Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Phát hờn bộ ảnh “1 góc máy cháy màn hình” của bộ tứ "độc thân vui tính" Đà thành

Không cần concept chỉn chu, đạo cụ cũng chẳng cần đầu tư trang phục, nhóm 4 cô bạn ở Đà Nẵng đã khiến mọi người phát hờn với album ảnh ngẫu hứng vô cùng thú vị và hài hước của mình.

Chủ nhân của bộ ảnh là 4 cô nàng 9x “độc thân vui tính” hiện đang sinh sống và làm việc tại thành phố biển Đà Nẵng. Được biết mỗi người ở mỗi vùng miền khác nhau, gặp gỡ và trở nên thân thiết hơn trong suốt 4 năm học Đại học. Cả 4 người là 4 màu sắc cá tính rất khác nhau tuy nhiên họ gặp nhau ở điểm chung là sự hài hước, yêu đời.

Trong chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm ở Hội An các cô nàng cũng không quên “sản xuất” ra bộ ảnh để đời với những kiểu tạo dáng vô cùng bá đạo. Hầu hết các hình ảnh đều được các cô gái tự set góc và hẹn giờ chụp.

Có thể dễ dàng nhận ra được tính cách hài hước, đáng yêu của các nàng thể hiện rõ qua từng biểu cảm, cách tạo dáng trong mỗi khung hình. Theo như các nhân vật tiết lộ thì nhóm bạn này lên đến gần chục người, nhưng vì điều kiện công việc và gia đình nên một số thành viên vắng mặt trong chuyến đi lần này.

Vì máy ảnh gần hết pin nên bộ ảnh chỉ thực hiện trong vòng 3 nốt nhạc và họ còn phải nhờ điện thoại để lưu lại những khoảnh khắc trong buổi đi chơi ấy. Nhìn vào bộ ảnh ngẫu hứng này có thể dễ dàng nhận ra thực tế “một mét vuông mười kiểu ảnh”.

“Cuộc đời mỗi người ngoài gia đình thì có những người bạn tri kỉ là điều tuyệt vời nhất. Thanh xuân và tuổi trẻ sẽ thật phung phí và nhạt nhòa nếu thiếu đi màu sắc của tình bạn. Chúng mình may mắn gặp được nhau thì tại sao không cùng nhau vẽ nên một tuổi trẻ đầy màu sắc và ý nghĩa với nhau?”, Én Trần chia sẻ.

Sự tươi trẻ cộng hưởng với sự sáng tạo của 4 cô nàng 9X vô tình tạo ra những shoot hình rất chất, đầy tính “nghệ”.

Bá đạo là thế tuy nhiên trong công việc các cô nàng này lại là những người vô cùng nghiêm túc và tâm huyết với nghề. Được biết cả 4 cô nàng đều đang làm bên lĩnh vực truyền thông Marketing ở Đà Nẵng.

Sự sáng tạo và óc hài hước của nhóm bạn này thể hiện cực rõ nét qua từng khung hình, từng biểu cảm và cách tạo dáng.

 

 

 

Theo thegioitre.vn


Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.