Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phùng Ngọc Huy: 'Tôi đã được toàn quyền nuôi con'

Đưa ra kết luận nhờ sự tư vấn của pháp luật, Phùng Ngọc Huy hy vọng những ai quan tâm tới hai cha con bớt lo lắng.

Tối 7/4, Phùng Ngọc Huy chính thức thông báo đã được toàn quyền nuôi Lavie - con gái chung với cố diễn viên Mai Phương. Đưa ra kết luận này nhờ sự tư vấn của pháp luật, nam diễn viên hy vọng những ai quan tâm tới hai cha con bớt lo lắng, và anh sẽ sớm đưa Lavie sang Mỹ đoàn tụ. 

Phùng Ngọc Huy: Tôi đã được toàn quyền nuôi con-1
Phùng Ngọc Huy toàn quyền nuôi con sau khi Mai Phương qua đời.

Chia sẻ cụ thể của Phùng Ngọc Huy: "Đến thời điểm hiện tại, Huy đã được toàn quyền nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie theo đúng quy định pháp luật. Do chưa thể về Việt Nam trong lúc này, Huy đã nhờ ba mẹ lui tới chăm nom cho bé Lavie.

Đồng thời, để giữ cho cuộc sống của bé Lavie không bị quá nhiều xáo trộn và thay đổi, sợ con sẽ không thể chịu thêm những cú sốc, bé Lavie tạm thời vẫn do hai cô bảo mẫu trực tiếp chăm sóc. Sở dĩ Huy nhờ hai cô bảo mẫu tiếp tục chăm sóc cho bé Lavie là vì bé đã ở với hai cô từ năm con mới 2 tuổi. Tới giờ, tình cảm giữa bé Lavie và hai cô rất gắn bó và yêu thương nhau".

Nam diễn viên nói thêm: "Huy vẫn sẽ làm tất cả mọi thứ để cha con sớm ngày được bên nhau. Và Huy xin khẳng định lại một lần nữa, đối với Huy, con gái Lavie luôn là ưu tiên hàng đầu. Huy sẽ không bao giờ để con thiếu thốn yêu thương, hay phải chịu bất cứ thiệt thòi nào".

Phùng Ngọc Huy: Tôi đã được toàn quyền nuôi con-2
Nam diễn viên khẳng định có đủ khả năng để lo cho con gái.

Cảm kích trước những tấm lòng nghệ sĩ muốn gây quỹ hỗ trợ Lavie, tuy nhiên Phùng Ngọc Huy khẳng định có đủ khả năng nuôi nấng bé.

"Huy xin cảm tạ rất nhiều, nhưng Huy xin mọi người đừng quyên góp nữa. Bé Lavie đã nhận được quá nhiều yêu thương rồi, Huy xin trân trọng. Huy đủ khả năng lo cho con gái của mình. Số tiền đã quyên góp được sẽ giao hết cho Ốc Thanh Vân để thành lập một tài khoản riêng cho bé Lavie, và sẽ do con toàn quyền quyết định khi con 18 tuổi", nam diễn viên chia sẻ.

Kết thúc bài viết, Phùng Ngọc Huy gửi lời cảm ơn những người đã giúp anh chăm sóc bé Lavie, những người đã yêu thương và quan tâm đến bé Lavie, và Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy: Tôi đã được toàn quyền nuôi con-3

Sau khi Mai Phương ra đi, việc ai sẽ thay cố diễn viên nuôi nấng bé Lavie là mối bận tâm của nhiều người. Tình hình trở nên căng thẳng khi xuất hiện những thông tin chưa rõ ràng về di chúc của Mai Phương, cùng câu chuyện bên lề khiến dư luận dậy sóng những ngày qua. 

Từng bị dư luận chỉ trích vì bỏ rơi Mai Phương và con gái để sang Mỹ định cư, tuy nhiên thời gian gần đây Phùng Ngọc Huy nhận được nhiều sự ủng hộ giành quyền nuôi con.

Theo tiết lộ từ người trong cuộc, Phùng Ngọc Huy vẫn chu cấp đầy đủ cho con gái nhiều năm qua. Hàng ngày anh đều trò chuyện với Lavie qua điện thoại. Giữa nam ca sĩ và Mai Phương hoàn toàn không có khúc mắc, ngược lại xem nhau như tri kỷ. 

 

Theo 2sao/vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.