Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phương Trinh Jolie mạo hiểm tạo dáng Yoga ở nơi chênh vênh
Nữ ca sĩ bất chấp nguy hiểm khi đứng một chân trên những thanh bê tông cũ kỹ, hờ hững tạo dáng trên thành hồ bơi.
Sau chuyến đi lưu diễn từ Châu Âu về, Phương Trinh Jolie bất ngờ tung ra loạt hình ảnh mạnh khỏe và tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ qua các động tác yoga. Một người phụ nữ được yêu thương là khi họ tự yêu thương chính bản thân mình. Trinh rất yêu cơ thể của mình vì vậy phải luôn cố gắng để giữ được những đường cong tự nhiên đẹp nhất!  Phương Trinh chia sẻ

Sau chuyến đi lưu diễn từ Châu Âu về, Phương Trinh Jolie tung ra loạt hình ảnh tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ qua các động tác yoga. 

Hình ảnh do nhiếp ảnh gia Phục Nguyễn thực hiện, dựa trên ý tưởng của người quản lý Phương Trinh Jolie. Ekip đã khiến nữ ca sĩ rất tâm đắc và tự hào khi nhìn thấy thành phẩm.

Để có được những góc chụp độc lạ, nữ ca sĩ bất chấp nguy hiểm ngồi hờ hững trê thành hồ bơi cũ, liều mình đứng một chân những thanh bê tông cũ kỹ.

Một người phụ nữ được yêu thương là khi họ tự yêu thương chính bản thân mình. Trinh rất yêu cơ thể của mình vì vậy phải luôn cố gắng để giữ được những đường cong tự nhiên đẹp nhất!  Phương Trinh chia sẻ

“Một người phụ nữ được yêu thương là khi họ tự yêu thương chính bản thân mình. Trinh rất yêu cơ thể của mình vì vậy phải luôn cố gắng để giữ được những đường cong tự nhiên đẹp nhất” – Phương Trinh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết hầu hết các khoảng thời gian trong ngày nếu rảnh là cô sẽ đi tập thể dục, đặc biệt là những bài tập yoga. Tập luyện không chỉ giúp cho sức khỏe của Phương Trinh tốt lên rõ rệt còn giúp cô luôn có dáng người hoàn hảo.

Nữ ca sĩ cho biết hầu hết các khoảng thời gian trong ngày nếu rảnh, cô sẽ đi tập thể dục, đặc biệt là những bài tập Yoga. Tập luyện không chỉ giúp cho sức khỏe của Phương Trinh tốt lên rõ rệt còn giúp cô luôn có dáng người hoàn hảo.

Tự nhận mình là một người ăn rất khỏe và khá hòa hợp với đồ ăn, Phương Trinh Jolie rất dễ lên cân nếu không chăm chỉ tập luyện. Cô cho biết thời gian đầu khi tập thể thao cô rất mệt, tưởng chừng bỏ lơi nửa chừng và có suy nghĩ nếu muốn giảm cân chỉ cần ăn kiêng, nhịn ăn cùng lắm là uống thuốc giảm cân!. Một thời gian sau đó dù phải chạy show, đóng phim liên tục nhưng Phương Trinh nhận thấy sức khỏe của mình càng ngày càng được cải thiện rõ rệt nhờ những  bài tập luyện.

Tự nhận mình là một người ăn rất khỏe và khá hòa hợp với đồ ăn, Phương Trinh Jolie rất dễ lên cân nếu không chăm chỉ tập luyện. Cô cho biết thời gian đầu khi tập thể thao, cô rất mệt, tưởng chừng bỏ cuộc và có suy nghĩ “nếu muốn giảm cân chỉ cần ăn kiêng, nhịn ăn cùng lắm là uống thuốc giảm cân!”. 

Một thời gian sau đó dù phải chạy show, đóng phim liên tục nhưng Phương Trinh nhận thấy sức khỏe của mình càng ngày càng được cải thiện rõ rệt nhờ những bài tập luyện.

