Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phương Trinh đẹp rạng ngời bên dàn "soái ca quân nhân"

Khi đứng giữa các bạn diễn đẹp trai, Angela Phương Trinh bỗng ngại ngùng hơn bình thường.

Đêm 20.8, dàn sao phim Sứ mệnh trái tim đã có buổi cùng xem phim và giao lưu với khán giả.

Sự tham gia của các nghệ sỹ làm rạp phim “nóng” hơn bao giờ hết với hàng loạt những câu hỏi được đặt ra cho nhà sản xuất – diễn viên Thanh Thuý, Angela Phương Trinh, Võ Cảnh, Dương Mạc Anh Quân, hotboy Nguyễn Hải Dương, Hồng Loan, Hữu Thanh Tùng, bé Gia Khiêm…

 phuong trinh dep rang ngoi ben dan "soai ca quan nhan" hinh anh 1

Dàn diễn viên và nhà sản xuất giao lưu với khán giả

Khán giả đặc biệt quan tâm tới sự “vắng mặt” của Thanh Thuý trong những bộ phim lớn do chị sản xuất.

Thanh Thuý chia sẻ: “Tôi có điều kiện để xuất hiện nhưng tôi nghĩ rằng mình cần tập trung vào công việc sản xuất, bởi đây là công việc mới với tôi, nó đòi hỏi mình phải nỗ lực học hỏi từng ngày. Thêm vào đó, tôi cần sự hợp vai với nhân vật và chúng tôi luôn nỗ lực tìm kiếm những diễn viên trẻ đang được khán giả yêu mến. Còn diễn viên Thanh Thuý cũng sẽ xuất hiện trong một số dự án của các nhà sản xuất khác. Tôi sẽ trở lại màn bạc sớm thôi”.

Được biết, Thanh Thuý đang rất bận rộn với công việc hậu kỳ của Sứ mệnh trái tim và tiền kỳ của Chờ em đến ngày mai, hai dự án đã được công bố của hãng phim Thiên Phúc.

Đồng thời, chị cũng đang ráo riết cho sự trở lại với một bộ phim điện ảnh bằng một vai diễn có số phận vô cùng đặc biệt.

 phuong trinh dep rang ngoi ben dan "soai ca quan nhan" hinh anh 2

Thanh Thúy đang liên tiếp thực hiện nhiều phim Việt mới

Khán giả cũng đặc biệt dành tình cảm cho bé Cà Fê (tên thật là Thiên Phúc), con trai của Thanh Thuý, người mang tên hãng phim của chị. Rất nhiều khán giả nhí đã muốn được chụp hình cùng bé Thiên Phúc vì sự thân thiện và đáng yêu của  cậu bé vừa đón sinh nhật lên 7 tuổi.

Như thường lệ, cặp đôi Angela Phương Trinh – Võ Cảnh nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả trẻ. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra về quá trình quay phim tại Tây Nguyên cũng như tin đồn “phim giả tình thật” của hai nghệ sỹ trẻ.

 phuong trinh dep rang ngoi ben dan "soai ca quan nhan" hinh anh 3

Con trai Thanh Thúy cũng được nhiều khán giả quan tâm

Võ Cảnh cho biết, ban dầu anh gặp rất nhiều khó khăn khi đóng vai Hoàng Bách, bởi không giống những vai diễn trước đây của anh. Sự quậy phá, tinh nghịch của Bách chỉ là phần nổi của một tảng băng chìm của nhân vật.

"Chính vì thế, phải mất vài ngày tôi mới có thể nhập vai tuyệt đối. Và đến khi phim quay xong, tôi thực sự tiếc nuối. Sống trong môi trường như quân ngũ, lại có các anh em thân thiết yêu thương nhau, chúng tôi đã là một gia đình”, Võ Cảnh nói.

Còn Angela Phương Trinh, người thủ vai cô giáo Phong Linh cũng tiết lộ, Võ Cảnh là một bạn diễn rất ăn ý của Trinh và trong phim cũng có rất nhiều câu chuyện được kể về hai đứa. So với vai Bình Chi của Taxi em tên gì, thì cô giáo Phong Linh có một số phận khác và tâm lý nhân vật cũng rất khác.

"Tôi đã cố gắng hết sức để có thể thể hiện được thông điệp câu chuyện mà đạo diễn muốn gửi gắm qua nhân vật. Đây có lẽ là bộ phim cực khổ nhất mà chúng tôi đã trải qua nhưng nó cũng sẽ là bộ phim đáng tự hào, vì từ việc nhỏ nhất và từ những người bé nhất cũng đều rất tận tâm tận lực cho nó”, Phương Trinh chia sẻ.

 phuong trinh dep rang ngoi ben dan "soai ca quan nhan" hinh anh 4

Cặp đôi "ngại ngùng" Angela Phương Trinh và Võ Cảnh.

Trả lời câu hỏi về “phim giả tình thật”, cả Võ Cảnh và Angela Phương Trinh đều cho rằng, việc đóng phim cùng nhau nếu có rung động cũng là điều hết sức bình thường.

Tuy nhiên, cả hai nghệ sỹ trẻ đang muốn dồn sức vào công việc diễn xuất với rất nhiều những dự án phía trước, chưa muốn bị vướng bận chuyện tình cảm.

“Chúng tôi sẽ cùng sát cánh bên nhau để quảng bá cho “Sứ mệnh trái tim”, và đó sẽ là câu chuyện tình đẹp của Phong Linh và Hoàng Bách. Còn chuyện của Angela Phương Trinh và Võ Cảnh có lẽ cần có thời gian để trả lời”, Võ Cảnh vui vẻ cho biết.

Được quay tại Tây Nguyên và Đông Nam Bộ từ tháng 6.2016, Sứ mệnh trái tim là câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi, họ gặp nhau trong những bối cảnh vô cùng đặc biệt để thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt.

Một cô giáo Phong Linh đi tìm kiếm những giá trị mới của cuộc sống. Một công tử Hoàng Bách dần rũ bỏ sự bốc đồng quậy phá khi tìm ra được ý nghĩa của cuộc đời mình. Và nhiều hơn nữa, những con người trẻ tuổi khao khát được sống và yêu vượt ra khỏi những câu chuyện thường ngày.

 phuong trinh dep rang ngoi ben dan "soai ca quan nhan" hinh anh 5

Nữ diễn viên sinh năm 1995 e thẹn bên dàn "soái ca"

Tình yêu, lòng thù hận, sự trả giá, những mất mát từ sâu thẳm… tất cả hoà quyện vào nhau trong một không gian hùng vĩ “đẹp từng centimet”, “Sứ mệnh trái tim” ngay từ khi công bố dự án đã được sự đón đợi của khán giả trẻ.

Hiện tại, theo công bố của một công ty chuyên phân tích dữ liệu mạng xã hội, “Sứ mệnh trái tim” đang được bình luận, chia sẻ nhiều nhất trong số những dự án phim đang thực hiện tại Việt Nam.

Phim do NSƯT Đức Thịnh đạo diễn, sẽ được công chiếu toàn quốc từ 17.11.2016.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.