Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Quách Ngọc Ngoan: 'Lúc này, tôi chỉ có một mình'

Nam diễn viên điển trai chia sẻ những trải nghiệm phía sau vai diễn mới trong bộ phim hành động có kinh phí 12 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng và cố né tránh những câu hỏi riêng tư.

- Cảm giác của anh khi tái xuất qua dự án phim điện ảnh "Hiệp sĩ mù"?

- Tôi cảm thấy rất vui với thành quả cuối cùng của bản thân trong Hiệp sĩ mù. Bộ phim đánh dấu nhiều lần đầu tiên. Tôi vốn là một người ngưỡng mộ và quý mến anh Lưu Huỳnh, đạo diễn của bộ phim. Hai anh em vốn cũng chơi với nhau từ trước nhưng đây mới là lần đầu hợp tác giữa hai người. Ngoài ra, tôi vốn cũng là một fan ‘ruột’ của Đàm Vĩnh Hưng và đây là mới lần đầu công ty của anh Hưng bỏ tiền ra đầu tư thực hiện một bộ phim điện ảnh, dù công ty này vốn chuyên về lĩnh vực âm nhạc.

Quách Ngọc Ngoan: 'Lúc này, tôi chỉ có một mình'
Trong Hiệp sĩ mù, Hoàng của Quách Ngọc Ngoan là đàn em thân cận của ông trùm Cường chột (Bình Minh).

- Vai diễn Hoàng trong phim đến với anh ra sao?

- Ban đầu, anh Lưu Huỳnh có gọi cho tôi và nói rằng có một dự án mới, muốn dành một vai thứ cho Quách Ngọc Ngoan. Do biết trước đây tôi từng đảm nhận nhiều vai chính nên cả anh Lưu Huỳnh và Đàm Vĩnh Hưng rất tôn trọng tôi, gọi trước và hỏi rằng nếu là vai thứ thì có chịu không. Nhưng tôi không đắn đo suy nghĩ nhiều, lập tức gật đầu đồng ý. Thứ nhất, đây là một kịch bản hay, tính nhân văn rất cao. Thứ hai là sự ngưỡng mộ dành cho anh Lưu Huỳnh và anh Hưng từ trước nên chẳng có lý do gì để tôi không tham gia cả.

- Trong "Khát vọng Thăng Long" và "Long Thành cầm giả ca", anh đều đóng vai chính. Hoàng trong "Hiệp sĩ mù" chỉ là vai phụ và có tạo hình lẫn tính cách hoàn toàn khác với những vai diễn trước của anh. Anh có gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện?

- Thực sự vai Hoàng trong Hiệp sĩ mù không đem lại cho tôi nhiều khó khăn. Tôi cảm thấy rất hào hứng với vai diễn này. Khán giả có thể thấy tôi có một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Bản thân anh Lưu Huỳnh muốn tạo ra cho tôi sự mới mẻ đó. Khi xem lại bộ phim, tôi cảm thấy hạnh phúc khi mình có được vai diễn có thể khiến khán giả thích thú chỉ qua một tích tắc hoặc một câu thoại nào đó.

- Ở gần cuối phim, nhân vật Hoàng của anh gây được cho khán giả không ít tiếng cười. Anh cảm thấy thế nào?

- Không chỉ có khán giả, ngay cả đoàn làm phim lẫn các đồng nghiệp trên trường quay khi thực hiện các cảnh đó cũng vậy. Đây là những câu thoại rất thú vị, dù hài hước nhưng rất đáng suy nghĩ và khiến tôi bị cuốn hút ngay từ lúc đọc kịch bản. Hoặc như cảnh ba nhân vật nam bước đi cùng nhau ở cuối phim, tôi có khi chỉ cần lắc đầu, ra bộ nghe ngóng… là đã có thể khiến người xem bật cười. Đôi khi trong điện ảnh, chỉ cần những tích tắc như thế thôi là đủ ghi điểm với khán giả rồi.

- Anh luôn được nhắm cho những dự án điện ảnh quan trọng. Vậy anh cảm thấy thế nào về sự may mắn của bản thân?

- Đúng là Quách Ngọc Ngoan có may mắn. Những dự án như Khát vọng Thăng Long, Long Thành cầm giả ca là những bộ phim đình đám, dẫn tới việc tôi nhận được lời mời từ các đạo diễn nổi tiếng khác như Đào Bá Sơn, Lưu Trọng Ninh… sau này. Nhưng nếu có may mắn mà không tận dụng nó, không đón nhận nó bằng sự nghiêm túc, dốc hết tâm sức cho công việc thì may mắn rồi cũng sẽ bỏ đi. Chỉnh bởi vậy, tôi tâm niệm rằng mình luôn phải làm việc với hết khả năng của bản thân để đền đáp lại sự may mắn đó.

- Được nhiều đạo diễn chú ý nhưng anh không xuất hiện nhiều. Phải chăng chuyện gia đình đã ảnh hưởng tới những quyết định nghề nghiệp của anh?

- Chẳng có lý do gì đâu. Tôi thấy một người diễn viên nên biết lúc nào mình nên xuất hiện, lúc nào mình không nên xuất hiện. Không biết những người khác như thế nào nhưng tôi thấy xuất hiện nhiều chưa chắc đã là điều hay. Quan trọng là khi xuất hiện thì phải để lại được một dấu ấn đặc biệt với khán giả. Như thế mới là thành công.

Trong thời gian qua, tôi không xuất hiện nhiều do muốn tập trung cho dự án Hiệp sĩ mù. Tôi vốn là một con người rạch ròi và không để bất cứ điều gì gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Với tôi, công việc là công việc và đời tư là đời tư.

Gia đình hạnh phúc một thuở của Quách Ngọc Ngoan giờ đã là dĩ vãng.
Gia đình hạnh phúc một thuở của Quách Ngọc Ngoan giờ đã là dĩ vãng.

- Ở thời điểm hiện tại, anh có nguồn cổ vũ nào sau những giờ diễn mệt mỏi trên phim trường?

- Tôi không thích than vãn vì những khó khăn hay mệt mỏi trên phim trường. Tôi xác định mình là một người làm việc chuyên nghiệp. Lúc này, tôi chỉ có một mình để vượt qua tất cả những khó khăn trong thời điểm hiện tại.

- Ngay sau "Hiệp sĩ mù", anh sẽ tiếp tục xuất hiện trong "Bước khẽ đến hạnh phúc". Anh chia sẻ gì về vai diễn được quảng bá là rất nóng?

- Bước khẽ tới hạnh phúc xoay quanh nhân vật chính là cô gái Việt kiều Vivean của Ngân Khánh và chuyến hành trình trở về nước của cô ấy. Trong phim, tôi thủ vai một kiến trúc sư phong trần, bụi bặm, hơi quái gở. Đây lại là một tạo hình mới mà tôi rất thích nữa của bản thân. Trong phim tôi có rất nhiều cảnh quay với Ngân Khánh, đặc biệt là những cảnh nóng nghệ thuật mà đảm bảo khán giả sẽ rất thích thú.

- Từng dính phải tin đồn tát bạn diễn trên trường quay, anh e ngại thế nào về sự thiếu thiện cảm của các đồng nghiệp?

- Cá nhân tôi khi nhận một vai diễn, tôi không quan tâm đến những yếu tố khách quan xung quanh. Tôi chỉ quan tâm làm sao để có thể nhập vai tốt nhất. Trên phim trường, tôi cũng luôn cố gắng tập trung cao độ và tìm cách phối hợp ăn ý nhất với bạn diễn chứ không quan tâm đến những điều tiếng phía sau.

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.