Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phản ứng của Trường Giang khi bị chê 'hèn' vì scandal với Nam Em

Nam danh hài lên tiếng giải thích lý do im lặng vì không muốn bị đào bới câu chuyện, để người con gái chịu tổn thương thêm.

Sau hơn 1 tháng nổ ra scandal tình cảm với Nam Em, chiều 20/4, danh hài Trường Giang mới chính thức lên tiếng về sự việc. Anh cho biết cảm thấy có lỗi với Nhã Phương và không trông đợi sự tha thứ bởi sự "quá tệ" của mình. Cùng đó, anh dành những từ ngữ để nói về Nam Em như "cô ấy không giống người bình thường", "có vấn đề về đầu óc" hay thậm chí "cảnh cáo" Nam Em nếu đụng đến Nhã Phương sẽ có cuộc sống "không yên ổn" với anh.

Việc im lặng để sự việc phát triển theo chiều hướng tiêu cực suốt một tháng dài như vậy khiến Trường Giang nhận phải không ít lời chỉ trích. Thậm chí những từ ngữ anh nói về Nam Em cũng bị cho là nặng nề khi người trong cuộc là phụ nữ, dễ bị tổn thương hơn. "Mười Khó" bị không ít người nhận xét là "hèn", không có trách nhiệm. 

"Anh hèn lắm. Nam Em tâm lý đã không bình thường nhưng ít ra không hèn như anh", một người bình luận.

Nhận xét được đưa ra khi cho rằng dù gì Trường Giang cũng là đàn ông. Một khi sự việc xảy ra anh nên lên tiếng trước thay vì để mọi chuyện đi xa như hiện tại mới nói rõ.

Mối quan hệ giữa 3 người Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương khiến dư luận dậy sóng.

Mối quan hệ giữa 3 người Trường Giang - Nam Em - Nhã Phương khiến dư luận "dậy sóng".

Tuy nhiên, cũng có người bênh vực nam danh hài khi cho rằng vấn đề phải người trong cuộc mới rõ và họ biết sẽ phải xử lý theo cách nào. Bạn Quỳnh Giao nói: "Cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Anh Giang là người thông minh khi biết chọn thời điểm phù hợp để lên tiếng. Không giải thích cũng bị chửi, nói cũng bị ném đá. Thật khổ người trong cuộc".

Trước chuyện bị cho thiếu trách nhiệm này, Trường Giang giải thích không muốn nhắc đến hay giải thích vì không muốn sự việc bị đào sâu. "Nói thật lòng, khi Trường Giang không lên tiếng thì bị cho là trốn tránh, thiếu trách nhiệm. Trường Giang không muốn nói vì hình ảnh người nghệ sĩ bị coi thường. Trong bất cứ chuyện gì về tình cảm, nói nhiều người đau nhất sẽ là phụ nữ. Trường Giang không muốn trong câu chuyện của mình người phụ nữ sẽ chịu điều đó", Trường Giang giải thích.

Nam danh hài cũng cho biết trong chuyện ồn ào vừa qua, người đau nhất là Nhã Phương, không phải Nam Em.

Hiện câu chuyện của Trường Giang - Nam Em tiếp tục nhận phản ứng trái chiều từ dư luận sau khi lắng xuống. Trước những lời cảnh báo, nhận xét của Trường Giang, hiện Nam Em chọn cách im lặng.

* Trường Giang - Nam Em diễn xuất ngọt ngào với nhau

 
 
Những phân đoạn tình tứ của Trường Giang - Nam Em tại gameshow 5

T&T

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.