Press Esc to close

Thông tinToday Sao
SAO PHIM “ĐỨA CHÁU VÔ THỪA NHẬN” ĐẾN VIỆT NAM, BỊ FANS VÂY KÍN GIỮA SÂN BAY VÌ QUÁ ĐIỂN TRAI

Zain Imam hiện là một trong những ngôi sao được yêu mến tại kinh đô điện ảnh Bollywood. Tên tuổi anh không chỉ được báo giới Ấn Độ săn đón, hơn 1 triệu người hâm mộ trên mạng xã hội, sức ảnh hưởng của nam diễn viên còn lan sang cả Việt Nam. Nhờ vai diễn chàng cảnh sát điển trai, chung tình Neil Khanna trong bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận”, anh đã chiếm trọn tình cảm của khán giả Việt.

 

Chính thành công từ vai diễn này đã đưa Zain Imam đến gần hơn với khán giả Việt. Mặc dù chuyến bay của Zain Imam đến trễ hơn dự kiến, đông đảo fans của nam diễn viên vẫn túc trực tại sân bay và cầm theo banroll, poster để chờ đợi anh. Đến 17h00, Zain Imam đã chính thức xuất hiện trước khán giả tại sân bay trong sự chào đón của người hâm mộ.

Lần đầu tiên đến thăm Việt Nam, tài tử khiến fans không khỏi trầm trồ bởi vẻ ngoài điển trai, nam tính và nụ cười thân thiện luôn thường trực. Dù diện thời trang sân bay giản dị, năng động, ngôi sao vẫn toát lên vẻ soái ca như chàng cảnh sát Neil trong bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận”. Sự xuất hiện của Zain Imam nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người và trở thành tâm điểm tại sân bay.

Có vẻ tất cả sự mệt mỏi sau một chuyến bay dài của Zain đã hoàn toàn tan biến trước sự nồng nhiệt của người hâm mộ, anh liên tục vẫy tay và vui vẻ đón nhận tình cảm của mọi người. Zain Imam bày tỏ sự bất ngờ và ngạc nhiên khi thấy rất nhiều người đã đứng chờ đợi mình.

Thật sự lúc này tôi chỉ muốn nói là cảm ơn các bạn rất nhiều, tôi rất bất ngờ trước tình cảm của các bạn. Tôi thật sự mong chờ để được giao lưu và gặp gỡ các bạn nhiều hơn nữa. Tôi yêu các bạn Việt Nam rất nhiều!”, Zain Imam chia sẻ trước đông đảo người hâm mộ.

Đến từ rất sớm, Như Huỳnh (22 tuổi, Tp.HCM) bày tỏ sự háo hức được gặp thần tượng của mình ngoài đời. “Mình và các bạn trong FC thật sự rất hạnh phúc. Kể từ khi xem bộ phim “Đứa cháu vô thừa nhận”, mình đã mong chờ giây phút này lâu lắm rồi. Mình may mắn được nhìn anh trong khoảng cách rất gần, Zain Imam ngoài đời thực sự điển trai và vô cùng thân thiện. Ngay lúc gặp Zain, mình chỉ muốn hét tên anh thật to để anh biết rằng anh được fans Việt yêu mến rất nhiều mà thôi”.

Trước khi lên xe về khách sạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho lịch trình tại Việt Nam, Zain Imam còn rất thân thiện ký tặng, chụp ảnh cùng người hâm mộ.

 

Đến Việt Nam lần này, ngoài thời gian cho chuyến thăm Việt Nam, Zain Imam sẽ có một lịch trình làm việc dày đặc như:

         Ngày 05/01/2019, gặp gỡ, giao lưu với truyền thông cùng người hâm mộ vào lúc 10h00 tại Vạn Hạnh Mall.

         Đặc biệt, diễn viên Zain Imam sẽ trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trên thảm đỏ và tham dự Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 5- Năm 2018 diễn ra vào lúc 18h00 Thứ 7, ngày 05/01/2019 tại M.Plex Studios & Theatre (IMC Tower: 62 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1). Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh cũng sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình TodayTV & YouTV vào lúc 20h00 cùng ngày.

         Ngày 07/01/2019, tham gia ghi hình cho các chương trình Thế giới Điện ảnh, Giới thiệu Văn hóa Ấn Độ. Lúc 11h00, Zain Imam sẽ livestream giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên toàn quốc, chụp hình cho các sản phẩm truyền thông của IMC-TodayTV.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.