Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao phim 'Cô dâu 8 tuổi' kiện ba cảnh sát đột nhập vào nhà

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee khẳng định 8 người đàn ông, trong đó có 3 cảnh sát, cố tình xông vào nhà riêng của cô ở Mumbai (Ấn Độ).

Theo tường trình của Pratyusha Banerjee - nữ diễn viên vào vai Anandi - vụ việc xảy ra vào tối thứ hai (4/1). Tám người đàn ông đến nhà riêng của cô ở vùng ngoại ô Kandivali để tìm kiếm nam diễn viên Rahul Raj Singh, đồng thời là bạn trai cô. Pratyusha thông báo Rahul không ở trong nhà, nhưng những người này cố tình đột nhập.

"Họ đẩy cửa, xông vào nhà, hành động thô lỗ với tôi. Tôi cực kỳ thất vọng với những gì xảy ra. Nếu đây là cách hành xử của cảnh sát, thử hỏi chúng ta phải làm sao? Tôi đã nộp đơn kiện 8 người này" - nữ diễn viên chia sẻ trên trang Indianexpress

Pratyusha Banerjee cho biết vì vụ việc liên quan đến ba cảnh sát nên cô phải mất 3 giờ đồng hồ thuyết phục cảnh sát để hoàn thành bản tường trình.

Sao phim 'Cô dâu 8 tuổi' kiện ba cảnh sát đột nhập vào nhà
Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee. Ảnh: Indianexpress

Cũng theo nữ diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi, sự việc lần này liên quan đến món nợ ngân hàng của Rahul Raj Singh. Anh này vay tiền mua ôtô nhưng không trả đúng thời hạn. 

"Trước đó, tối 31/12, phía ngân hàng cử một người đến nhà tôi đòi nợ nhưng không thông báo trước. Anh này say xỉn và không chịu rời đi dù chùng tôi đã nộp tiền. Vì thế, Rahul phải tống cổ anh ta ra ngoài" - Pratyusha Banerjee nhớ lại. 

Tuy nhiên, phía cảnh sát cho rằng chỉ có 4 người đến nhà nữ diễn viên và không có chuyện đập cửa xông vào.

"Mẹ cô ấy là người mở cửa và nói Rahul Singh không ở đó. Cảnh sát yêu cầu Pratyusha thông báo ngay khi Rahul trở về vì anh ta bị cáo buộc đánh người. Pratyusha đồng ý và bốn người này cũng nhanh chóng rời đi" - Mukund Pawar, điều tra viên cấp cao cho hay.

Hiện, cảnh sát tiếp tục điều tra vụ việc. Ngoài thu nhập ý kiến nhân chứng, họ cũng tiến hành kiểm tra camera của tòa nhà để làm sáng tỏ mọi chuyện. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.