Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia

Ngân Khánh, Tâm Tít, Jennifer Phạm, Vũ Thu Phương đều có cuộc sống gia đình đầy đủ, viên mãn bên những doanh nhân thành đạt.

Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Tiệc cưới hoành tráng của Ngân Khánh và chú rể Việt kiều Hà Lan - Thiếu Quân - diễn ra vào đầu tháng 2. Cô dâu lộng lẫy hút mọi ánh nhìn khi diện đầm Oscar de la Renta. Nữ ca sĩ rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, nên hình ảnh cũng như thông tin về chú rể chỉ xuất hiện trước lễ cưới vài ngày. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Ông xã của quán quân Bước nhảy hoàn vũ là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Nữ ca sĩ khen ngợi chồng là người đàn ông của gia đình, sẵn sàng chia sẻ việc nhà với vợ. Đồng thời, anh cũng rất am hiểu lĩnh vực phim ảnh - nghệ thuật, từng đưa ra nhiều ý tưởng thú vị cho Ngân Khánh khi đóng phim Ma Dai
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Tâm Tít lên xe hoa vào đầu năm 2015. Chồng cô tên Chu Ngọc Thành, sinh năm 1983, là doanh nhân thành đạt và thiếu gia có tiếng ở Hà thành. Dù hơn cô dâu 6 tuổi nhưng chú rể vẫn khá trẻ trung, bảnh bao. Sau khi kết hôn, nữ diễn viên Sao đổi ngôi sống lặng lẽ, tránh xa mọi hoạt động showbiz để chăm sóc gia đình và dưỡng thai. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Giữa tháng 6, Tâm Tít hạ sinh quý tử bằng phương pháp đẻ mổ. Tính đến ngày lâm bồn, cô tăng gần 15 kg nhưng vóc dáng vẫn gọn gàng, đi lại nhanh nhẹn. Nữ diễn viên sinh năm 1989 từng chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân là luôn nấu ăn ngon cho chồng. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Cuối năm 2014, Midu bất ngờ tổ chức lễ đính hôn với bạn trai lâu năm Quang Thành tại một địa điểm sang trọng ở TP HCM. Hôn phu của cô sinh năm 1989, nổi danh bởi khối tài sản thừa kế lớn, bao gồm một trung tâm thương mại, nhiều doanh nghiệp cùng dàn siêu xe có giá trị hàng chục tỷ đồng. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Sau khi đính hôn, nữ diễn viên Mùa hè lạnh chọn cách lui vào hậu trường, hỗ trợ chồng tương lai công việc kinh doanh. Mới đây, cô xuất hiện ở một sự kiện với ngoại hình mũm mĩm hơn trước. Nhiều thông tin cho rằng Midu chuẩn bị lên xe hoa, nhưng cô không lên tiếng về việc này. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Huyền Baby là một trong những hot girl Hà thành thế hệ 8X. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh và ca nhạc. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn trong bộ phim hình sự Mặt nạ hoàn hảo. Sau đó, cô kết hợp với Emily và Hạnh Sino thành lập nhóm nhạc B.silly. Đầu năm 2013, Huyền Baby bất ngờ tổ chức đám cưới với chú rể Quang Huy và rút lui khỏi showbiz. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Ông xã cô là đại gia trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Cặp đôi có với nhau cô con gái gần 2 tuổi, tên thân mật ở nhà là Củ Cải. Dù không chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo, nhưng người đẹp sinh năm 1989 thỉnh thoảng đăng ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ca sĩ Quang Dũng, khoảng cuối năm 2012, Jennifer Phạm làm đám cưới với doanh nhân sinh năm 1978 - Nguyễn Đức Hải. Vợ chồng cô sống tại một trong những tòa nhà hiện đại nhất Hà Nội. Cặp đôi có với nhau một bé gái vào năm 2013. Dù là đám cưới lần hai nhưng Hoa hậu châu Á tại Mỹ khá viên mãn với cuộc sống hiện tại. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Jennifer Phạm từng chia sẻ, ông xã là người sống giản dị, tự lập, không màu mè. Anh cũng hết lòng yêu thương bé Bảo Nam, con riêng của Jennifer. Cô tâm sự, nhiều lúc thấy ông xã cưng con trai hơn cả vợ. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người mẫu Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ và theo chồng về dinh không lâu sau đó. Đức lang quân của cô tên Trần Thanh Hải (sinh năm 1976). Anh xuất thân từ hoàng tộc Campuchia, đồng thời là thành viên Hội đồng Quản trị một công ty lớn, đã có một đời vợ và hai con riêng. Dù ông xã đã có một đời vợ và hai con riêng nhưng cuộc sống gia đình của cặp đôi vẫn rất hạnh phúc. 
Sao nữ 8X hạnh phúc bên chồng đại gia
 
Tháng 3/2013, vợ chồng Vũ Thu Phương chào đón con gái đầu lòng. Vũ Thu Phương dành hầu hết thời gian chăm sóc công chúa nhỏ. Bên cạnh đó, cô chuyên tâm vào phát triển thương hiệu thời trang riêng. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.