Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quang Đăng nhớ đời vì bị Hari Won đánh
Yêu cầu đàn chị đóng cảnh đánh nhau thật chân thật, Quang Đăng bị một phen đau điếng không thể quên.
Bên cạnh vai trò vũ công, Quang Đăng bắt đầu lấn sân điện ảnh với vai diễn đầu tay trong phim Trùm cỏ. Bộ phim xoay quanh Mộc Lâm (do Quang Đăng thủ vai) - một chàng trai trẻ vóc dáng thư sinh, mê cưỡi ngựa, thích chơi đàn guitar và luôn nung nấu ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng.

Bên cạnh vai trò vũ công, Quang Đăng bắt đầu lấn sân điện ảnh với vai diễn đầu tay trong phim Trùm cỏ. Bộ phim xoay quanh Mộc Lâm (do Quang Đăng thủ vai) - một chàng trai trẻ có vóc dáng thư sinh, mê cưỡi ngựa, thích chơi đàn guitar và luôn nung nấu ước mơ trở thành một ca sĩ nổi tiếng.

Để quyết tâm thực hiện ước mơ ấy, Mộc Lâm bán đi trang trại cỏ đẹp như mơ của gia đình, một mình lên thành phố và hăm hở bước vào thế giới showbiz hào nhoáng. Tuy nhiên, Mộc Lâm không biết rằng nhiều cạm bẫy đang chờ đợi mình và đưa anh trải qua nhiều câu chuyện không thể ngờ tới.

Để quyết tâm thực hiện ước mơ ấy, Mộc Lâm bán đi trang trại cỏ đẹp như mơ của gia đình, một mình lên thành phố và hăm hở bước vào thế giới showbiz hào nhoáng. Tuy nhiên, Mộc Lâm không biết rằng nhiều cạm bẫy đang chờ đợi mình và đưa anh trải qua nhiều câu chuyện không thể ngờ tới.

Trước đây, Quang Đăng chỉ từng tham gia bộ phim Bếp hát. Dù chưa có nhiếu kinh nghiệm diễn xuất, Quang Đăng vẫn được đạo diễn Phan Minh giao đảm nhận vai chính. Quang Đăng cho biết nhân vật Mộc Lâm có tính cách giống với anh ngoài đời. Đó là lý do đạo diễn Phan Minh giao cho anh thử thách bản thân.

Trước đây, Quang Đăng chỉ từng tham gia bộ phim Bếp hát. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Quang Đăng vẫn được đạo diễn Phan Minh giao đảm nhận vai chính. Quang Đăng cho biết nhân vật Mộc Lâm có tính cách giống với anh ngoài đời. Đó là lý do đạo diễn Phan Minh giao cho anh thử thách bản thân.

Lần đầu đứng trước máy quay chuyên nghiệp, huấn luyện viên "Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014" vốn nổi tiếng đơ lại càng đơ hơn. Có những phân cảnh tôi không thể biểu cảm đúng yêu cầu, anh Phan Minh gọi tôi lại để chê thẳng thừng và bắt diễn lại nhiều lần. Anh ấy còn đùa anh la nhiều để tôi quen làm việc trong áp lực. Lúc đó, tôi vừa thấy mình có lỗi với đoàn vừa đặt quyết tâm làm thật tốt, Quang Đăng chia sẻ.

Lần đầu đứng trước máy quay chuyên nghiệp, huấn luyện viên Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2014 vốn nổi tiếng "đơ" lại càng "đơ" hơn. “Có những phân cảnh tôi không thể biểu cảm đúng yêu cầu, anh Phan Minh gọi tôi lại để chê thẳng thừng và bắt diễn lại nhiều lần. Lúc đó, tôi vừa thấy mình có lỗi với đoàn vừa đặt quyết tâm làm thật tốt", Quang Đăng chia sẻ.

Bên cạnh khó khăn trong đóng vai chính, Quang Đăng còn khá lo sợ khi lần đầu đóng phim với dàn tên tuổi đình đám như Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang... Trong đó, người khiến Quang Đăng lo sợ nhất chính là MC  diễn viên Trấn Thành. Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 tâm sự, anh ngưỡng mộ tài năng diễn xuất duyên dáng của Trấn Thành

Bên cạnh khó khăn trong việc đóng vai chính, Quang Đăng còn khá lo sợ khi lần đầu đóng phim với dàn tên tuổi đình đám như Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang... Trong đó, người khiến Quang Đăng lo sợ nhất chính là Trấn Thành. Á quân Thử thách cùng bước nhảy 2012 tâm sự, anh rất ngưỡng mộ tài năng diễn xuất duyên dáng của Trấn Thành.

Trong phim, Trấn Thành thể hiện sở trưởng vào vai một chàng bóng, phối hợp cùng Thu Trang, Việt Hương tạo nên nhiều tiếng cười cho bộ phim. Vì thế, khi phải đảm nhận vai diễn nam chính duy nhất, Quang Đăng tự nhủ phải cố gắng hoàn thiện vai diễn thật tốt, để không mờ nhạt trước sự thể hiện của đàn anh đàn chị nổi tiếng.

