Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Sa Lim: 'Với tôi, nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi'

Xuất hiện trong nhiều bộ phim sitcom, MV nhạc... và nhận được sự ủng hộ của khán giả trẻ, nhưng hot girl Hà thành luôn cho rằng, nghệ thuật đến với cô chỉ là trải nghiệm.

Ngần ngại trước cuộc gọi điện cho Sa Lim vào ngày cuối năm, khi lịch làm việc của cô gái này chằng chịt, liên hồi bay từ Bắc vào Nam để giải quyết công việc.

Thế nhưng, đáp lại sự lo lắng của tôi là sự niềm nở từ cô gái sinh năm 1992, được mệnh danh là hot girl của giới trẻ Hà thành. Cô cũng là một trong những gương mặt đại diện cho sắc đẹp, sự tài giỏi, năng động của người trẻ tuổi Thân.

Sa Lim: 'Với tôi, nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi'
Không scandal, không tham gia quá nhiều hoạt động nghệ thuật, nhưng Sa Lim vẫn luôn giữ chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ Việt. 

Tay ngang đến với nghệ thuật

Sa Lim tên thật là Hoàng Kim Ngân, được biết đến qua vai diễn trong nhiều MV nhạc, sitcom và một số hoạt động của giới trẻ. Tuy không đứng đầu trong các bảng xếp hạng về nghệ thuật hay những hoạt động bề nổi như nhiều hot boy, hot girl khác, nhưng cô gái này vẫn luôn giữ vững vị trí nhất định của mình trong lòng người yêu mến.

Với tên gọi bắt nguồn từ nhân vật nam chính sinh ra tại khu ổ chuột, nhưng nghị lực và trí tuệ phi thường trong bộ phim của Ấn Độ, Sa Lim phần nào chịu sức ảnh hưởng về tính cách, ý chí của cậu bé đó. 

Năm 2012, hot girl sinh năm 1992 khẳng định phần nào tài năng của bản thân trong lĩnh vực diễn xuất qua một số vai diễn trong phim Cầu vồng tình yêu, Ma làng 2... 

Tuy không tạo nhiều dấu ấn với khán giả Việt sau những vai diễn đầu tay, nhưng đây cũng là bước đệm giúp Sa Lim được những người làm truyền hình biết tới. Sau khi tham gia 2 bộ phim, 9X có cơ hội nhận nhiều lời mời quay phim quảng cáo, làm mẫu ảnh…

Năm 2013, tên tuổi Sa Lim được biết đến rộng rãi hơn khi trào lưu vlog lan tỏa trong cộng đồng mạng với vai nữ chính của clip Valentine 13. Đây cũng chính là điểm mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp nghệ thuật của cô gái sinh năm 1992 này.

Sa Lim: 'Với tôi, nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi'
Sau khi được biết đến từ 2 bộ phim truyền hình, Sa Lim nhận được nhiều lời mời đóng MV, chụp hình quảng cáo. 

Nắm bắt cơ hội, năm 2014, Sa Lim tiếp tục góp mặt trong nhiều sự kiện của giới trẻ, tham gia nhiều MV ca nhạc. Cùng với gu ăn mặc độc đáo, sức ảnh hưởng của Sa Lim ngày càng lớn dần trong lòng giới trẻ.

Cũng từ đó, cuộc sống của hot girl ảnh hưởng ít nhiều khi được nhiều người biết tới. "Ngoài việc nhận được sự ủng hộ của mọi người trong những công việc tham gia, bản thân mình cũng gặp phải những áp lực nhất định. Từ việc xuất hiện tại đám đông, cho đến chuyện tình cảm đôi khi cũng bị hiểu nhầm. Nhưng đối với Lim, dù là trải nghiệm hay thách thức, điều này cũng giúp mình trưởng thành hơn và đưa mình đến với nhiều cơ hội hơn" - hot girl tâm sự.

