Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Valentine sắp tới, phù dâu phù rể đã chọn xong?

Trên mạng xuất hiện tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian sắp tới, danh tính của phù dâu phù rể thu hút sự suy đoán của cư dân mạng.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh công bố kết hôn vào tháng 10 năm 2018 đã gây nên cơn sốt trong cộng đồng mạng. Chỉ vài tháng sau, Triệu Lệ Dĩnh lại mang thai, sinh con, quay trở lại ngành giải trí bận rộn cho việc quay phim nên hôn lễ của họ kéo dài đến nay vẫn chưa được diễn ra.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Valentine sắp tới, phù dâu phù rể đã chọn xong?-1

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Valentine sắp tới, phù dâu phù rể đã chọn xong?-2

Ngày 14/1, blogger tiết lộ Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 14/2, địa điểm là đảo Bali. Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh kiên trì giảm cân để lấy lại vóc dáng, trạng thái càng ngày càng tốt, có lẽ vì muốn khoác lên người chiếc váy cưới xinh đẹp nhất.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Valentine sắp tới, phù dâu phù rể đã chọn xong?-3

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Valentine sắp tới, phù dâu phù rể đã chọn xong?-4

Thực ra đây cũng không phải là lần đầu tiên xuất hiện tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ. Tháng 8/2019 đã có blogger tiết lộ hai người sẽ tổ chức vào ngày 16/10/2019, sau khi tin này lên hot-search, em gái Phùng Thiệu Phong đã đích thân lên tiếng phủ nhận.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Valentine sắp tới, phù dâu phù rể đã chọn xong?-5

Thế nhưng, lần này kèm với tin hai người sẽ tổ chức hôn lễ, blogger này còn cho biết phù dâu phù rể đã chọn xong, thu hút không ít sự suy đoán của cư dân mạng. Đa phần những ý kiến đều đồn đoán sẽ có sự góp mặt của Trương Bích Thần, Trương Hàm Vận, Âu Dương Na Na và có thể Dương Mịch sẽ tham gia.

Thế nhưng blogger này lên tiếng phủ nhận Dương Mịch sẽ không đi, vì trước đó đám cưới của nàng tiểu hoa họ Dương cũng không mời Triệu Lệ Dĩnh.

Nếu như tin tiết lộ lần này là chuẩn xác thì chắc chắn cư dân mạng sẽ có dịp “rửa mắt” với dàn minh tinh tham dự rồi.

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.