Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phòng ngủ mơ ước cho những cô nàng độc thân

Khi bạn còn độc thân và có phòng ngủ của riêng mình, hãy biến nó trở thành 1 căn phòng ngủ mang đậm cá tính của riêng mình.

Sở hữu một phòng ngủ lung linh theo cách của mình là niềm ước ao của bao cô gái. Dưới đây là những hướng dẫn bố trí nội thất dành cho các cô nàng với phòng ngủ của mình.

Sự thoải mái
Đây là phòng ngủ của riêng bạn với những khoảng thời gian cá nhân. Vì vậy, chăn, ga, gối, đệm hay những nội thất khác hoàn toàn được chọn theo màu sắc bạn thích. Bạn có thể trải nghiệm một căn phòng tràn đầy sắc màu. Tất cả dựa vào sự lựa chọn của bạn.
 
 
 
Sử dụng hình vẽ hoặc giấy dán tường
Vẽ tường hoặc giấy dán tường sẽ giúp căn phòng các cô gái trở nên điệu đà và độc đáo. Bạn có thể thoải mái sáng tạo với những hình vẽ thể hiện cá tính của bạn. Nếu không, một vài hình dán nhỏ cũng khiến bức tường sinh động lên rất nhiều.
 
 
Khu vực cất đồ hoàn hảo
Các cô gái cần những chiếc tủ hoặc kệ để cất đồ. Tủ quần áo rất cần thiết, bạn nên phân chia rõ những khu vực cho giầy dép, quần áo và túi ví... Sắp xếp vị trí mọi thứ hợp lý và sách sẽ, tránh gây lộn xộn.
 
 
 
Đặt một chiếc ghế trong phòng
Phòng ngủ của một cô gái luôn cần có ghế. Bạn không thể để bạn bè ngồi trên sàn nhà khi họ đến chơi. Nên mua 1 đến 2 chiếc ghế. Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn. Những chiếc ghế lười không phải là ý kiến tồi đem đến sự thoải mái cho căn phòng.
 
 
Có một không gian để học/ làm việc
Bạn vẫn cần có một không gian riêng cho những công việc của mình. Một khu vực chỉn chu có đủ bàn ghế sẽ giúp làm việc hiệu quả hơn.
 
 
Yếu tố không thể thiếu – ánh sáng
Nên chuẩn bị những thiết bị ánh sáng tốt và phong phú cho phòng bạn. Đèn vàng khi học hoặc làm việc, và đèn màu lạnh hơn ở những khu vực còn lại. Bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng và kích cỡ và màu sắc để cho căn phòng thêm sinh động.
 
 
Thể hiện cá tính của bạn
Phòng ngủ sẽ trông giống căn phòng của bao nhiêu người khác nếu không mang đậm dấu ấn con người bạn. Hãy trang trí phòng bằng những hình ảnh về bạn hoặc bạn bè để những kỉ vật thể hiện con người bạn.
 
Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những phòng ngủ thể hiện rõ nét cá tính của cô chủ nhé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

Theo afamily.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.