Bên cạnh đó, không ít lần hot girl Hà thành phải chịu những lời so sánh khắt khe từ cộng đồng mạng với những bạn bè nổi lên cùng thời như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn... Về chuyện này, Sa Lim cho biết, điều quan trọng nhất với cô là tôn trọng bạn bè, tôn trọng chính bản thân mình để hiểu rõ mình muốn làm gì và đi đến đâu. "Việc so sánh mình với người khác có lẽ là không cần thiết và không đáng để tâm".

Nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi

Bẵng đi một thời gian với nghệ thuật, năm 2015, 9X quay trở lại với sản phẩm MV nhạc Chưa bao giờ của ca sĩ Trung Quân Idol, vai nữ chính trong sitcom Phía Tây thành phố

Nhận xét về cô gái Hà thành, Minh Beta (ông chủ khu giải trí Cineplex) cho biết, Sa Lim là một trong những cô gái anh ấn tượng từ lần đầu gặp mặt. Là người khá kỹ tính trong vấn đề tuyển chọn diễn viên, chàng thạc sĩ Harvard từng lo lắng khi chọn cô gái trẻ là nhân vật chính trong sản phẩm của mình. Song chính sự cá tính, linh hoạt và tự tin của Sa Lim đã đem đến cho ông chủ trẻ sự hài lòng tuyệt đối khi quyết định cộng tác.

Sự cá tính cũng là một trong những tính cách nổi bật giúp Sa Lim nhận được sự yêu quý của bạn bè trong giới hot teen. Đối với hot boy B Trần, Sa Lim không chỉ là người bạn thân thiết, mà còn là cô em gái sẵn sàng ở bên, chia sẻ mọi chuyện cùng hot boy Hà thành.

Sa Lim: 'Với tôi, nghệ thuật chỉ là cuộc dạo chơi'
Vai diễn chính trong sitcom Phía Tây thành phố của Sa Lim nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và khán giả. 

Nhận được nhiều lời khen ngợi trong diễn xuất, nhưng với Sa Lim, cô chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản về bộ môn nghệ thuật này. 

Nhớ lại thời gian đầu tham gia đóng phim, Sa Lim cho biết, cô từng gặp khá nhiều khó khăn để hiểu nhân vật và xây dựng lối diễn phù hợp. Không ít lần cô phải tự lên mạng xem cách diễn của các diễn viên, học hỏi thêm kinh nghiệm từ anh chị đi trước để rèn luyện bản thân. 

"Lim cảm thấy rất may mắn khi xung quanh luôn có những người bạn thân thiết rất sáng tạo và tài năng đã chia sẻ niềm đam mê nghệ thuật cùng mình. Phải nói rằng, việc Lim đến với những hoạt động nghệ thuật cũng nhờ một phần chính từ những người bạn này" - 9X chia sẻ.

Tính đến nay, Sa Lim đã có cho mình những thành tích nhất định trong các vai diễn. Tuy nhiên, 9X cho rằng, cô không có ý định theo đuổi nghệ thuật một cách chuyên nghiệp mà chỉ coi như một cuộc dạo chơi.

Mới đây, 9X tiếp tục khẳng định bản thân khi chính thức bước vào con đường kinh doanh khi mở cửa hàng thời trang và mỹ phẩm. 

Cô bày tỏ: "Lim không quá vội vàng với việc xây dựng hình ảnh rõ ràng hay đầu tư kỹ lưỡng có bài bản hay định hướng phát triển chắc chắn. Mình luôn nghĩ, đây sẽ là con đường dài. Bởi vậy, trước hết mình muốn tìm hiểu, học hỏi nhiều hơn để hoàn thiện bản thân".

Đối với Sa Lim, điều quan trọng nhất là bản thân làm được những gì, không nhất thiết là phải tham gia bao nhiêu việc. Trong tương lai, ngoài việc tích cực hoàn thiện các kỹ năng bản thân, Sa Lim cũng mong muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà cô lựa chọn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.