Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Phận đời tủi nhục của nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản

“Mỗi khi bước ra đường, tôi cảm nhận rõ như thể trên trán tôi dán chữ “gái điếm” vậy...”.

Không có gì sai trái khi làm diễn viên phim 18+, nhưng nó lại quyết định rằng mọi người sẽ đối xử thế nào với phần còn lại của cuộc đời bạn, và điều ấy thật không đáng có.” Đó là chia sẻ của một diễn viên phim 18+ Nhật Bản sau khi giải nghệ và đang phải vật lộn để hòa nhập với cuộc sống bình thường.

 phan doi tui nhuc cua nu dien vien phim 18+ nhat ban hinh anh 1

Các diễn viên phim 18+ gặp nhiều khó khăn sau khi giải nghệ

Theo một báo cáo đáng kinh ngạc của tờ Japantoday, mỗi năm, ngành công nghiệp phim 18+ của Nhật Bản thu hút khoảng 6.000 “tân binh” nhờ mức lương khủng mà công việc đó đem lại. Được biết, những “sao” tầm trung cũng có thể kiếm hàng trăm triệu đồng cho mỗi cảnh tình tứ. Tuy nhiên, cái gì cũng có cái giá của nó, một khi đã dấn thân vào ngành công nghiệp phim 18+ thì việc trở về cuộc sống bình thường là không hề dễ dàng.

 phan doi tui nhuc cua nu dien vien phim 18+ nhat ban hinh anh 2

Ngành công nghiệp phim 18+ đem lại thu nhập khủng cho các diễn viên

Mặc dù vẫn có những diễn viên may mắn có cuộc sống bình thường sau khi giải nghệ khỏi ngành công nghiệp nhạy cảm này, họ vẫn có thể kết hôn, sinh con và dùng số tiền tích góp được sau nhiều năm làm nghề để tự kinh doanh hoặc làm một số việc gì đó. Tuy nhiên, “2/3 trong số họ cuối cùng vẫn làm việc trong ngành công nghiệp sex, làm việc trong các quán bar hoặc thậm chí bán dâm”, phóng viên Nakamura – người từng phỏng vấn hàng trăm nữ diễn viên phim 18+ tiết lộ.

Lý do của hiện tượng này là do các cô gái đã quen với việc được trả lương cao khi đi đóng phim nên khó có thể chấp nhận làm những công việc bình thường khác với mức lương bèo bọt.

 phan doi tui nhuc cua nu dien vien phim 18+ nhat ban hinh anh 3

Các cô gái đóng phim 18+ khó tìm được việc làm phù hợp sau khi giải nghệ

Ngoài ra, sau nhiều năm gắn bó với nghề, các cô gái đóng phim 18+ cảm thấy kỳ lạ và lạc lõng trong cuộc sống bình thường sau khi giải nghệ. Do đó, họ tiếp tục lựa chọn làm việc trong quán bar, làm “gái bán hoa” trong các phòng xông hơi hoặc trở thành người mẫu cảnh nóng qua mạng...

Thêm nữa, chính thái độ của những người xung quanh cũng khiến các nữ diễn viên này cảm thấy khó khăn khi quay trở lại cuộc sống bình thường. Một diễn viên phim 18+ đã giải nghệ từng chia sẻ đã rất khó khăn và khổ sở để tìm được việc làm khi hầu hết bạn bè và người quen đều quay lưng với quá khứ của cô, chưa kể họ còn dè bỉu và sỉ nhục cô: “Mỗi khi bước ra đường, tôi cảm nhận rõ như thể trên trán tôi dán chữ “gái điếm” vậy...”

Vì vậy, có thể hiểu được rằng, khi đã quyết dịnh dấn thân vào ngành công nghiệp nhạy cảm này, các cô gái buộc phải chấp nhận đánh đổi cả phần đời còn lại của mình.

 

theo http://danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.