Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Rosé và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng

Nhờ thay đổi màu tóc tông sáng và biết cách trang điểm phù hợp, các nữ thần tượng Hàn Quốc này ngày càng trông xinh đẹp, thu hút hơn.

Rosé và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng-1
Cộng đồng fan Kpop mới đây chia sẻ ảnh những nữ thần tượng trông xinh đẹp, thu hút với màu tóc nhuộm vàng sáng. Đương nhiên trong danh sách này không thể thiếu Rosé. Lần xuất hiện của 9X tại lễ hội âm nhạc Coachella (Mỹ) từng nhận được vô số lời khen ngợi. Ảnh: Onlyforrose.
Rosé và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng-2
Từ khi ra mắt, Rosé là thành viên ít thay đổi kiểu tóc nhất nhóm BlackPink. Cô khá trung thành với mái tóc dài thẳng, không để mái và có tẩy tông sáng. Kết hợp với gương mặt xinh xắn và vóc dáng thanh mảnh, nữ ca sĩ được khen trông như búp bê. Ảnh: Onlyforrose.
Rosé và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng-3
Jiho cũng không thể nằm ngoài danh sách này. Mỹ nhân Oh My Girl được khen trông xinh đẹp nhất khi nhuộm tóc vàng. Dù duỗi thẳng hay uốn xoăn phần đuôi, 9X vẫn rất nổi bật trên sân khấu. Ảnh: Seasonsofyou.
Rosé và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng-4
Ở trong nhóm WJSN, Dayoung ban đầu không được đánh giá cao về nhan sắc. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi khi nữ ca sĩ quyết đinh thay đổi kiểu tóc và đặc biệt là tông màu nhuộm. Nhiều fan nhận xét đây là vẻ ngoài đỉnh nhất của cô từ trước đến nay. Ảnh: Knetizen.
Rosé và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng-5
Nhắc đến những sao nữ Hàn Quốc "như sinh ra với màu tóc vàng" không thể thiếu Hyoyeon. Cô nhanh chóng thăng hạng nhan sắc sau khi tẩy tóc. Ảnh: ELLE.
Rosé và dàn mỹ nhân Hàn lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng-6
Có thể thấy màu tóc này làn da giúp thành viên SNSD trông sáng hơn. Nhờ biết cách ăn mặc và trang điểm tông nâu cá tính, Hyoyeon ngày càng xinh đẹp và được đánh giá sở hữu vẻ ngoài khá Tây

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.