Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hàn và tuổi thơ vắng bóng mẹ

Hiếm ai biết, Tiffany hay Yoona của nhóm SNSD, Sohee... đều thiếu thốn tình cảm gia đình từ nhỏ.

Ngoài đôi mắt cười dễ thương, tính cách vui vẻ hòa đồng thì Tiffany còn khiến các fan hâm mộ đồng cảm với bi kịch mà thần tượng đã phải trải qua: mất mẹ từ khi lên 9.
Ngoài đôi mắt cười dễ thương, tính cách vui vẻ hòa đồng, Tiffany còn khiến các fan đồng cảm với bi kịch mà thần tượng đã phải trải qua. Đó là cô mất mẹ từ khi lên 9 tuổi.

Sao Hàn và tuổi thơ vắng bóng mẹ

Trong một chương trình truyền hình, Tiffany đã không cầm được nước mắt khi nói về mẹ mình: “Mẹ tôi đã qua đời 2 năm trước khi tôi trở về Hàn Quốc, khi đó tôi còn nhỏ và thực sự chưa cảm nhận hết nỗi mất mát này. Tôi dường như mất phương hướng, bối rối và không biết bắt đầu từ đâu…”.

Trong những ngày lễ Tết, khi những thành viên trở về bên mái ấm đoàn viên, thì Tiffany phải ở lại kí túc xá một mình.
Trong những ngày lễ Tết, khi những thành viên trở về bên mái ấm đoàn viên, Tiffany phải ở lại ký túc xá một mình.
Mỗi lần nhắc tới mẹ, Tiffany vẫn không kìm được nước mắt.
Mỗi lần nhắc tới mẹ, Tiffany vẫn không kìm được nước mắt.
Sao Hàn và tuổi thơ vắng bóng mẹ
Mẹ là một từ cấm kỵ với 9 thành viên SNSD. Có lẽ ai cũng biết Tiffany đã mất mẹ khi còn nhỏ, nhưng đã bao giờ mọi người nghĩ còn thành viên khác chưa bao giờ nhắc tới mẹ? Hồi còn promo cho Gee, SNSD từng biểu diễn bài Dear Mom và cả 9 người đều cầm khung ảnh có hình mẹ mình trên đó. Chỉ có duy nhất hai người không có ảnh là Tiffany và Yoona.

Sao Hàn và tuổi thơ vắng bóng mẹ

Trong chương trình Nam HeonSuk's Special, tập phim nói về Yoona, có đoạn Yoona tới gặp gia đình. Các fan chỉ thấy anh chị em, họ hàng nhưng riêng mẹ Yoona lại không có mặt.

Và tuyệt nhiên, Yoona chưa bao giờ đả động hay nhắc tới mẹ của mình trên các chương trình truyền hình trong khi 8 người còn lại, ai cũng ít nhiều nhắc tới bố mẹ của mình.
Yoona cũng chưa bao giờ nhắc tới mẹ trên các chương trình truyền hình trong khi 8 người còn lại, ai cũng ít nhiều nhắc tới người thân của mình.
Dù vẻ ngoài nhỏ bé và khá nhút nhát nhưng Sohee quả là một cô gái mạnh mẽ và sâu sắc.
Dù vẻ ngoài nhỏ bé và khá nhút nhát nhưng Sohee quả là cô gái mạnh mẽ và sâu sắc.
Bố mẹ ly dị lúc 10 tuổi, cô bé Sohee chuyển về sống cùng bố và chị gái. Lúc còn chưa vơi đi nỗi đau ấy thì xưởng may do cha cô làm chủ buộc phải đóng cửa.  Tuổi thơ vắng mẹ của Sao Hàn
Bố mẹ ly dị lúc 10 tuổi, cô bé Sohee chuyển về sống cùng bố và chị gái. Khi cô chưa vơi đi nỗi buồn đó, xưởng may do cha cô làm chủ buộc phải đóng cửa.
Bố của Sohee, ông Ahn Byung Guan đã chia sẻ rằng: “Từ nhỏ, Sohee đã là một đứa trẻ ngoan ngoãn và luôn tin tưởng tôi, luôn khích lệ tôi. Thậm chí nếu có ai nói gì với con bé, con bé cũng chỉ giữ trong lòng mà không hề gây chuyện với bất kì ai.”
Bố Sohee - ông Ahn Byung Guan chia sẻ rằng: “Từ nhỏ, Sohee đã là đứa trẻ ngoan ngoãn và luôn tin tưởng, khích lệ tôi. Thậm chí nếu ai nói gì với con bé, nó cũng chỉ giữ trong lòng mà không hề gây chuyện với ai”.
Là người dẫn dắt Wonder Girls, cô nàng xinh đẹp Min Sun Ye nhanh chóng lấy lòng fan nhờ giọng hát mạnh mẽ và khả năng nhảy nhót siêu đỉnh.
Là người dẫn dắt Wonder Girls, cô nàng xinh đẹp Min Sun Ye nhanh chóng lấy lòng fan nhờ giọng hát mạnh mẽ và khả năng vũ đạo.
Thế nhưng, từ nhỏ Sunye đã thiếu vắng tình thương yêu của cả cha lẫn mẹ vì mẹ qua đời từ sớm, trong khi bố lại bị bệnh và không thể chăm sóc cho cô.
 
Thế nhưng, từ nhỏ Sunye đã thiếu vắng tình thương yêu của cả cha lẫn mẹ vì mẹ qua đời sớm, trong khi bố lại bị bệnh và không thể chăm sóc cô.

Theo Bin/BáoĐấtViệt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.