Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phương Thanh bất ngờ tiết lộ bố của bé Gà đã qua đời một năm

Sáng 17/9, Phương Thanh bất ngờ đăng ảnh bố của bé Gà con gái chị lên trang cá nhân kèm theo thông tin anh đã qua đời. Phương Thanh nói, hôm nay là 27/7 âm lịch, giỗ đầu của bố bé Gà. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Đặng Ngọc Cường, mong anh mau siêu thoát nhẹ nhàng về với Phật. Hai mẹ con em đã vượt qua tất cả rồi, mọi người bình an, hoan hỷ rồi. Ông Cường Trọc ơi, yên tâm nhé, hai đứa đã ổn định tinh thần rồi". 

phuong-thanh-bat-ngo-tiet-lo-bo-cua-be-ga-da-qua-doi-mot-nam

Ca sĩ Phương Thanh.

Đây là lần đầu tiên Phương Thanh đăng ảnh bố của bé Gà, lại là tin anh đã mất một năm khiến không ít người bị sốc. Các nghệ sĩ thân thiết với Phương Thanh như ca sĩ Mỹ Lệ, Đoan Trường, diễn viên Cát Phượng, Tiến Luật, MC Phương Hiếu... đã cùng nhiều khán giả an ủi, động viên chị. Mỹ Lệ nói: "Thương hai mẹ con quá, cầu mong bố Cường phù hộ cho hai mẹ con được bình an, hạnh phúc. Nhìn hình mà nhớ ổng ghê, thiệt tình không ngờ lại có ngày hôm nay. Nhìn ổng vẫn như xưa dù cả hơn 10 năm không gặp lại". 

phuong-thanh-bat-ngo-tiet-lo-bo-cua-be-ga-da-qua-doi-mot-nam-1

Bé Gà vui vẻ bên bố khi anh còn sống.

Phương Thanh tâm sự, đây mới là lúc chị có thể nói ra điều này với mọi người. Suốt một năm qua, nhiều cú sốc liên tiếp đến với nữ ca sĩ khi những người thân yêu lần lượt ra đi. Tuy nhiên, chị âm thầm chịu đựng. Không ít người bày tỏ, họ cảm phục sự mạnh mẽ của giọng ca Trống vắng và mong chị sớm bình tâm. 

phuong-thanh-bat-ngo-tiet-lo-bo-cua-be-ga-da-qua-doi-mot-nam-2

Bé Gà buồn bã trong đám tang bố một năm trước.

Trước đó, vào giữa tháng 12/2016, Phương Thanh cũng lần đầu đăng ảnh và viết về bé Gà - tên thật Bùi Hà Nghi Phương. Phương Thanh sinh bé Gà năm 2005, sau thời gian đột ngột biến mất khỏi showbiz. Thời điểm đó, việc một ca sĩ có bầu mà chưa lập gia đình còn là vấn đề rất sốc với khán giả. Vì vậy, Phương Thanh trở thành tâm điểm trên báo chí suốt thời gian dài. Sau khi sinh bé, Phương Thanh chỉ thỉnh thoảng nhắc đến con trên báo, ngoài ra không chia sẻ gì thêm về bố của bé. Khi được hỏi, chị gọi đó là "người đàn ông trong bóng đêm".

Từ khi biết sử dụng mạng xã hội cách đây vài năm, Phương Thanh thỉnh thoảng đăng tải ảnh đi chơi cùng bé Gà, song chị dùng hiệu ứng che mặt bé. Dần dà, khán giả cũng quen với việc này. Đôi lần, bé Gà cũng theo Phương Thanh đến sân khấu, nhưng giới truyền thông tôn trọng nữ ca sĩ nên không đăng ảnh bé. 

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.