Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sao Việt bị chê 'mặc lố' lấn át cô dâu khi đi đám cưới

Nhiều lần sao Việt bị chỉ trích 'chơi trội' với những trang phục lộng lẫy chẳng kém nhân vật chính.

Việt Hương

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-1

Dự đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, diễn viên hài Việt Hương mặc đồ đen đúng dress code mà cô dâu chú rể đưa ra. Tuy nhiên thiết kế o ép vòng một, đi kèm kiểu dáng đuôi cá dài chấm đất khiến Việt Hương bị nhiều người chỉ trích là "làm quá", không phù hợp với không gian đám cưới ở bãi biển.

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-2

Trước những bình luận tiêu cực, Việt Hương lên tiếng giải thích. Cô thừa nhận bộ đồ của mình "hơi quá" nếu ở biển, tuy nhiên hợp lý khi vào ăn tiệc. "Hôm đó fan trẻ có thể thấy hơi già, nhưng các cô chú khách mời của ba má chú rể cô dâu thì yêu quý khoái bộ đồ chụp hình quá trời. Thôi thì có này có kia", Việt Hương viết trên trang cá nhân.

Minh Hà

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-3

Minh Hà cũng bị nhiều người nhận xét là cố tình "chơi trội" lấn át cô dâu Nhã Phương khi diện thiết kế váy trắng dài, dáng cổ yếm gợi cảm, đi kèm là kiểu tóc xoăn sóng.

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-4

Khi bị chỉ trích, bà xã Lý Hải bức xúc. Cô cho biết mình mặc đồ đúng dress code của cô dâu chú rể, bên cạnh đó trang phục này là jumpsuit, không phải váy dạ hội. "Đồ như tôi chỉ có khách mời mặc chứ cô dâu phải mặc lộng lẫy hơn chứ, không ai mặc kiểu đơn giản như vậy cả. Nhiều người nổi tiếng mặc còn lộng lẫy hơn nhiều. Người ta tôn trọng cô dâu chú rể mới ăn mặc đẹp để lễ cưới sang trọng", Minh Hà thanh minh.

Lâm Khánh Chi

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-5

Vợ chồng Lâm Khánh Chi gây hoang mang khi đến dự đám cưới của Bảo Duy - chồng cũ Phi Thanh Vân - vì ăn vận quá cầu kỳ. Bộ váy trắng bồng xòe khoe vòng một của Lâm Khánh Chi thậm chí còn gợi cảm hơn cô dâu. Trong khi đó, ông xã của giọng ca chuyển giới cũng bảnh bao hệt chú rể. Màn lên đồ "không biết ai là nhân vật chính, ai là khách mời" khiến Lâm Khánh Chi bị chê kém tinh tế. 

Lê Khánh

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-6

Diễn viên Lê Khánh đến dự đám cưới của Ngọc Diễm - Lương Thế Thành với bộ váy có kiểu dáng tương tự cô dâu. Thiết kế cúp ngực khoe vòng một, thân dưới bồng xòe dài quét đất khiến nữ diễn viên gây tranh cãi.

Khánh Thi

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-7

Khánh Thi chọn đồ không phù hợp khi dự đám cưới của MC Thanh Bạch. Bộ váy đuôi cá quét đất, đắp xuyên thấu gợi cảm "lạc quẻ" với không gian hôn lễ ở quê.

Giáng My

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-8
Giáng My lấn át cô dâu Quỳnh Nga với chiếc váy xẻ sâu gần đến rốn để khoe vòng một. 

Thủy Tiên

Sao Việt bị chê mặc lố lấn át cô dâu khi đi đám cưới-9
Công Vinh mặc xuề xòa đi đám cưới bạn. Tuy nhiên bà xã Thủy Tiên thì cầu kỳ với váy trắng giống như "chung một lò" với tân nương.

 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.