Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quang Tuấn khổ sở đóng cảnh hôn bạn diễn nam 15 lần

Nam diễn viên vướng vào mối quan hệ đồng tình với Bùi Anh Tú trong 'Thần tiên cũng nổi điên'.

quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan
quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-1

Là cái tên quen thuộc trên sân khấu kịch TP HCM, Quang Tuấn gây tò mò khi đảm nhận vai Long, chàng nhạc sĩ lãng tử trong dự án điện ảnh chuyển thể từ vở kịch ăn khách cùng tên 'Thần tiên cũng nổi điên' của đạo diễn Cao Tấn Lộc. Nhân vật Long từng có mối tình với một cô ca sĩ xinh đẹp, nhưng từ khi bạn gái đi theo một đại gia giàu có, anh quen biết với Nam (Bùi Anh Tú đóng). Nam là nhà thiết kế thời trang đồng tính, có tâm hồn nhạy cảm và từng rơi vào trầm cảm vì bị người yêu bỏ rơi. 

quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-2
quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-3

Do có cùng hoàn cảnh thất tình nên Long và Nam tìm thấy ở nhau sự đồng cảm. Họ vướng vào mối quan hệ khó giải thích. Câu chuyện của cặp đôi này đã khiến cho 3 vị thần tiên là Ông Tơ, bà Nguyệt, thần Cupid (Thu Trang, Đại Nghĩa, Hoàng Phi đảm nhận) phải nổi giận và tìm mọi cách lý giải. 

quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-4
quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-5

“Thần tiên cũng nổi điên” là dự án phim điện ảnh đầu tiên Quang Tuấn tham gia sau khi kết hôn với ca sĩ Linh Phi. Còn với “soái ca” sân khấu kịch Bùi Anh Tú, nhân vật Nam đồng tính là vai diễn đầu tiên anh chạm ngõ điện ảnh. 

quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-6
quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-7

Trong những hình ảnh hậu trường, cặp đôi Long - Nam ôm chặt, ân cần chăm sóc nhau. Quang Tuấn cho biết, cả anh và Bùi Anh Tú đều gặp nhiều bỡ ngỡ và khó khăn khi đứng trước ống kính bởi việc làm phim điện ảnh khác với đóng kịch. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của ê kíp sản xuất, cả hai đã thể hiện những tình huống chân thật nhất của mối quan hệ khó lý giải này.

quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-8
quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-9

Bật mí về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong phim, Quang Tuấn và Bùi Anh Tú đều không thể quên cảnh Nam “khóa môi” Long đầy ngọt ngào. Cả hai đã hôn nhau đến 5 lần giữa trời nắng nóng mới nhận được cái gật đầu của đạo diễn Cao Tấn Lộc.

quang-tuan-kho-so-dong-canh-hon-ban-dien-nam-15-lan-10

“Thần tiên cũng nổi điên” là câu chuyện kể về hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu Ông Tơ (Đại Nghĩa) và Bà Nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết. Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tìm hiểu về các cặp tình nhân họ từng se duyên. Phim sẽ ra rạp vào ngày 23/9.

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.