Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sao Hàn hủy lịch hàng loạt vì giá rét

Nhiệt độ thấp kỷ lục ở Hàn Quốc đã làm ảnh hưởng tới lịch trình của không ít ngôi sao.

Ngày 24/1, tờ Korean Herald cho biết, thành viên Yoona của SNSD đã phải hoãn lịch quay quảng cáo ở Jeju vì thời tiết.

"Các chuyến bay bị hủy vì tuyết rơi dày. Chúng tôi cũng đã nhận được thông báo rời lịch chụp hình" - đại diện SM Entertainment phát biểu. 

Tới 6  giờ sáng ngày 24/1, nhiệt độ ở Seoul là -18 độ C, trong khi đó, nhiệt độ ngoài trời ở khu vực đảo phía nam được ghi nhận là -6 độ C.

Trước tình hình tuyết rơi dày và gió mạnh bất thường, sân bay Jeju tạm đóng cửa các đường bay đến 9 giờ sáng ngày 25/1, khiến hơn 180 chuyến bay bị hủy. 

Sao Hàn hủy lịch hàng loạt vì giá rét
Yoona không thể quay quảng cáo vì thời tiết. Ảnh: Instagram nhân vật

Nam diễn viên Jin Tae Hyun và vợ là diễn viên Park Si Eun cũng bị ảnh hưởng vì thời tiết.

Ngày 24/1, Jin đăng một tấm hình lên trang Instagram cá nhân cùng lời bình luận: "Kế hoạch trở về Seoul trong ngày hôm nay của chúng tôi đã phải hủy bỏ. Các chuyến bay vào ngày thứ 2, thứ 3 và thứ 4 đều đã cháy vé. Tuy nhiên, chúng tôi đã may mắn có được đôi vé vào ngày thứ 3. Không ai biết ngày mai, thời tiết sẽ biến chuyển như thế nào và có sự thay đổi gì tại sân bay. Lúc này, các con đường thực sự như chiến trường".

Cũng trong ngày hôm qua, đoàn làm phim Moorim school thông báo hoãn lịch quay vì thời tiết khắc nghiệt.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.