rồi nhanh chóng trở lại với đóa hồng đỏ thắm trên tay.

Sao Việt kể kỷ niệm và kế hoạch đón lễ Tình nhân
Gia đình hạnh phúc của MC Huyền Ny. Ảnh: TD

Nhiệm vụ tặng hoa được ông xã Huyền Ny trao cho con trai. Cậu bé nói bằng tiếng Việt rất chuẩn: Cám ơn mẹ làm tình yêu của Papa và Levin". Trước hành động của hai cha con, Huyền Ny chia sẻ: "Trái tim tôi như tan chảy vì lần đầu tiên thật sự cảm nhận được đây là 2 tình yêu quá lớn của cuộc đời".

1 năm sau, gia đình chào đón thêm 2 con gái song sinh Hạ Mây và Hải Cát. Năm nay, cả gia đình sẽ trở lại nhà hàng cũ mang theo đầy đủ cả 5 thành viên. Nhà hàng này cũng trở thành điểm hẹn hò của cả nhà.

Vân Trang: Kỳ công mua quà Valentine

Đây là năm thứ hai Vân Trang đón Valentine bên ông xã. Năm đầu tiên cô và doanh nhân Hữu Quân có kỷ niệm rất khó quên. Khi đó, diễn viên quê Tiền Giang có chuyến công tác ở nước ngoài. Tại đất nước xa xôi, cô khá vất vả tìm mua chiếc đồng hồ phiên bản hạn chế làm quà tặng người yêu nhưng không chọn được kiểu dáng phù hợp. Đến sân bay, cô tiếp tục tìm kiếm cho đến sát giờ bay. Cuối cùng, Vân Trang quyết định bỏ ra số tiền không hề nhỏ để "tậu" đúng món ưng ý.

Lúc nhận quà, Vân Trang bị bạn trai trách vì quá lãng phí tiền. Song chiếc đồng hồ trở thành món thời trang được ông xã yêu thích và gắn liền đến tận bây giờ.

Sao Việt kể kỷ niệm và kế hoạch đón lễ Tình nhân
Vân Trang chu đáo mua quà đắt tiền cho bạn trai. 

Ảnh: Alexz

Vân Trang cho biết, cô đang hồi hộp chờ đến ngày Valentine năm nay. Ông xã đã đặt bàn ăn ở một nhà hàng quen thuộc có không gian lãng mạn. Vì muốn giữ bí mật đến phút chót nên nữ diễn viên từ chối nói về món quà mà cô kỳ công chuẩn bị. Người đẹp chỉ hé lộ, quà lễ tình nhân năm nay sẽ mang giá trị tinh thần. Người đẹp phim Lối sống sai lầm vui vẻ khoe, sáng ngày 13, cô và ông xã nhận được áo đôi từ tay mẹ chồng.

Á hậu Diễm Trang: Đón Valentine cùng đại gia đình

Năm nay cũng là mùa Valentine thứ hai của á hậu Diễm Trang và ông xã. Cô cho biết, hành trình tình yêu của mình khá chuân chuyên bởi cả hai thường xuyên ở xa nhau.

Trong năm đầu khi mới quen nhau, Diễm Trang không kỳ vọng nhiều vào lễ Tình nhân. Nhưng lúc đó anh xuất hiện bất ngờ với bó hoa màu đỏ thắm và đưa cô đến điểm hẹn, nơi có không gian lãng mạn rồi ngại ngùng trao món quà kỷ niệm là chiếc đồng hồ sang trọng.

“Anh là tuýp người không cầu kỳ, kiểu cách, nhưng chính điều đó đã giúp tôi thấy được sự chân thành ở anh. Từ đó, tôi cũng thấy được sự nghiêm túc của anh”, cô nói.

Sao Việt kể kỷ niệm và kế hoạch đón lễ Tình nhân
Á hậu Diễm Trang được ông xã cưng chiều hết mực. Ảnh: 

Luciola Nguyễn

Valentine năm nay nhằm mồng 7 Tết, cũng là thời điểm Diễm Trang từ Hà Nội về Long An để sum vầy cùng gia đình tại quê nhà. “Năm nay sẽ rất đặc biệt vì lễ tình nhân không còn là của riêng hai người. Cả nhà sẽ cùng chung vui cùng vợ chồng cô nhân ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau”, á hậu cho biết.

Á hậu Việt Nam 2014 không đặt nặng chuyện quà cáp, cách thể hiện và sự chân tình của bạn đời mới là cái cô quan tâm.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.