Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phùng Ngọc Huy phủ màu đen lên mạng xã hội khi hay tin Mai Phương qua đời

Phùng Ngọc Huy lặng lẽ đổi avatar và ảnh bìa sang màu đen, như một cách tưởng nhớ người phụ nữ từng một thời mặn nồng.

Sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương trút hơi thở cuối cùng vào ngày 28/3/2020. Sự ra đi của Mai Phương khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, thương tiếc cho một nữ diễn viên tài năng nhưng bạc mệnh. 

Ngay sau khi thông tin Mai Phương qua đời lan truyền, mọi sự chú ý đổ dồn về phía Phùng Ngọc Huy - người tình một thời của nữ diễn viên, từng bị dư luận chỉ trích vô tâm, vô trách nhiệm với bạn gái cũ và con gái.

Phùng Ngọc Huy phủ màu đen lên mạng xã hội khi hay tin Mai Phương qua đời-1
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương thuở hẹn hò.

Mới đây, Phùng Ngọc Huy lặng lẽ đổi avatar và ảnh bìa trang cá nhân sang màu đen, như một cách tưởng nhớ người phụ nữ từng một thời mặn nồng. Có thể thấy nam diễn viên hiện tại cũng rối bời khi nhận được tin dữ về Mai Phương. Giọt máu chung của hai người là con gái Lavie cũng là trăn trở của Phùng Ngọc Huy.

Phùng Ngọc Huy phủ màu đen lên mạng xã hội khi hay tin Mai Phương qua đời-2Phùng Ngọc Huy phủ màu đen lên mạng xã hội khi hay tin Mai Phương qua đời-3
Phùng Ngọc Huy phủ màu đen lên trang cá nhân như một cách tưởng nhớ Mai Phương

Người hâm mộ hy vọng nam diễn viên sẽ về thắp nén hương tiễn biệt Mai Phương, và thăm con gái nhỏ sau nhiều năm chưa gặp. Tuy nhiên với tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, rất khó để Phùng Ngọc Huy bay về Việt Nam và dự được tang lễ.

Suốt cuộc đời mình, Mai Phương chỉ dành trọn trái tim cho một người: nam diễn viên Phùng Ngọc Huy. Ở tuổi đẹp nhất của đời người, cô sẵn sàng đánh đổi tất cả để ở bên cạnh người mình yêu, bất chấp sự phản đối từ gia đình. Trái ngọt tình yêu của họ là con gái Lavie, nhưng thời điểm đó người cô yêu lại chưa sẵn sàng để làm cha. Anh chọn sự nghiệp và quyết định sang Mỹ định cư.

Mọi nguồn cơn chỉ trích đồ dồn về Phùng Ngọc Hung, tuy nhiên 7 năm qua, Mai Phương chưa một lần lên tiếng dằn hắt hay oán trách người cũ. Thậm chí, Mai Phương từng chia sẻ mọi thứ đã hết duyên nên cô chọn cách kết thúc nhẹ nhàng, coi Phùng Ngọc Huy là bạn bè và sẵn sàng giúp đỡ anh nếu có khả năng.

 

Theo Vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.