Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quách Phú Thành dự sự kiện ngay sau lễ cưới

Chỉ hai ngày sau khi kết hôn, Quách Phú Thành đã nhận lời tham dự một sự kiện quảng cáo.

Tối 21/4, Quách Phú Thành tham dự sự kiện quảng cáo của một thương hiệu tại Hong Kong. Anh mặc trang phục vest màu cà phê, tỏ ra cởi mở với truyền thông. Nam diễn viên chia sẻ chưa nghĩ đến chuyện hưởng tuần trăng mật, vẫn muốn dồn sức cho công việc.

Vì thế, anh sẵn sàng tham gia quảng cáo dù mới cưới vợ hai ngày.

Quach Phu Thanh du su kien ngay sau le cuoi hinh anh 1
Quách Phú Thành dự sự kiện vào tối 21/4. Ảnh: Sina.

Cũng tại sự kiện, Quách Phú Thành gặp khá nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện sắp lên chức cha. Theo nhiều nguồn tin, Phương Viện đã mang thai 3 tháng. Con đầu lòng của họ là một bé trai. Ngay khi biết tin, Quách Phú Thành đã tặng bà xã 1 triệu HKD như món quà đặc biệt.

“Đó chỉ là tin đồn, tôi nghĩ mọi người không cần nghe quá nhiều câu chuyện mang tính đồn đoán”, anh nói. Tuy nhiên, Thiên vương Hong Kong cũng không phủ nhận nguồn tin.

“Nhiều người hỏi tôi có song hỷ lâm môn hay không. Đương nhiên là có, vì riêng chữ hỷ đã là từ ghép của hai chữ hỷ. Tôi chỉ có thể nói sẽ cố gắng, có tin mừng sớm báo cho các bạn”, anh chia sẻ.

Quach Phu Thanh du su kien ngay sau le cuoi hinh anh 2
Nam diễn viên nói về những ồn ào sau ngày cưới. Ảnh: Sina.

Tổ chức hôn lễ kín đáo nhưng Quách Phú Thành vấp phải điều tiếng từ chính bạn bè. Theo thông tin, nhiều người không hài lòng khi Quách Phú Thành cưới không thông báo. Đây là lý do hôn lễ Quách Phú Thành thiếu vắng lời chúc phúc trên trang cá nhân của các nghệ sĩ.

Quản lý Khâu Lệ Khoan bày tỏ sự không hài lòng với Thiên vương Hong Kong trên trang cá nhân.

"Nói thật, kết hôn là chuyện tốt nhưng anh cưới mà không mời tôi? Tốt thôi, sau này tôi kết hôn cũng không mời anh đâu. Nhưng dù sao tôi cũng là người đại lượng, vẫn mở champagne chúc mừng anh một câu", cô viết.

Bà trùm showbiz Hong Kong còn viết thêm: "Lần sau cưới hãy nhớ mời tôi".

Quach Phu Thanh du su kien ngay sau le cuoi hinh anh 3
Quách Phú Thành nói về thông tin bị nhiều đồng nghiệp quay lưng sau hôn lễ. Ảnh: On.

Nói về ồn ào này, Quách Phú Thành phân trần: “Tôi từng nói muốn hôn lễ đơn giản, không ồn ào, phô trương. Tôi chỉ mời vài người bạn đã thân thiết hơn hai mươi năm qua và người thân đến dự cưới, ăn chút cơm canh. Những người bạn thật sự sẽ hiểu điều này”.

Đối với lời châm chọc của Khâu Lệ Khoan, Thiên vương Hong Kong nói tránh: “Tôi nghĩ chị ấy nói đùa”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.