Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao 'Tân dòng sông ly biệt' và đám cưới chạy với đại gia

Nữ diễn viên đóng vai Lục Mộng Bình ngày ấy giờ ở tuổi 38 và không màng danh lợi trong ngành showbiz.

Bộ phim Tân dòng sông ly biệt xoay quanh gia đình vị tướng về hưu Lục Chấn Hoa (Khấu Chấn Hải đóng). Với sự có mặt của Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Cổ Cự Cơ, Tô Hữu Bằng, phim thành công vang dội khi phát sóng.
Nhiều năm sau thành công của phim, dàn diễn viên ngày ấy có nhiều người thăng tiến sự nghiệp. Nhưng cũng có người trầm lắng. Nữ diễn viên Lợi Gia Đồng - đóng vai em gái Lục Mộng Bình của Lâm Tâm Như và Triệu Vy - là một diễn viên như vậy.

Mộng Bình (bên trái ngoài cùng) cùng Triệu Vy, Lâm Tâm NHư trong Tân dòng sông ly biệt.
Gia Đồng (bên trái ngoài cùng) cùng Triệu Vy, Lâm Tâm Như trong Tân dòng sông ly biệt.

Lợi Gia Đồng sinh năm 1977 tại tỉnh Tứ Xuyên. Khi tham gia phim Tân dòng sông ly biệt, cô tròn 25 tuổi. Nổi tiếng sớm, nhiều người từng kỳ vọng cô sẽ thuận đà phát triển sự nghiệp. Nhưng Lợi Gia Đồng lại chọn ngã rẽ khác.
Năm 2005, cô vội kết hôn với doanh nhân Chu Duệ người Hong Kong. Anh này hơn cô 8 tuổi, xuất thân trong gia đình giàu có. Thực tế, thời điểm cô kết hôn, báo chí rất hoài nghi. Họ cho rằng cô tổ chức cưới bí mật vì trót mang bầu. Trang Baidu cho biết: "Lúc đó, báo chí nhận được nguồn tin Lợi Gia Đồng sẽ cưới tại khách sạn Thành Đô, hoàn toàn bí mật. Khi chúng tôi có mặt ở hiện trường, ngạc nhiên vì đúng là có đám cưới".

Lợi Gia Đồng trong ngày cưới bí mật
Lợi Gia Đồng trong ngày cưới bí mật với một doanh nhân giàu có người Hong Kong

Lần đầu tiên nói về tin đồn năm xưa, cô chỉ cười trong buổi trò chuyện với QQ: "Cưới bí mật là có thật, nhưng tôi không cưới chạy bầu".
Nói về người chồng, Lợi Gia Đồng tán dương: "Anh ấy giỏi hơn tôi rất nhiều, thông thạo nhiều ngoại ngữ. Chúng tôi quen nhau từ thời điểm tôi đóng Tân dòng sông ly biệt nhưng sau này mới dám công khai".

Cô hiện sống với chồng tại Bắc Kinh và có hai con trai. Cuộc sống được miêu tả là giàu có, ngày ngày mua sắm hàng hiệu, đi xe sang.

Lợi Gia Đồng hiện nay và ảnh chụp với con trai.
 
Lợi Gia Đồng hiện nay và ảnh chụp với con trai.

 

theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.