Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phi Thanh Vân 'cay đắng' tiết lộ số tiền nhận được sau khi ly hôn Bảo Duy?
Phi Thanh Vân cho biết, vì gặp nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm, con cái nên hiện tại Phi Thanh Vân sống khá lý trí.

Mới đây nhất, trong một cuộc trò chuyện ngắn, Phi Thanh Vân cho biết hậu ly hôn, cô bận rộn với công việc nên không có thời gian nghĩ chuyện viển vông. Hiện nữ diễn viên đang phải quản lý một công lớn, phân phối sản phẩm khắp cả nước và phải lo lắng, chăm sóc cho con trai. Một ngày cô thức dậy là lao vào công việc, làm quần quật cả ngày nên không thể nghĩ đến chuyện gì khác.

Phản ứng 'sốc' của Phi Thanh Vân khi danh tính 'đại gia' chu cấp tiền bị lộ?
Phản ứng 'sốc' của Phi Thanh Vân khi danh tính 'đại gia' chu cấp tiền bị lộ?

Phi Thanh Vân thừa nhận, cô là người sống bằng lý trí, cho nên cô không thể sống một cách ủy mị, yếu đuối được. Bà mẹ một con cũng từng có những lúc tự dằn vặt, đau khổ và khóc lóc nhưng sau đó phải biết gạt nước mắt qua một bên và tiếp tục sống.

Nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" tiết lộ, tòa án ra quyết định mỗi tháng chồng cũ Bảo Duy phải gửi 10 triệu để phụ cô nuôi dưỡng con trai.

Phi Thanh Vân khẳng định, cô có kinh tế nên không gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi con. Cô đi làm như con thoi là để kiếm tiền phục vụ cho cuộc sống của hai mẹ con được tốt hơn. Còn chuyện Bảo Duy gửi tiền thì phải khi nào nhận được tiền gửi vào tài khoản thì cô mới tin, còn hiện tại đó chỉ là trên giấy tờ.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy
Gia đình hạnh phúc trước đây của Phi Thanh Vân và Bảo Duy

Cô cho biết, vì gặp nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm, con cái nên hiện tại Phi Thanh Vân sống khá lý trí, cô không để những thất bại làm mình gục ngã, cô tìm kiếm niềm vui trong công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có dám yêu lần nữa thì nữ diễn viên vẫn khá lạc quan.

Trước đó, Phi Thanh Vân trở thành khách mời trong show 'Giải mã cặp đôi' cùng với ca sĩ Long Nhật, MC Liêu Hà Trinh và Kyo York. Tuy nhiên, khi thảo luận về vấn đề tiền bạc trong tình yêu, hai chàng trai tham gia chương trình tiết lộ, kiếm được tiền họ đều đưa cho bạn gái giữ và sẵn sàng cho người yêu tất cả những gì mình có.

Thế nhưng, với Phi Thanh Vân, cô lại cho rằng cả hai cô gái trên sân khấu đều may mắn, hạnh phúc hơn mình. 'Cuộc đời của chị không ai cho chị tiền xài, toàn phải tự bươn chải. Nghe tụi em chia sẻ, chị tủi thân muốn khóc', cô nói.

Tuy nhiên, nữ diễn viên bật cười khi được MC Liêu Hà Trinh an ủi: 'Chị chính là đại gia của đời chị rồi' khiến nhiều người thích thú và cho rằng, cô chính là "đại gia" của lòng mình.

 

 

 
Theo Khoevadep
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.