Trong phim, Trấn Thành vào vai một chàng bóng, phối hợp cùng Thu Trang, Việt Hương tạo nên nhiều tiếng cười cho bộ phim. Khi phải đảm nhận vai nam chính duy nhất, Quang Đăng tự nhủ phải cố gắng hoàn thiện vai diễn thật tốt để không mờ nhạt trước đàn anh đàn chị nổi tiếng.

Vai diễn của tôi có nhiều chuyển biến về tâm lý. Đây là cơ hội giúp tôi được trải nghiệm và rèn luyện bản thân. Nếu vai Johnny Trí Hùng của anh Trấn Thành mang lại tiếng cười, Mộc Lâm của tôi sẽ khắc hoạ hành trình một chàng trai trẻ trưởng thành hơn sơn những va vấp đầu đời. Tôi hy vọng sự nỗ lực của mình trong vai diễn chính đầu tiên này sẽ giúp bộ phim truyền tải được thông điệp ý nghĩa, Quang Đăng tâm sự.

"Nếu vai Johnny Trí Hùng của anh Trấn Thành mang lại tiếng cười, Mộc Lâm của tôi sẽ khắc hoạ hành trình một chàng trai trẻ trưởng thành hơn sau những va vấp đầu đời. Tôi hy vọng sự nỗ lực của mình trong vai diễn chính đầu tiên sẽ giúp bộ phim truyền tải được thông điệp ý nghĩa", Quang Đăng tâm sự.

quang-dang-bi-hari-won-danh-5-3560-14414

Trong suốt quá trình quay phim, chàng vũ công và đàn anh Trấn Thành đã có những kỷ niệm rất đáng nhớ.

quang-dang-bi-hari-won-danh-9-2410-14414

Quang Đăng còn được đàn chị Việt Hương chỉ bảo rất nhiều về diễn xuất.

Lần đóng phim này, Quang Đăng cũng có dịp hợp tác cùng Hari Won. Nói về nữ diễn viên xứ Hàn, nam vũ công bày tỏ Hari Won là một cô gái dễ thương và luôn chuyên nghiệp trong công việc. Quang Đăng kể: Có một cảnh tranh cãi, tôi yêu cầu Hari đánh thật cho chân thật. Nói là làm, cô ấy đánh tôi một cái thật đau, trong suốt nhiều lần quay như thế. Thật không thể nào quên được.

Lần đóng phim này, Quang Đăng có dịp hợp tác cùng Hari Won. Nói về nữ diễn viên xứ Hàn, nam vũ công bày tỏ Hari Won là một cô gái dễ thương và luôn chuyên nghiệp trong công việc. Quang Đăng nhớ lại: "Có một cảnh tranh cãi, tôi yêu cầu Hari đánh thật cho chân thật. Nói là làm, cô ấy đánh tôi một cái thật đau, trong suốt nhiều lần quay như thế. Thật không thể nào quên được".

Hiện tại, Quang Đăng tiếp tục dành nhiều thời gian trau dồi thêm kỹ năng diễn xuất để có thể phát triển bộ môn nghệ thuật thứ 7. Bên cạnh đó, với chuyên môn nhảy múa, anh đảm nhận vai trò giám khảo và tham gi nhiều chương trình khác nhau như: Người hùng tí hon, Bước nhảy ngàn cân...

Hiện tại, nam diễn viên tiếp tục dành nhiều thời gian trau dồi kỹ năng diễn xuất. Bên cạnh đó, với chuyên môn nhảy múa, anh còn đảm nhận vai trò giám khảo và tham gia nhiều gameshow khác nhau.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
Lương Thế Thành hôn Thúy Diễm trên thảm đỏ (Thứ sáu, 29/07/2016 03:17 "GMT+7")
Hồ Ngọc Hà đạp xe dạo phố Hà Nội (Thứ sáu, 29/07/2016 02:13 "GMT+7")
10 ảnh hot trong ngày trên Facebook (Thứ sáu, 29/07/2016 11:07 "GMT+7")
Minh Béo có thể bị kết án 6 tháng tù (Thứ năm, 28/07/2016 11:16 "GMT+7")
Váy cưới lụa trắng tôn vòng 1 của Hà Anh (Thứ năm, 28/07/2016 08:54 "GMT+7")
Hạ Vi sexy với váy ren xuyên thấu (Thứ tư, 27/07/2016 05:23 "GMT+7")
Mẹ Huyền My rạng rỡ đi event cùng con gái (Thứ tư, 27/07/2016 02:56 "GMT+7")
Đăng Khôi đưa vợ và hai con đi chơi (Thứ tư, 27/07/2016 09:31 "GMT+7")
First :: Prev :: [...] [368] [369] [370] [371] [372] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.