Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quý tử Thành Long khổ cực khi ở trong tù

 

Tài tử họ Phòng lần đầu tiên chia sẻ về cuộc sống ở trại giam Bắc Kinh (Trung Quốc).

Phòng Tổ Danh bị bắt cùng với Kha Chấn Đông tại Bắc Kinh vì hành vi tàng trữ và sử dụng ma túy vào tháng 8/2014. Đến tháng 1/2015, anh bị tuyên án 6 tháng tù giam. Ra tù gần nửa năm, lần đầu tiên, quý tử Thành Long nhận lời phỏng vấn với truyền thông.

Theo Ifeng, Phòng Tổ Danh đề nghị không chụp hình vì ngại dư luận.

Phòng Tổ Danh khi bị tòa tuyên án.
Phòng Tổ Danh khi bị tòa tuyên án.

Trò chuyện với ký giả, nam diễn viên 32 tuổi tiết lộ kể từ khi ra tù, anh sống ở Đài Bắc với mẹ. Cuộc sống hiện tại so với thời điểm trong tù như một sự đối lập, khiến anh trân trọng từng giây phút cùng gia đình.

"Khi bị bắt, họ còng tay tôi nhưng tôi bình tĩnh, không la hét, không làm loạn. Cảnh sát yêu cầu gì, tôi cũng làm theo", Phòng Tổ Danh nhớ lại giây phút bị bắt giữ tại nhà riêng.

Tuy nhiên, tài tử này hoàn toàn không thể ngờ, cuộc sống trong tù đáng sợ đến thế.

"Ngày ngày, tôi sống chung với muỗi và nhện. Tôi bị yêu cầu không được mặc quần áo khi kiểm tra sức khỏe, chụp X-quang. Mỗi bữa ăn chỉ có bánh bao. Thời gian đầu tiên, tôi như gặp ác mộng, cảm thấy tại sao luật pháp châu Á lại khác biệt phương Tây đến như vậy. Sau này, tôi hiểu, mọi kết quả hôm nay là do tôi gây ra. 6 tháng này là lúc tôi phải biết tu thân" - anh chia sẻ.

Mối quan hệ cha con Thành Long hàn gắn hơn sau bê bối ma túy của Tổ Danh.
 
Mối quan hệ cha con Thành Long hàn gắn hơn sau bê bối ma túy của Tổ Danh.

Phòng Tổ Danh cho biết, anh chỉ không ngờ ông bố nổi tiếng lại quan tâm đến mình hơn sau bê bối. Trước đây, có khi cả năm hai cha con không gặp nhau một lần nhưng kể từ khi ra tù, hai người đã gặp nhau 3 lần.

"Mặc dù cha tôi có việc khác nữa, không phải chỉ đến thăm tôi nhưng như thế là nhiều rồi. Ông còn dặn tôi phải luôn khiêm tốn", Phòng Tổ Danh nói.

Nam diễn viên 32 tuổi tiết lộ anh đang thu âm và có ý định trở lại công việc, "nhưng không phải thời gian này".

THEO ZING

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.