Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Sao nam đụng hàng với nữ nhiều nhất Vbiz, Sơn Tùng M-TP trông thế nào khi ‘chạm trán’ Kỳ Duyên, Hà Hồ?

Có lẽ Sơn Tùng là một trong những sao dính lùm xùm chuyện ăn mặc nhiều nhất. Anh liên tục bị bóc mẽ diện lại đồ của các sao nam đình đám xứ Hàn. Trong showbiz Việt, giọng ca quê Thái Bình cũng thường xuyên "va chạm" trang phục với Hồ Ngọc Hà và Kỳ Duyên.

1. Áo phông GUCCI 

Mức độ lan tỏa của Gucci hiển hiện rất rõ: từ những đôi giày lông, trang phục thêu tay, trào lưu chic-geek… đều được các nhà mốt nhỏ hơn học hỏi theo nhiều phương thức đa dạng. Từng món item của Gucci cũng tạo nên những làn sóng nho nhỏ. Nếu như ở mùa trước chúng ta đã nắm rõ được độ “hot” của túi Dionysus thì mùa này, nhà mốt nước Ý đang biến chiếc áo thun trắng trở thành phụ kiện ao ước mới của giới mộ điệu.

Là một trong những dân chơi đồ hiệu có tiếng và luôn bắt kịp xu hướng, Sơn Tùng là sao nam đầu  tiên trong làng showbiz Việt tậu chiếc áo phông Gucci đình đám này của thương hiệu Gucci. Chiếc áo nằm trong BST Resort 2017, ra mắt vào giữa năm ngoái hiện đang tạo nên một trào lưu trên đường phố cũng như Instagram.

Ca sĩ gốc Thái Bình phối áo phông cùng quần kaki dây xích đóng thùng, giọng ca “Lạc Trôi” trông thật tươi trẻ, năng động.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng đa từng mặc chiếc áo phông này cùng chân váy hoa dập ly.

Kỳ Duyên cũng đã từng mang chiếc áo phông này đi dạo trên đường phố nước Ý, trong chuyến tham dự một sự kiện thời trang.

Trên trang web của hãng, mẫu áo phông có mức giá 590$ - hơn 13 triệu đồng.

2. Balenciaga Speed Trainer

Tháng 11 năm ngoái, Balenciaga đã cho ra mắt 2 màu mới cho mẫu Speed Trainer và nhanh chóng thu hút cộng đồng sneakerhead. Và đặc biệt sau khi GDragon xuất hiện cùng mẫu giày này tại tuần lễ thời trang Paris vào tháng một, đôi Sneaker này đã trở thành trào lưu hot hơn bao giờ hết tại châu Á vào lúc này!

Trong một lần tham dự sự kiện thời trang tại Hàn Quốc, Sơn Tùng M -TP đã khiến giới mộ điệu nức lòng khi mang đến kinh đô thời trang châu Á những bộ cánh phủ đầy hàng hiệu cao cấp. Nam ca sĩ diện cả cây đen hàng hiệu, trong đó nổi bật là đôi Balenciaga Speed Trainer.

Đôi Balenciaga Speed Trainer cũng đã từng được Sun HT diện cùng set đồ thể thao năng động.

Dara Park cũng có một set đồ chất lừ với đôi Speed Trainer Speed này.

Đôi Balenciaga Speed Trainer có giá khoảng 550 USD (khoảng 12.5 triệu đồng).

3. Túi đeo hông Gucci 

Nếu nói về mẫu túi đang được “đụng hàng” nhiều nhất trong phong cách street style thời thượng, cá tính của các người đẹp Việt thời gian gần đây, thì không gì khác là mẫu túi đeo hông (fanny pack) của ông lớn Gucci. Một thiết kế nhỏ xinh với khá nhiều phiên bản từ trơn màu như: đỏ, đen, đến hoa văn thú vị như đường zic zắc trắng - đen, với kiểu dáng cũng độc đáo chẳng kém khi đeo ngang hông chứ không phải đeo vai đeo chéo hay cầm tay như các mẫu túi xách thông thường khác.

Với sự xuất hiện của chiêc túi đeo hông Gucci,  set áo sơ mi và quần kaki đen đơn giản của Sơn Tùng bỗng nổi bật hẳn lên.

Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện trình độ mix&match đẳng cấp dùng chiếc túi Gucci đang “làm mưa làm gió” trên thế giới.

Xuất hiện tại buổi ghi hình The look, hoa hậu Kỳ Duyên diện chiếc áo “cut out” ngay vai cực sexy , mix cùng với túi đeo hông đang gây sốt hiện nay.

Minh Hằng cập nhật ngay hot trend fanny pack đang đánh gục nhiều fashionista. Cô mix chiếc túi cùng chân váy gam màu sáng tạo nên tổng thể tưởng đơn giản nhưng nổi bần bật.

Thiết kế túi đeo hông dáng tròn của Gucci có khá nhiều phiên bản, nhưng cơ bản và thông dụng nhất là túi màu đen trơn màu với chất da bóng mềm. Với bản da mềm, thiết kế được bán với giá hơn 23 triệu đồng.

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.