Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Quán cà phê sách độc đáo ở Sài Gòn

Trong không gian yên tĩnh mà không kém phần hiện đại, sang trọng của quán, độc giả có thể vừa đọc sách, vừa nhâm nhi một ly cà phê và tận hưởng sự thư thái.

Tọa lạc tại số 357A Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình, Huy Hoang Bookstore tạo ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, thư thái mà không kém phần hiện đại, sang trọng. Cách bài trí kệ sách cùng sự phối hợp gam màu lạ mắt khiến quán trở nên thu hút hơn.

 

Ánh sáng và nội thất được bố trí hài hòa, đem dến cảm giác thư giãn.
Ánh sáng và nội thất được bố trí hài hòa, đem dến cảm giác thư giãn.
Các kệ sách được bài trí gọn gàng và khoa học.
Các kệ sách được bài trí gọn gàng và khoa học.

Quán được thiết kế ba tầng, giống như một thư viện sách khép kín với đủ các thể loại. Đặc biệt, tại đây có cả kệ trưng bày các cuốn sách bán chạy nhất trong tháng. Tầng 2 đầy ắp sản phẩm quà tặng, lưu niệm và đồ văn phòng phẩm. Khách đến đây, ngoài thú vui mua, đọc sách và thưởng thức cà phê còn có thể chọn cho mình và người thân những món đồ dễ thương, xinh xắn.

Không gian phù hợp với mọi lứa tuổi.
Không gian phù hợp với mọi lứa tuổi.

Điều tạo nên sự sinh động cho quán là một góc dành cho các em nhỏ. Chủ nhân là người rất yêu quý và hiểu tâm lý trẻ em nên đã tạo dựng một khoảng trời riêng cho các bé. Những giá đựng có hình thù ngộ nghĩnh bày các cuốn sách màu sắc, sống động khiến các bé thích thú, thoải mái thả hồn mình vào những câu chuyện cổ tích.

Tầng 3 là nơi khách có thể vừa đọc sách, vừa thưởng thức hương vị nồng nàn của cà phê và các đồ uống khác như trà, sinh tố, nước ép trái cây… Khách khi đến với Huy Hoang Bookstore còn được hưởng các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Khi mua sách với giá trị hóa đơn trên 200.000 đồng, bạn sẽ được mời thưởng thức cà phê hoặc đồ uống miễn phí.

Ngọc Linh, sinh viên Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TP.HCM - một “mọt sách” cảm nhận: “Đây là lần đầu tiên mình được vào quán cà phê sách hiện đại và phong phú các đầu sách như thế này. Giá tiền cũng không hề đắt so với cái vẻ ngoài lung linh sang trọng. Mình sẽ thường xuyên tới đây để đọc sách, trốn nóng và uống cà phê”.

Cà phê Sách Huy Hoang Bookstore là nơi lý tưởng để đọc sách và nhâm nhi cà phê.
Cà phê Sách Huy Hoang Bookstore là nơi lý tưởng để đọc sách và nhâm nhi cà phê.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn không gian cà phê sách Huy Hoang Bookstore như điểm hẹn để tổ chức các bữa tiệc nho nhỏ, ấm cúng hay các sự kiện dưới 100 người. Nơi đây giống như mô hình 3 trong một, thỏa mãn cùng lúc nhiều nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý.

Mô hình cà phê sách là một cách tôn vinh văn hoá đọc, góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần, xây dựng nếp sống lành mạnh, văn minh cho cộng đồng. Cùng với đó, Huy Hoang Bookstore  được đánh giá là là cầu nối giao lưu giữa những con người cùng chung sở thích sách và cà phê.

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.