Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hàn trần tình về scandal ép tặng quà trên mạng xã hội

Nữ diễn viên Moon Geun Young có những chia sẻ thẳng thắn và chín chắn về công cụ giao tiếp phổ biến hiện nay.

Mới đây, Moon Geun Young bị tố ép fan tặng quà cho mình. Nguyên nhân bắt nguồn từ dòng chia sẻ "Nếu các bạn tặng quà, hãy làm đi, một cách hợp lý" của ngôi sao Cheongdamdong Alice trên trang ảnh cá nhân Instagram. Ngay lập tức, không ít cư dân mạng chỉ trích nữ diễn viên 28 tuổi là thô lỗ và trơ trẽn với fan.

Ngày 7/12, trả lời phỏng vấn Naver, Moon Geun Young đã lần đầu lên tiếng và ồn ào.

"Trước đây, tôi có nguyên tắc là không nhận quà của fan. Tuy nhiên, người hâm mộ luôn nói họ muốn gửi quà cho tôi bất chấp nguyên tắc kia. Vì vậy, đoạn viết đó của tôi có nghĩa là "Hãy cứ làm gì bạn muốn". Tôi khá gần gũi với fan nên luôn viết một cách thoải mái nhất. Những ai không hiểu toàn bộ câu chuyện lại nghĩ rằng tôi ép fan tặng quà" - "em gái quốc dân Hàn" phát biểu.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Moon Geun Young còn khiến người hâm mộ thích thú khi thể hiện sự chín chắn trong suy nghĩ.

"Tôi từng tự hỏi mạng xã hội để làm gì. Tôi sử dụng chúng với suy nghĩ đó là không gian để chia sẻ cảm xúc với fan. Nhưng tôi nhận ra rằng, khi có nhiều người đọc những dòng chữ tôi viết thì cũng có nhiều cách suy diễn và thông điệp được truyền tải có thể bị hiểu sai. 

Ban đầu, khi sự việc xảy ra tôi nghĩ "Kệ đi, tôi đang viết cho những người thực sự đọc chúng". Nhưng rồi, tôi cho rằng đó là suy nghĩ sai lầm nên tôi thôi, không dùng mạng xã hội nữa. Nhưng quyết định đó làm tôi không có nơi để giao tiếp với người hâm mộ. Chính vì vậy, tôi chuyển sang dùng Instagram khi biết đó chủ yếu là nơi để đăng ảnh. Tôi không quan tâm nếu lại vướng vào vụ việc gây tranh cãi. Tôi chỉ muốn trò chuyện với fan một cách chân thành" - Moon Geun Young bộc bạch.

Sao Hàn trần tình về scandal ép tặng quà trên mạng xã hội
Moon Geun Youn trong phim mới.

Là một trong những diễn viên nhí thành công nhất, Moon Geun Young rất quen thuộc với người hâm mộ phim Hàn. 

Hiện tại, Moon Geun Young vừa tham gia phim truyền hình The Village: Achiara's secret. Đây là dự án trở lại của cô 2 năm sau Goddess of fire.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.