Một thời gian sau đó dù phải chạy show, đóng phim liên tục nhưng Phương Trinh nhận thấy sức khỏe của mình càng ngày càng được cải thiện rõ rệt nhờ những bài tập luyện.

Trinh để ý thấy những người bạn của mình rất lười luyện tập chỉ phụ thuộc vào việc dung thuốc giảm cân. Vì vậy nên lúc nào cũng thấy bạn bè mệt mỏi, lờ đờ, có người bị lờn thuốc hoặc gặp tác dụng phụ làm cơ thể mệt hơn mà cũng không cải thiện được cân nặng. Đúng là việc tập luyện đòi hỏi sự kiên trì rất nhiều, cũng như tốn thời gian thì mới có được cơ thể, vóc dáng như ý. Cái gì cũng có cái giá của nó, không ai sinh ra đã hoàn hảo trọn vẹn mọi mặt, nếu thiếu sót cái gì thì mình dung sức để nỗ lực bổ sung thay vì nghĩ rằng cần bỏ tiền để chỉnh sửa. Đẹp mà giải phẫu cũng chỉ là nhất thời, hậu quả về sau không ai dám đảm bảo. Vậy nên hãy cố gắng luyện tập để có được cơ thể đẹp, cũng như sức khỏe tốt cho chính mình!  nữ ca sĩ chia sẻ thật lòng

Phương Trinh Jolie chia sẻ bí quyết để giữ vóc dáng: “Trinh để ý thấy những người bạn của mình rất lười luyện tập chỉ phụ thuộc vào việc dùng thuốc giảm cân. Vì vậy nên lúc nào cũng thấy bạn bè mệt mỏi, lờ đờ, có người bị lờn thuốc hoặc gặp tác dụng phụ làm cơ thể mệt hơn mà cũng không cải thiện được cân nặng. Đúng là việc tập luyện đòi hỏi sự kiên trì rất nhiều, cũng như tốn thời gian thì mới có được cơ thể, vóc dáng như ý". 

Cái gì cũng có cái giá của nó, không ai sinh ra đã hoàn hảo trọn vẹn mọi mặt, nếu thiếu sót cái gì thì mình dung sức để nỗ lực bổ sung thay vì nghĩ rằng cần bỏ tiền để chỉnh sửa. Đẹp mà giải phẫu cũng chỉ là nhất thời, hậu quả về sau không ai dám đảm bảo. Vậy nên hãy cố gắng luyện tập để có được cơ thể đẹp, cũng như sức khỏe tốt cho chính mình!  nữ ca sĩ chia sẻ thật lòng

"Cái gì cũng có cái giá của nó, không ai sinh ra đã hoàn hảo trọn vẹn mọi mặt, nếu thiếu sót cái gì thì mình dùng sức để nỗ lực bổ sung thay vì nghĩ rằng cần bỏ tiền để chỉnh sửa. Đẹp mà phẫu thuật cũng chỉ là nhất thời, hậu quả về sau không ai dám đảm bảo. Vậy nên hãy cố gắng luyện tập để có được cơ thể đẹp, cũng như sức khỏe tốt cho chính mình!”.

Phương Trinh thực hiện bộ ảnh tuyệt đẹp này tại một chung cư được đồn đãi là có ma từ sáng sớm đến khi trời bắt đầu đổ bóng hoàng hôn. Không chỉ tạo kiểu chụp hình đây còn là cơ hội để cô tập luyện hít thở dưới bầu trời trong lành, khoáng đãng. Hình ảnh do nhiếp ảnh gia Phục Nguyễn thực hiện, dựa trên ý tưởng của người quản lý Phương Trinh Jolie. Ekip đã khiến nữ ca sĩ rất tâm đắc và tự hào khi nhìn thấy thành phẩm.

Hình ảnh do nhiếp ảnh gia Phục Nguyễn thực hiện, dựa trên ý tưởng của người quản lý Phương Trinh Jolie.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.