Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng cần phải đẹp: 3 tips đơn giản chị em nên áp dụng ngay

Dù bạn đang ở độ tuổi 20 hay đã ngoài 50 thì việc làm đẹp vẫn luôn cần thiết. Xinh đẹp là “đặc quyền” của phụ nữ và thay đổi để xinh đẹp hơn là điều mà các chị em nên để tâm. Dưới đây là 3 tips đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay để có vẻ ngoài rạng ngời, cuốn hút hơn.

Tip 1: Chăm da khỏe đẹp

Có câu “Nhất dáng nhì da”, làn da quyết định phần lớn vẻ đẹp của mỗi người. Nước da mịn màng, đều màu, “đủ dưỡng chất” tạo nên thần thái rạng ngời cho chị em phụ nữ. Để có nước da đẹp thì việc chăm sóc da hằng ngày là rất quan trọng. Có nhiều cách để chăm sóc da nhưng dù là quy trình nào cũng không thể thiếu 3 bước: Làm sạch da, dưỡng ẩm và chống nắng. Lưu ý rằng bạn nên hiểu làn da thuộc loại da nào (da khô, da dầu, hỗn hợp,…) để lựa chọn các sản phẩm làm đẹp phù hợp, an toàn.

Tip 2: Phối đồ tôn dáng

Không có vóc dáng “đẹp nhất” hay “xấu nhất”, vì thế đừng tự ti nếu bạn chưa hài lòng với vóc dáng của mình. Có nhiều bí quyết diện đồ giúp bạn trông đẹp hơn theo từng vóc dáng cơ thể. Hãy khám phá xem mình thuộc dáng người thế nào, khéo léo “tốt khoe, xấu che” những ưu điểm và nhược điểm của cơ thể. Lúc đó, bạn sẽ kiểm soát được phong cách thời trang để tạo nên những set đồ ưng ý nhất. Ví dụ dáng người quả lê sẽ rất hợp với kiểu váy dài đến đầu gối hay cổ chân, còn dáng người quả táo sẽ hợp với váy chữ A, có đường cắt chéo hoặc chân váy xòe.

Tip 3: Làm đẹp với công nghệ thẩm mỹ hiện đại

Mỗi người có nét đẹp khác nhau, người thì thu hút ánh nhìn bởi gương mặt V-line, người thì dễ tạo thiện cảm với nét mặt tròn duyên dáng. Nhưng cũng có người gặp phải một số nhược điểm như mũi thấp, cằm lẹm hoặc đường nét gương mặt không hài hòa. May mắn rằng bất kỳ ai cũng có thể hoàn thiện vẻ đẹp bản thân với những kỹ thuật tân tiến của ngành phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại. Ngày càng nhiều người thực hiện các phương pháp thẩm mỹ để sở hữu diện mạo thu hút hơn, mang lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

Không ít trường hợp đã “lột xác” thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi toàn diện về ngoại hình và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Điển hình như những thí sinh tham gia trong chương trình “Let me in – Tự tin tỏa sáng” – một chương trình khai thác trực diện đề tài phẫu thuật thẩm mỹ. Các thí sinh được thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp theo tình trạng cụ thể của từng người, đáp ứng các tiêu chuẩn về vẻ đẹp hình thể cùng việc đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Thông qua chương trình, khán giả còn được trải lòng về những câu chuyện lần đầu được kể của các thí sinh, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa.

Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về ngành phẫu thuật thẩm mỹ và xem sự thay đổi của các thí sinh trong chương trình “Let me in – Tự tin tỏa sáng” được phát sóng lúc 18h00 thứ 7 trên TodayTV và 11h00 chủ nhật & 14h00 thứ 3 trên YouTV, bắt đầu từ ngày 25/04/2020.

Thông tin chi tiết xem tại: www.todaytv.vn | f/TodayTV hoặc www.youtv.vn | f/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.