Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Sao “True Blood” bất ngờ được làm người yêu của "Supergirl"

Nhiều trang tin của Hollywood sáng nay đã đồng loạt đăng tải thông tin rằng đài CBS đã tuyển nam diễn viên Mehcad Brooks (True Blood) để đóng vai nhân vật Jimmy Olsen trong dự án phim truyền hình Supergirl của họ. Ngoài việc nhân vật này sẽ là người bạn thân của Siêu Nhân thì Jimmy Olsen cũng sẽ là người yêu của Supergirl (Kara) do nữ diễn viên Melissa Benoist thủ vai.

 

 
Sao “True Blood” bất ngờ được làm người yêu của "Supergirl" 1
Nam diễn viên Mehcad Brooks
 
Thông tin này đang khiến cho nhiều fan hâm mộ của hãng DC Comics nổ ra những ý kiến trái chiều vì Jimmy Olsen bản gốc trong truyện là một anh chàng da trắng thư sinh có phần yếu đuối, còn Mehcad Brooks lại là một diễn viên da đen có thân hình cực kỳ quyến rũ.
 
Sao “True Blood” bất ngờ được làm người yêu của "Supergirl" 2
Mehcad Brooks và nhân vật Jimmy Olsen phiên bản gốc
 
Theo trang Variety, nhân vật Jimmy Olsen trong series  Supergirl sẽ là một nhiếp ảnh gia hấp dẫn tại CatCo, công ty truyền thông nơi mà Kara/Supergirl làm việc tại đó. Tuy nhiên, Jimmy chuyển đến sống và làm việc tại thành phố Nation City, mặc dù vẫn chưa biết được lý do vì sao. “Anh ấy là một người đàn ông tốt và điều này thậm chí còn làm cho Kara say nắng anh chàng hơn, đặc biệt là khi Kara trở thành Supergirl và họ càng ngày càng gần gũi nhau hơn” - trang The Hollywood Reporter cho biết.
 
Sao “True Blood” bất ngờ được làm người yêu của "Supergirl" 3
Fan-art của Melissa Benoist trong vai Siêu Nữ
 
Supergirl là loạt phim truyền hình được phát triển bởi đài CBS. Series sẽ xoay quanh nhân vật Kara Zor-El (Benoist), người em họ của Siêu Nhân được sinh ra trên hành tinh Krypton và kịp thoát khỏi đó trước khi hành tinh này bị phá hủy. Sau khi đến trái đất, cô được nuôi dưỡng bởi gia đình Danvers và họ đã tiết lộ cho cô biết về bí mật thân phận cũng như năng lực của mình.
 
Sao “True Blood” bất ngờ được làm người yêu của "Supergirl" 4

Sau khi cô tròn 24 tuổi, một thảm họa ập đến trái đất khiến cô nàng quyết định sử dụng siêu năng lực của mình lần đầu tiên trong đời để cứu giúp người dân thành phố khỏi thảm họa. Sau đó cô quyết định lấy biệt danh là Supergirl để bắt đầu công việc siêu anh hùng của mình.
 
Supergirl sẽ được phát sóng trên đài CBS vào hè năm nay.
 
(Nguồn: Newsarama)

 

Theo

Nhật Minh / Trí Thức Trẻ

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.