Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Siêu mẫu điển trai trúng tiếng sét ái tình với một nhân viên ngân hàng và quyết định đưa nàng về dinh ở tuổi 32.

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Khởi nghiệp từ một người mẫu nam, chàng trai gốc Hà Thành cao 1,85m là người mẫu Việt Nam đầu tiên giành được danh hiệu giải Nhì Manhunt ​châu Á vào năm 2011.

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Bất ngờ rẽ sang điện ảnh, trong vòng 5 năm trở lại đây, Quang Hoà đã tham gia hơn 20 bộ phim, cả truyền hình lẫn điện ảnh. Anh gây ấn tượng với khán giả khi thành công với các dạng vai phản diện.

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Những vai diễn gây được ấn tượng với khán giả của chàng siêu mẫu có thể kể đến: Khảm (Người đứng trong gió), Tuấn chợ (Hương ga), Hoàng Khanh (Mưa đầu mùa), Việt (Bí mật chôn vùi), Tèo đen (Con gái ông trùm)... 

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Trong suốt quá trình tham gia hoạt động nghệ thuật, Quang Hoà hầu như không dính vào scandal lớn nào. Anh thú nhận “rất lười PR cho bản thân”, chỉ muốn được âm thầm theo đuổi nghệ thuật vì đó là đam mê từ nhỏ.

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Quang Hoà quyết định kết hôn ở tuổi 32, sau khi đạt được những thành công nhất định trong cả hai lĩnh vực: thời trang và điện ảnh.

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

So với các bạn bè đồng lứa như Bình Minh, Hoàng Anh... thì Quang Hoà kết hôn hơi muộn. Sau gần 3 năm tìm hiểu, anh cảm thấy vợ sắp cưới chính là hình mẫu phù hợp nhất để anh quyết định gắn bó lâu dài.

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Bà xã Quang Hòa là một nhân viên ngân hàng, không chỉ xinh đẹp mà còn giỏi văn và ngoại ngữ, có thể nói được 4 thứ tiếng (Nga, Nhật, Anh, Đức). 

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Do bận lịch đóng phim, Quang Hoà quyết định chụp hình cưới trong nước và sẽ đi trăng mật ở nước ngoài. Một người bạn lâu năm của anh là nhiếp ảnh gia Ngọc Huy đã giúp anh thực hiện bộ hình này, với bối cảnh chính ở Vũng Tàu và Phan Thiết. 

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Quang Hòa chia sẻ: “Tôi quen Lan Hương sau nửa năm chia tay người yêu cũ. Thú thực, tôi không nghĩ mình sẽ yêu vì thời điểm đó mới chập chững thử sức ở lĩnh vực điện ảnh, muốn dành thời gian học hỏi kỹ năng diễn xuất. Một lần, tôi hẹn một người bạn đi uống cà phê. Bạn ấy rủ Lan Hương đi cùng và trong buổi trò chuyện thú vị hôm đó, tôi bị trúng tiếng sét ái tình”.

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu

Sau khi cưới, Quang Hoà cho biết anh vẫn sẽ tập trung đóng phim. Anh vừa nhận được lời mời tham gia vào phim điện ảnh Ma nữ báo thù và phim truyền hình Con anh, con tôi, con chúng ta.

 

Quang Hoà kết hôn sau 3 năm yêu
 

Về chuyện con cái, cặp đôi muốn mọi thứ diễn ra tự nhiên, thuận theo ý trời.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.