Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Phản ứng hài hước của Tzuyu và Tae Yeon khi rơi vào cùng tình huống
Biểu cảm đáng yêu của 2 nữ idol khi ném quà không thành công khiến các fan muốn giận cũng khó.

Một ảnh động của Tzuyu vừa qua đã được “khai quật” lại. Trên một sân khấu quảng bá “Like Ooh Ahh”, khi tương tác với đám đông, thành viên TWICE phát hiện một hộp kẹo và muốn chia sẻ với các fan. Tzuyu di chuyển về phía trước, muốn tung hết số kẹo về phía khán giả, tuy nhiên, cô nàng không thành công khiến toàn bộ rớt xuống cùng một chỗ.

phan-ung-hai-huoc-cua-tzuyu-va-tae-yeon-khi-roi-vao-cung-tinh-huong

Tzuyu bối rối khi thực hiện màn tung kẹo không thành công.

Tzuyu đã rất xấu hổ vì sự vụng về của mình. Cô nàng bĩu môi, thể hiện sự thất vọng và ngượng ngùng, thực hiện động tác xin lỗi người hâm mộ. Phản ứng vừa hài hước vừa đáng yêu của ngôi sao nhà JYP khiến các fan rất thích thú và khó có thể giận cô nàng.

Tình huống thú vị của Tzuyu nhận được rất nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Các fan để lại nhiều bình luận trên trang Koreaboo: “Đúng là một em út đáng yêu”, “Cô ấy rất dễ thương khi bĩu môi thất vọng”, “Thật hài hước và dễ thương quá”, “Chúng ta sẵn sàng ‘tha thứ’ cho cô ấy thôi”, “Cô ấy đáng yêu như một đứa trẻ”.

phan-ung-hai-huoc-cua-tzuyu-va-tae-yeon-khi-roi-vao-cung-tinh-huong-1
phan-ung-hai-huoc-cua-tzuyu-va-tae-yeon-khi-roi-vao-cung-tinh-huong-2
phan-ung-hai-huoc-cua-tzuyu-va-tae-yeon-khi-roi-vao-cung-tinh-huong-3

Pha ném bóng hụt và nhanh chóng tìm chỗ trốn của Tae Yeon.

Tình huống của Tzuyu khiến nhiều người nhớ đến sự cố hài hước của trưởng nhóm SNSD trước đây. Trong một concert, Tae Yeon đã ném bóng chày tặng người hâm mộ. Tuy nhiên, cô nàng lỡ tay, ném thẳng vào một khán giả. Nữ ca sĩ đã vô cùng xấu hổ và lập tức tìm chỗ trốn trước sự buồn cười của các thành viên và các fan.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.